Doanh nghiệp

Mua sắm tiết kiệm tại Nguyễn Kim dịp Tết

Tương tự, khi mua tivi Samsung, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đi kèm giảm đến 50% đối với sản phẩm loa thanh Samsung. Đồng thời, các sản phẩm thứ hai như loa, phụ kiện khác cũng được giảm thêm đến 10%; các thương hiệu bếp điện giảm thêm tới 3 triệu đồng và máy lọc nước giảm thêm tới 2 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi được áp dụng tại các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc. Ảnh: Nguyễn Kim

Chương trình ưu đãi được áp dụng tại các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc. Ảnh: Nguyễn Kim

Nguyễn Kim đồng thời gửi tặng 10.000 phần quà Tết đến khách hàng khắp cả nước. Người tiêu dùng sắm tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tivi, đồ gia dụng từ 12 triệu đồng hay máy lạnh từ 14 triệu đồng theo danh mục sản phẩm sẽ được tặng một thùng Coca Cola; hay tặng ngay một thùng bia Tiger với khách hàng mua tủ lạnh từ 20 triệu đồng hoặc mua tivi trị giá từ 11,79 triệu đồng theo danh mục sản phẩm.

Các sản phẩm như điện thoại được tặng củ sạc nhanh; laptop được tặng chuột và tai nghe cùng hàng nghìn sản phẩm khác giảm giá đến 50%.

Người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được gói chăm sóc thiết bị toàn diện "Dịch vụ vàng Nguyễn Kim" chỉ có duy nhất trong chương trình ưu đãi đầu năm 2024 Giáp Thìn - vui bất thình lình. Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẽ tới tận nhà để hỗ trợ vệ sinh, kiểm tra, sửa chữa, giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả, năng suất và tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận 10.000 phần quà Tết gồm bia, nước ngọt áp dụng theo danh mục sản phẩm khi mua.

Tết nhẹ gánh lo vì có Nguyễn Kim đồng hành. Ảnh: Nguyễn Kim

Tết nhẹ gánh lo vì có Nguyễn Kim đồng hành. Ảnh: Nguyễn Kim

Chương trình "Giáp Thìn - vui bất thình lình" khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy đỡ áp lực hơn khi nghĩ tới bài toán chi tiêu Tết, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

Chị Hải An (32 tuổi, có một con nhỏ 2 tuổi, Hà Nội) cho biết, năm nay kinh tế của hai vợ chồng kém hơn năm ngoái nên chị quyết định cắt bỏ và giảm bớt các khoản chi phí như đồ trang trí, thực phẩm dự trữ, quần áo, giày dép... để lập kế hoạch tiêu dùng thông minh và tiết kiệm hơn. Với những khoản cần phải chi, chị thường canh các chương trình giảm giá, khuyến mại sâu như của Nguyễn Kim để có thể tiết kiệm tối đa chi phí, lại an tâm về chất lượng.

"Gia đình có con nhỏ, nên tôi đã sắm một chiếc điều hòa tại Nguyễn Kim với mức giá tiết kiệm hàng triệu đồng so với bình thường, lại được tặng thùng Coca Cola, chưa kể nhiều ưu đãi về chính sách, dịch vụ lắp đặt, bảo hành khiến gia đình rất yên tâm", chị Hải An nói.

Nhận quà ưng ý khi sắm Tết tại Nguyễn Kim. Ảnh: Nguyễn Kim

Nhận quà ưng ý khi sắm Tết tại Nguyễn Kim. Ảnh: Nguyễn Kim

"Chương trình khuyến mãi Giáp Thìn - vui bất thình lình được triển khai với mong muốn đem lại niềm vui, gạt bỏ những trăn trở trong chi tiêu để mọi người cùng nhau đón Tết an yên, đủ đầy", đại diện Nguyễn Kim chia sẻ thêm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm