Kỹ năng sống

Nàng hậu Vbiz đầu tiên được vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương: Xứng danh tài sắc vẹn toàn

Phạm Hồng Thúy Vân là một người mẫu, người dẫn chương trình, huấn luyện viên và giám khảo chương trình người Việt Nam. Cô là Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 và cũng từng đạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Bước ra từ đấu trường nhan sắc lớn, Á hậu Quốc tế Phạm Hồng Thuý Vân được công chúng yêu mến gọi bằng biệt danh "Người đẹp đa năng". Không chỉ là một á hậu với gương mặt sáng giá, Thúy Vân còn là một CEO khởi nghiệp tiềm năng, một diễn giả truyền cảm hứng, lan tỏa năng lượng tích cực, đặc biệt là nữ giới thông qua tổ chức phi lợi nhuận tôn vinh nữ quyền. 

Nàng hậu Vbiz đầu tiên được vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương: Xứng danh tài sắc vẹn toàn - Ảnh 1.

Hiện nay, Á hậu Quốc tế Thuý Vân là cộng sự của quỹ "Inspired by SHE" (một tổ chức phi lợi nhuận tôn vinh nữ quyền; hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn của phụ nữ khắp Việt Nam).

Mới đây, ngày 15/4, Á hậu Thúy Vân đã được vinh danh trong lễ trao giải Top 50 Nữ lãnh đạo châu Á – Thái Bình Dương, và trở thành nàng hậu đầu tiên nhận danh hiệu này.

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương là giải thưởng thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Global tổ chức, nhằm tôn vinh các nữ lãnh đạo tiêu biểu trong mọi lĩnh vực. Trong gần 10 năm qua, giải thưởng đã lan tỏa khắp nhiều quốc gia: Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Philippines, Nga, Mỹ, Pháp, Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc... và được cộng đồng lãnh đạo nữ đánh giá cao.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau sự kiện, Á hậu Thúy Vân viết: Đối với Vân, mỗi vị trí, mỗi vai trò khác nhau trong cuộc sống đều mang tới những câu chuyện và dấu ấn đặc biệt. Ngày hôm nay, Vân không làm việc chỉ để được vinh danh mà bản thân muốn cống hiến, muốn chứng minh rằng bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể thành công và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình".

Nàng hậu Vbiz đầu tiên được vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương: Xứng danh tài sắc vẹn toàn - Ảnh 2.

Theo cô, dù xuất phát điểm của mỗi người ít nhiều sẽ gặp khó khăn, va vấp nhưng khi phấn đấu bằng cả đam mê, nhiệt huyết, phụ nữ có quyền tự hào về sự nỗ lực của bản thân. Và nếu coi thành công như một món quà thay vì là đích đến, cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn, thăng hoa hơn.

Cô tự hào vì chuỗi dự án của Inspired by SHE vẫn tiếp tục được thực hiện. Hy vọng dự án không chỉ là một cộng đồng lắng nghe, đồng cảm, giúp đỡ các cô gái mà còn là nơi chia sẻ chân dung những người phụ nữ tuyệt vời.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đọc thêm