Công nghệ

Musk nói muốn đến nhà Zuckerberg đấu võ

Ngày 13/8, Walter Isaacson, người viết tiểu sử cho Elon Musk, đăng một phần tin nhắn giữa CEO Tesla và CEO Meta. Sau đó, Musk cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình khác mà ông gọi là "nội dung đầy đủ", trong đó ông hỏi Zuckerberg liệu có hứng thú với một cuộc tập luyện hay không.

Người được cho là Zuckerberg phản hồi: "Nếu vẫn muốn tham gia vào một trận MMA thật sự, anh nên tự tập và cho biết khi nào sẵn sàng. Tôi không muốn tiếp tục thổi phồng câu chuyện có thể không bao giờ xảy ra. Vì thế, anh hãy đưa ra quyết định sớm, hoặc chúng ta dừng mọi thứ tại đây".

Gần 10 tiếng sau, Musk trả lời ông "sẽ ở Palo Alto vào thứ Hai" và gợi ý cả hai có thể đấu ở võ đài trong sân sau nhà Zuckerberg. "Tôi nghĩ điều đó khó xảy ra, nhưng với sự khác biệt về kích thước cơ thể của chúng ta, có lẽ anh phải là một Lý Tiểu Long thời hiện đại để giành chiến thắng".

Elon Musk (trái) và Mark Zuckerberg. Ảnh: MarketWatch

Elon Musk (trái) và Mark Zuckerberg. Ảnh: MarketWatch

CEO Meta chưa đưa ra bình luận nào sau khi ảnh chụp màn hình trên được chia sẻ.

Trong khi đó, tỷ phú gốc Nam Phi tiếp tục nhắc về cuộc đấu trên X. "Tôi sẽ lái xe Tesla đến Palo Alto tối nay", ông viết ngày 14/8 và gắn tên Mark Zuckerberg. "Tôi cũng sẽ thử nghiệm livestream trên X để mọi người theo dõi theo thời gian thực. Nếu may mắn và Zuck mở cửa, cuộc chiến sẽ bắt đầu".

Trước đó, ông chủ Meta chỉ trích Musk trên Threads: "Nếu thực sự nghiêm túc với một trận đấu chính thức, ông ấy sẽ biết cách liên hệ với tôi. Còn không, đã đến lúc ngừng việc tiếp tục câu chuyện. Tôi sẽ chỉ tập trung vào việc thi đấu với những người coi trọng môn thể thao này".

Chỉ số cơ bản của Mark Zuckerberg và Elon Musk. Đồ họa: Fox News

Chỉ số cơ bản của Mark Zuckerberg và Elon Musk. Đồ họa: Fox News

Musk là người khơi mào cuộc chiến với Zuckerberg cuối tháng 6. Tuy nhiên, ông có thể đang muốn tránh đấu võ trực tiếp. Ngày 6/8, Musk nói sẽ phát trưc tiếp trận đấu với Zuckerberg trên X. Nhưng sau đó, ông cho biết chưa thể chốt lịch đấu vì cần đi khám và có thể phải phẫu thuật. Ông cũng thừa nhận không có lợi thế về sức bền và có thể thua nếu đánh nhau lâu với CEO Meta.

Theo trang cá cược Oddspedia, nếu cuộc đấu diễn ra, tỷ lệ chiến thắng của Zuckerberg áp đảo với 79%, còn Musk chỉ có 21% cơ hội, tính đến sáng 14/8.

(theo Business Insider)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm