Tài chính

Movement Labs công bố cuộc thi Hackathon "Battle of Olympus" để đẩy nhanh tốc độ phát triển hệ sinh thái

SAN FRANCISCO, ngày 14 tháng Sáu năm 2024 /PRNewswire/ -- Movement Labs, công ty phát triển chuỗi khối có trụ sở tại San Francisco, hôm nay vừa công bố ra mắt "Battle of Olympus", một cuộc thi hackathon sáng tạo được thiết kế nhằm thúc đẩy sự phát triển và áp dụng Movement, mạng mô-đun đầu tiên của các chuỗi khối dựa trên ngôn ngữ lập trình Move. Cuộc thi hackathon này đánh dấu giai đoạn đầu tiên của Testnet, mạng thử nghiệm của Movement Labs và sẽ cấp quyền truy cập sớm cho các nhà phát triển, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 17 tháng Bảy đến ngày 17 tháng Chín năm 2024. Cuộc thi có sự hỗ trợ của 280 Capital và nhiều đối tác khác, họ sẽ đóng vai trò là giám khảo, cố vấn và tư vấn cho các đội.

 
Movement Labs -- Battle of Olympus Hackathon

Battle of Olympus là một thành phần chủ chốt trong sáng kiến rộng hơn của Movement Labs có tên Road to Parthenon, đây là chương trình cộng đồng nhằm thúc đẩy sự phát triển của một hệ sinh thái mạnh mẽ và thịnh vượng trên mạng chính cuối cùng của Movement Labs. Hackathon lần này quy tụ các nhà phát triển tài năng và những người đam mê để đổi mới và xây dựng các ứng dụng đột phá trên testnet và devnet của Movement Labs.

Cấu trúc của cuộc thi hackathon này sẽ được "game" hóa, trong đó người tham gia sẽ kiếm được điểm và phần thưởng khi họ tiến bộ. Các nhà phát triển trong hội "Masons" (Thợ nề), một trong năm hội độc đáo được lập ra trong Battle of Olympus, có thể tạo ra các dApps sáng tạo thuộc nhiều danh mục khác nhau, trong đó có DeFi, game, công cụ xã hội, cơ sở hạ tầng và NFT.

Để tham gia hội Masons (Thợ nề), các nhà phát triển có thể lập nhóm gồm tối đa 4 thành viên và đăng ký trên trang web chính thức của cuộc thi hackathon. Các nhóm từ khắp nơi trên thế giới có thể tham gia qua mạng hoặc trực tiếp tại San Francisco. Trong suốt sự kiện, Movement Labs sẽ là đơn vị hỗ trợ, cố vấn và cung cấp nguồn lực để giúp người tham gia thành công.

Các dự án nổi bật sẽ được công nhận với nhiều phần thưởng hấp dẫn, ban giám khảo đáng kính sẽ chọn ra người chiến thắng dựa trên ý tưởng, cách thực hiện, việc sử dụng các tính năng gốc của Movement, sự đổi mới sáng tạo, sự xuất sắc về mặt kỹ thuật, trải nghiệm người dùng và tác động tiềm năng.

Ngoài hội Masons (Thợ nề) dành cho nhà phát triển, những người đam mê không phải kỹ sư cũng có thể tham gia và hỗ trợ Battle of Olympus bằng cách tham gia bốn hội khác:

  • Hội Pathfinders (Người dò đường): Thiết kế các hướng dẫn làm quen, thu hút cộng đồng và tổ chức sự kiện
  • Hội Creators (Người sáng tạo): Tạo ra nội dung, meme liên quan đến Movement và góp phần tuyên truyền về cuộc thi
  • Hội Explorers (Người khám phá): Tương tác với các đối tác, viết bài và phân tích dữ liệu hệ sinh thái
  • Hội Scholars (Học giả): Viết nội dung, thiết kế các câu đố và cộng tác trong các báo cáo về cuộc thi hackathon và hệ sinh thái Movement

Cooper Scanlon, Nhà đồng Sáng lập của Movement Labs cho biết: "Battle of Olympus mang đến những cơ hội có một không hai cho toàn cộng đồng để tham gia cuộc thi dựa trên kỹ năng và sở thích của mình". "Dù bạn là nhà phát triển hay người đam mê, chúng tôi đều cung cấp các công cụ và hỗ trợ cần thiết để đổi mới và định hình bối cảnh phi tập trung."

Battle of Olympus sẽ công bố người chiến thắng vào giữa tháng Chín. Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia, hãy truy cập http://olympus.movementlabs.xyz

Để biết thêm về Movement Labs và xem hướng dẫn tham gia testnet của họ, vui lòng truy cập: movementlabs.xyz, theo dõi trên X @movementlabsxyz và Discord.

Giới thiệu về Movement Labs:
Movement Labs được thành lập vào năm 2022 bởi Rushi MancheCooper Scanlon. Hiện tại công ty này đang xây dựng một mạng chuỗi khối hỗ trợ Layer 2 an toàn, hiệu suất cao trên Ethereum. Bằng cách đưa MoveVM vào Ethereum thông qua giải pháp hàng đầu của mình là L2, Movement Labs đặt mục tiêu tăng cường bảo mật và khả năng mở rộng hợp đồng thông minh.

Vòng Series A trị giá 38 triệu USD của công ty vào tháng Tư năm 2024, do Polychain Capital dẫn đầu, hỗ trợ sứ mệnh này. "Phương pháp tiếp cận Tích hợp" của Movement kết hợp các yếu tố mô-đun như trình tự được chia sẻ, xác minh chính thức, tính sẵn có của dữ liệu thay thế và ổn định Ethereum để cải thiện tính bảo mật và hiệu suất. Khung lớp thực thi Move Stack sắp ra mắt sẽ tạo điều kiện để cộng tác với những người chơi Ethereum khác để mở rộng quy mô thực thi hợp đồng thông minh.

Giới thiệu về 280 Capital:
280 Capital là chi nhánh liên doanh Web3 của Văn phòng Gia đình Huang Liu và Chen, với tổng giá trị tài sản quản lý là 2,5 tỷ USD. Gia đình này đã tham gia vào không gian Web3 từ năm 2014 và xây dựng một danh mục đầu tư tiền điện tử dựa trên khối lượng lớn BTC tích lũy ban đầu. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://www.280.xyz/ 

Liên Hệ Truyền Thông: 
[email protected] 

Video - https://mma.prnasia.com/media2/2437737/Movement_Labs_Video.mp4
Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2397018/movement_logo_full_color_rgb_2000px_72ppi_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm