Tài chính

Nền tảng thành viên lớn nhất Hàn Quốc, OK Cashbag tích hợp trên MiL.k!

- Dịch vụ đổi điểm với OK Cashbag hiện đã có trên MiL.k

- MiL.k sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn thông qua việc mở rộng quan hệ đối tác với OK Cashbag

- Tích cực hợp tác với hệ sinh thái UPTN từ SK Planet để tối đa hóa sức mạnh tổng hợp của cả hai công ty

Thêm nhiều cách sử dụng điểm OK Cashbag của bạn trên nền tảng MiL.k!

SEOUL, Hàn Quốc, 25/09/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 25/9, Milk Partners Co., Ltd. (Giám đốc điều hành Jungmin Cho) - công ty vận hành nền tảng tích hợp dành cho khách hàng thân thiết dựa trên công nghệ blockchain 'MiL.k', đã thông báo về kế hoạch cung cấp dịch vụ đổi điểm bằng OK Cashbag trên ứng dụng MiL.k.

Milk Partners and OK Cashbag hold the opening event and the launch of reward point exchange service.
Milk Partners and OK Cashbag hold the opening event and the launch of reward point exchange service.

OK Cashbag là dịch vụ thành viên lớn nhất của SK Group, tập đoàn lớn thứ hai tại Hàn Quốc với hơn 20 triệu thành viên. Thông qua việc cho phép trao đổi điểm OK Cashbag trong ứng dụng MiL.k, người dùng sẽ được tận hưởng thêm nhiều tiện ích liên quan đến điểm.

MiL.k đã trở thành dịch vụ blockchain hữu ích trong cuộc sống hàng ngày cung cấp trải nghiệm mới về cách sử dụng điểm, nhờ việc hợp tác với các công ty dịch vụ nổi bật trong lĩnh vực du lịch, giải trí, mua sắm và phong cách sống. Hiện tại, ứng dụng MiL.k cung cấp dịch vụ đổi điểm với các công ty hàng đầu tại Hàn Quốc như Lotte L.POINT (Nền tảng tích hợp dành cho khách hàng thân thiết), CU (Cửa hàng tiện lợi số 1 tại Hàn Quốc), MEGABOX (Mulitplex) và Yanolja (Tổ chức du lịch trực tuyến số 1 tại Hàn Quốc), cũng như các công ty quốc tế lớn như airasia (Hãng hàng không toàn cầu) và GetPlus (Chương trình liên minh khách hàng thân thiết ở Indonesia).

Dịch vụ đổi điểm giữa MiL.k và OK Cashbag là một phần trong thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Milk Partners và SK Planet được ký kết vào tháng 6. Hai công ty có kế hoạch hợp tác chặt chẽ theo nhiều hướng khác nhau để mở rộng hệ sinh thái dịch vụ Web3, bao gồm cả dịch vụ đổi điểm.

MiL.k cũng sẽ tích cực hợp tác với hệ sinh thái blockchain UPTN do SK Planet ra mắt trong năm nay để tối đa hóa sức mạnh tổng hợp giữa hai công ty. Dựa trên minh chứng về sự kiện hợp tác gần đây với Racky NFT từ dịch vụ thành viên OK Cashbag NFT vào tháng 6, cả hai công ty sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ trong việc phát triển đồng tiếp thị dựa trên cơ sở người dùng khổng lồ của MiL.k, những người đã quen thuộc với môi trường Web3.

Jungmin Cho, Giám đốc điều hành của Milk Partners cho biết: "Tiện ích của MiL.k đã được nâng cấp lên một tầm cao mới từ khi chúng tôi triển khai hợp tác với OK Cashbag, một nền tảng sở hữu lượng lớn người dùng cả trực tuyến và ngoại tuyến. Chúng tôi sẽ tăng cường hợp tác với các công ty dịch vụ lớn trên toàn cầu để cung cấp các dịch vụ đa dạng và có lợi hơn cho người dùng của MiL.k cũng như người dùng của các đối tác mới gia nhập liên minh MiL.k."

Cùng chuyên mục

Đọc thêm