Chứng khoán

Một mã chứng khoán bất ngờ được tự doanh CTCK gom mạnh trong phiên cuối tuần

Lực cầu khá tốt giúp VN Index duy trì được sắc xanh trong phần lớn thời gian phiên 7/6. Dù áp lực bán xuất hiện tạo ra những nhịp giằng co cho thị trường song lực cầu trở lại giúp thị trường đóng cửa tại 1.287,58, tăng 4,02 điểm. Giao dịch khối ngoại là điểm trừ khi bán ròng 506 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Trong bối cảnh đó, t doanh CTCK tr li mua ròng vi giá tr 193 t trên c ba sàn.

Untitled.png

Trên sàn HoSE, t doanh CTCK mua ròng 175 t đng, trong đó mua ròng 64 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh cộng thêm mua ròng 112 tỷ tại kênh thoả thuận.

Cụ thể, giao dịch của các CTCK mua ròng mạnh nhất tại mã chứng chỉ quỹ E1VFVN30 với giá trị 48 tỷ, hai mã VPB và TCB cũng được mua ròng lần lượt 28 tỷ và 19 tỷ. Cổ phiếu MBB cũng được mua ròng 15 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các mã như BSR, VTP, CTG, HPG cũng được mua ròng trong phiên 7/6.

Ngược lại, nhóm CTCK bán ròng mạnh nhất tại VNM với 26 tỷ. Hai mã FPT và FUEVFVND bị bán ròng với giá trị lần lượt là 14 tỷ và 9 tỷ. Theo sau là STB cũng bị bán ròng khoảng 8 tỷ đồng. Các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có loạt mã KDH, AAA, HAX,…

Trên HNX, t doanh CTCK mua ròng 3 t đng, trong đó mua ròng 5 tỷ đồng tại LAS, ngược lại mua ròng 1 tỷ/mỗi mã tại PVS và TNG.

Trên UPCoM, t doanh CTCK mua ròng 14 tỷ đồng, trong đó mua ròng 13 tỷ tại BSR, gần 6 tỷ tại MCH, 2 tỷ tại QTP, 1 tỷ tại QNS. Ngược lại tự doanh bán ròng DDV với gần 4 tỷ, VEA với 3 tỷ và BCR với gần 2 tỷ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm