Kỹ năng sống

Ngã ngửa khi nhận phòng đặt qua mạng

Đó là ngôi nhà rộng 13 m2, có gác xép rộng gần 9 m2. "Nhìn ngôi nhà là tôi biết không thể có chuyện tôi, em trai, bố mẹ và hai con chó labradoodle có thể ở vừa", cô nói.

Chị em Kylie vừa sốc vừa buồn cười. Họ quay vài video hài hước lên mạng xã hội. Chỉ trong ngày 11/8, video đạt hơn 26 triệu lượt xem.

Căn nhà bố Kylie thuê cho gia đình. Ảnh: Tiktok

Căn nhà bố Kylie thuê cho gia đình. Ảnh: Tiktok

Gia đình nhà Keefe từ Massachusetts cùng đến đại học St. Lawrence ở Canton, New York để đưa Aidan nhập học. Họ dự định ngủ lại hai đêm ở Canton để Aidan làm quen với cuộc sống mới.

Để chuẩn bị, Kylie và bố tìm kiếm một phòng khách sạn trên Vrbo, trang web cho thuê toàn bộ ngôi nhà cho kỳ nghỉ, ở khắp nơi trên thế giới. Ông bố tìm thấy ngôi nhà nhỏ có giường cỡ queen ( 1m6 x 2m) trên gác xép và hai ghế sofa ở tầng dưới.

Ghế dưới nhà và lối lên gác xép căn hộ được Kylie ghi lại. Ảnh: Tiktok

Ghế dưới nhà và lối lên gác xép căn hộ được Kylie ghi lại. Ảnh: Tiktok

Với thông tin được mô tả, Kylie tin đủ chỗ cho bốn người. Ông quyết định đặt căn nhà nhỏ trong hai đêm, giá 140 USD (khoảng 3,2 triệu đồng). Khi nhận nhà, cha mẹ Kylie chung cảm giác với các con. "Điều đầu tiên bố nói với chị em tôi là 'bố sẽ đặt cho các con một phòng khách sạn'", Kylie kể.

Kylie và em trai chuyển đến một khách sạn, trong khi bố mẹ cô ở lại căn nhà nhỏ.

(Theo Insider)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm