Bất động sản

Masteri West Heights Smart City Tây Mỗ có gì?

Masteri West Heights được quy hoạch tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City, nằm trên trục đường chính với tầm nhìn hướng về công viên và hồ trung tâm. Dự án được thực hiện bởi Masterise Homes - đơn vị đã thành công với loạt dự án như: Masteri Waterfront, Masteri An Phú, Masteri Centre Point,...

Nằm ở vị trí trung tâm đại đô thị nên Masteri West Heights cũng có ưu thế lớn. Thứ nhất là hệ thống giao thông đi lại thuận tiện, gần các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn,... Vì vậy mà việc di chuyển, kết nối của cư dân rất dễ dàng và nhanh chóng. Cụ thể, cư dân chỉ mất vài phút để tới trung tâm hành chính mới hoặc tới các quận liền kề như Thanh Xuân, Hà Đông với các tuyến đường lớn: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương,... Thuận tiện trong việc di chuyển tới đường Vành đai 3, quốc lộ 1A hay cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tạo sự kết nối nội vùng và liên vùng. Ngoài ra, cư dân chỉ mất khoảng 40 phút để có thể tới sân bay Nội Bài.

Masteri West Heights mang tới cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về các sản phẩm căn hộ.

Masteri West Heights mang tới cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về các sản phẩm căn hộ.

Thứ hai do nằm ở khu vực có hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, đã và đang được quy hoạch một cách bài bản, dự án hứa hẹn sẽ mang tới một không gian sống thoải mái cho khách hàng.

Theo các thông số chủ đầu tư đưa ra, dự án Masteri West Heights được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 21.087m2 với mật độ xây dựng 31% và số lượng căn hộ là 3.599, thuộc hình thức sở hữu lâu dài.

Dự án gồm 4 tòa căn hộ cao cấp, thiết kế hình chữ Z (tòa C, D, 38 tầng) và chữ U (tòa A, B, 39 tầng).

Với 3.599 căn hộ, dự án mang tới cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, tùy nhu cầu và mục đích sử dụng:

- Loại căn hộ Studio có diện tích khoảng 27,2 tới 35,2m2

- Loại căn hộ 1PN có diện tích khoảng 41,8 tới 42,1m2: phù hợp cho cá nhân hoặc vợ chồng trẻ.

- Loại căn hộ 2PN có diện tích khoảng 54,2 tới 69,9m2: phù hợp cho hộ ít người hoặc một nhóm bạn cùng sống.

- Loại căn hộ 3PN có diện tích khoảng 73,5 tới 79,3m2: phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng lớn hơn, chẳng hạn như gia đình có bốn, năm người.

- Loại căn hộ Duplex có diện tích khoảng 84,2,5 tới 127,7m2 và căn hộ Linkable (diện tích từ 97 tới 127m2): đáp ứng nhu cầu về diện tích lớn hoặc hộ đông người.

Không những thế, với mục tiêu xây dựng một dự án dạng smart city, tại Masteri West Heights còn có các công trình công cộng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của cư dân như: bể bơi, sân khấu ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị,... hay các khu vườn trên không, vườn xanh lọc không khí mang tới không gian sống xanh.

Tiện ích xanh của Masteri West Heights.

Tiện ích xanh của Masteri West Heights.

Ngoài ra, lựa chọn Masteri West Heights làm nơi sinh sống, khách hàng có thể trải nghiệm những tiện ích của dự án Vinhomes Smart City như: công viên ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, công viên golf mini, công viên dưỡng sinh, trung tâm thương mại Vincom, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec,...

Dự án này được kỳ vọng sẽ mang tới cho khách hàng không gian sống tiện nghi, đồng thời góp phần giải bài toán về nhu cầu nhà ở cho người dân tại khu vực nội thành Hà Nội.

Với mục tiêu, vị trí và mức giá đề xuất, có thể nói Masteri West Heights hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập khá trở lên, đặc biệt là những người trung tuổi bởi môi trường sống được chú trọng và những tiện ích mà dự án mang lại.

Trong bối cảnh hiện nay, khi quỹ đất nội đô đang ngày càng bị thu hẹp, nguồn cung căn hộ mới khá khiêm tốn, dự án Masteri West Heights Smart City Tây Mỗ là lựa chọn người mua có thể xem xét với mục tiêu an cư hoặc đầu tư sinh lời.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm