Chứng khoán

Một mã chứng khoán bị bán ròng đột biến gần trăm tỷ trong phiên cuối cùng của tháng 7

Thị trường chứng khoán có phiên giao dịch cuối tháng 31/7 tương đối khởi sắc. VN-Index tăng điểm trong phần lớn thời gian giao dịch. VN-Index đóng cửa tăng 6,45 điểm lên 1.251,51. Giao dịch khối ngoại tiếp tục là điểm trừ khi bán ròng mạnh tay hơn 629 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Tự doanh CTCK bán ròng 312 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Untitled.png

Trên sàn HoSE, tự doanh CTCK bán ròng 335 tỷ đồng, trong đó bán ròng 323 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh và bán ròng 12 tỷ đồng tại kênh thoả thuận.

Cụ thể, nhóm CTCK bán ròng mạnh nhất tại VNM với 99 tỷ, bên cạnh đó HPG và FPT cũng bị bán ròng với giá trị lần lượt là 39 tỷ và 46 tỷ đồng. Các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có loạt mã MWG, TLG , ACB, MBB…

Ngược lại, giao dịch của các CTCK mua ròng mạnh nhất tại FUESSVFL với giá trị 16 tỷ. Bên cạnh đó, các mã như KBC, GMD, SAB, HCM, ... cũng được mua ròng trong phiên 31/7.

Trên HNX, tự doanh CTCK mua ròng 7 tỷ, trong đó PVS, IDC và MBS được mua ròng lần lượt 6 tỷ, 3 tỷ và 3 tỷ, ngược lại PVI bị bán ròng gần 6 tỷ đồng.

Trên UPCoM, tự doanh CTCK mua ròng gần 16 tỷ, trong đó mua ròng 15 tỷ tại HIO, 1 tỷ tại QTP; trong khi đó bán ròng 1 tỷ tại BSR.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm