Bất động sản

New Orchard: “Miền đất hứa” cho đầu tư bất động sản tại Sông Công - Phổ Yên

Ngôi vương của thị trường bất động sản tại Sông Công và Phổ Yên

Nằm ở phía Nam tỉnh Thái Nguyên và tiếp giáp với TP Hà Nội, Sông Công hay Phổ Yên hiện đang là điểm đến giàu tiềm năng đối với các nhà đầu tư. Theo Cục thống kê tỉnh Thái Nguyên, luỹ kế đến nay trên địa bàn toàn tỉnh đã có hơn 200 dự án FDI còn hiệu lực với tổng số vốn đầu tư đạt trên 10,6 tỉ USD.

Trong đó, Sông Công - Phổ Yên được coi là “thủ phủ công nghiệp” của tỉnh với nhiều khu công nghiệp lớn, thu nhập bình quân đầu người cao và là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, nhà đầu tư cũng như kỹ sư tay nghề cao trong và ngoài nước. Theo đó, Sông Công có tới 2 cụm khu công nghiệp lớn là Sông Công 1 (195ha), Sông Công 2 (550ha) và quy tụ tới hơn 790 doanh nghiệp. GDP của thành phố này ước đạt 90,7 triệu đồng/người mỗi năm; cao gấp 1,55 lần so với bình quân cả nước.

Nghịch lý đáng tiếc là hiện cả Sông Công hay Phổ Yên đều chưa có nhiều dự án bất động sản được đầu tư và quy hoạch bài bản về cả tiện ích, cơ sở hạ tầng và đơn vị vận hành chuyên nghiệp. Một trong số ít dự án hiếm hoi duy nhất đạt đủ các điều kiện trên là New Orchard - một dự án nhà phố đô thị đậm chất Singapore.

Nằm ngay trung tâm khu vực phát triển mạnh về công nghiệp như thành phố Sông Công và thành phố Phổ Yên, New Orchard của NewstarGroup được coi là khu đô thị nhà ở và thương mại kiểu mẫu và là dự án có tiềm năng thương mại lớn.

Dự án có quy mô 1.32ha, gồm 45 căn shophouse và 1 trung tâm thương mại được xây dựng và quy hoạch đồng bộ hoàn toàn theo phong cách của “Đảo quốc Sư Tử biển”. Shophouse New Orchard có bố cục cao 3 tầng 1 tum với thiết kế theo phong cách Tân cổ điển thời thượng. Dù chỉ có số lượng giới hạn là 45 căn nhưng dự án lại sở hữu tới 2 công viên với tổng diện tích gần 1000m2 gồm: công viên thể thao ngoài trời và công viên Orchard Park.

New Orchard – KĐT ở & thương mại kiểu mẫu tại TP Sông Công

New Orchard – KĐT ở & thương mại kiểu mẫu tại TP Sông Công

Đặc biệt, dự án này còn sở hữu nhiều tiện ích độc đáo bao gồm trung tâm thương mại quy mô 4781m2, trong đó có 1 hầm để xe lên tới 3045m2. Đây là trung tâm thương mại được xây dựng và quy hoạch bài bản đầu tiên và duy nhất hiện nay tại khu vực Sông Công - Phổ Yên, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng tới mua sắm, vui chơi và giải trí.

Ngoài ra, New Orchard còn được vận hành và quản lý bởi BRD Việt Nam – 1 đơn vị có uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm và đang là đơn vị quản lý vận hành của hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp như: Flamingo Đại Lải, Shantira Hội An,... Điều này đảm bảo mang đến cuộc sống không chỉ an toàn, văn minh mà còn là chất lượng bậc nhất cho bất cứ cư dân nào.

Cộng hưởng với vị trí đắc địa khi dự án nằm ngay mặt đường chính Cách Mạng Tháng Tám - con đường thương mại thuộc lõi trung tâm thành phố, gần chợ, cơ quan hành chính công và nhiều khu công nghiệp lớn - dự án New Orchard là điểm sáng xứng danh với “ngôi vương” của thị trường bất động sản Sông Công.

New Orchard: một lần đầu tư - đa tầng lợi ích

Những tưởng sở hữu cả tiềm năng an cư và thương mại thì New Orchard phải nằm vào hàng giá “khủng”. Thế nhưng, các nhà đầu tư chỉ cần chi từ 3,7 tỷ đồng là đã có cơ hội sở hữu một trong 45 căn shophouse có tiện ích đồng bộ, cơ sở hạ tầng xây dựng hoàn chỉnh cùng vị trí mặt đường huyết mạch giao thương của thủ phủ công nghiệp. Đây được xem là mức giá vô cùng hợp lý cho phân khúc shophouse nhà phố chất lượng như New Orchard.

New Orchard: “Miền đất hứa” cho đầu tư bất động sản tại Sông Công - Phổ Yên - 2

New Orchard còn có chính sách bán hàng vô cùng tốt. Bên cạnh việc nhận được chiết khấu 1%/căn khi mua từ 2 căn shophouse trở lên, khách hàng còn có cơ hội được hưởng chiết khấu dòng tiền lên tới 10% trên tổng số tiền khi lựa chọn phương án thanh toán sớm. Nên nhớ lãi suất ngân hàng hiện chỉ đang ở mức 4% nên đây là mức ưu đãi cực có hời cho khách hàng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư NewstarGroup, khách hàng sẽ được nhận thêm chiết khấu 3% khi booking sớm từ nay đến ngày 6/4/2024. Như vậy, khi đầu tư vào New Orchard, bạn không chỉ có cơ hội đầu tư cho một dự án tiềm năng “một vốn bốn lời” mà còn được hưởng mức chiết khấu kép, chiết khấu đa tầng.

Về chính sách hỗ trợ tài chính, chủ đầu tư cho biết cũng sẽ hỗ trợ khách hàng vay 50% giá trị sản phẩm với lãi suất 0% trong vòng 30 tháng kể từ ngày giải ngân (không muộn hơn 31/12/2026). Xét về tiến độ thi công, hiện dự án đang đẩy nhanh tốc độ xây dựng. Dự kiến New Orchard sẽ hoàn hiện dãy SH02 trước 30/7/2024 và bàn giao vào tháng 6/2025. Còn đến tháng 9/2025 sẽ hoàn thiện xây dựng cho toàn bộ dãy SH01 & SH03. Như vậy, khách hàng sẽ có thể nhận nhà, hoàn thiện nội thất và vào ở hoặc bắt đầu kinh doanh từ ngay đầu năm 2026. Điều này có nghĩa là khách hàng có thể thảnh thơi tài chính trong suốt 1 năm đến 31/12/2026 mới phải thanh toán khoản vay.

Với nhiều tiềm năng về nhà ở, thương mại cùng giá bán và chính sách bán hàng hợp lý, New Orchard được nhận định là món quà đầu tư đáng tiền tại thời điểm này, mở ra cơ hội đón sóng hạ tầng và sóng thị trường trong thời gian tới.

Thông tin dự án:

Dự án nhà ở shophouse liền kề TP Sông Công – New Orchard

Đường CMT8 – Phường Mỏ Chè, TP Sông Công, Thái Nguyên.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm