Doanh nghiệp

Morinaga Milk Group và Con Cưng kỷ niệm 10 năm hợp tác

Morinaga Milk Group và chuỗi siêu thị Con Cưng vừa tổ chức lễ kỷ niệm Thập kỷ hợp tác "Sức khỏe cho bé - Nụ cười cho mẹ" và lễ công bố hợp tác chiến lược, ngày 6/8, tại TP HCM.

Nhắc lại quá trình hình thành và phát triển của quan hệ đối tác giữa Morinaga và Con Cưng, bà Lê Vân Mây, Tổng giám đốc Morinaga Lê Mây Việt Nam, cho biết mục tiêu hợp tác bên nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt. Trong 10 năm qua, cả hai bên liên tục gặt hái những thành quả tích cực.

Theo đó, việc bắt tay với Con Cưng giúp Morinaga tăng trưởng mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu cũng như các chỉ số về độ bao phủ, gia tăng điểm chạm với gia đình Việt trên cả phương diện điểm bán lẫn truyền thông. Trong làn sóng tiêu dùng các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ đến từ Nhật Bản, Morinaga trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu được bà mẹ Việt Nam tin dùng.

Tập thể đại biểu Công ty CP Morinaga Lê Mây Việt Nam, Morinaga Milk Group, Công ty CP Con Cưng, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp.HCM, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản cùng Đại sứ Thương hiệu Morinaga tại Việt Nam

Lãnh đạo Công ty cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam, Morinaga Milk Group, Công ty cổ phần Con Cưng, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM, Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) văn phòng TP HCM cùng đại sứ thương hiệu Morinaga tại Việt Nam chụp ảnh tại sự kiện. Ảnh: Morinaga Milk

Ông Ueyama Hiroshi - đại diện Morinaga Milk Group, gửi lời tri ân đến Con Cưng, chuỗi siêu thị mẹ và bé lớn nhất Việt Nam (theo số liệu từ Vietdata). Ông cho biết Việt Nam được định vị là một trong những quốc gia quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của Morinaga nhờ tốc độ tăng trưởng nhanh vượt bậc. Ông hy vọng những sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại mà tập đoàn đã dày công trau dồi ở Nhật Bản trong suốt hơn 100 năm qua sẽ luôn được yêu thích, đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

"Trong tương lai, chúng tôi mong muốn tiếp tục mở rộng việc cung cấp nhiều sản phẩm hơn đến người dân Việt Nam cũng như hy vọng được người tiêu dùng đón nhận", ông nói.

Theo ông Ueyama Hiroshi, với cam kết nâng cao chất lượng, Morinaga Milk Group đã thành công trong việc nghiên cứu đưa dưỡng chất Lactoferrin, một protein tự nhiên giúp củng cố hệ miễn dịch, vào trong sản phẩm sữa cho trẻ em.

Bà Lê Vân Mây – Tổng giám đốc Morinaga Lê Mây Việt Nam – dự đoán trong tương lai, người tiêu dùng sẽ hướng đến ưu tiên sản phẩm sữa hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng . Ảnh: Morinaga Milk.

Bà Lê Vân Mây, Tổng giám đốc Morinaga Lê Mây Việt Nam chụp ảnh cùng khách mời tại lễ kỷ niệm. Ảnh: Morinaga Milk.

Lễ kỷ niệm Thập kỷ hợp tác giữa Morinaga và Con Cưng là dấu mốc quan trọng để hai bên cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được. Ông Lưu Anh Tiến, Tổng giám đốc kiêm đồng sáng lập Con Cưng, cho biết sau 6 tháng kể từ đầu năm 2024, doanh số Morinaga tại Con Cưng đã tăng gấp đôi và dự kiến tới cuối năm sẽ tăng gấp ba.

Kế hoạch của doanh nghiệp trong 2 năm tới sẽ gia tăng điểm chạm ở số lượng cửa hàng, đồng thời đẩy mạnh kênh thương mại điện tử. "Sau lễ ký kết ngày hôm nay, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng mỗi khi mua Morinaga sẽ nhớ đến Con Cưng", vị tổng giám đốc chia sẻ.

Morinaga Milk Group và Con Cưng hợp tác chiến lược - 1

Ông Lưu Anh Tiến, Tổng giám đốc kiêm đồng sáng lập Con Cưng, gửi lời cảm ơn đến cộng sự và đối tác song phương về những thành tựu đã đạt được, đồng thời bày tỏ kỳ vọng phát triển vượt bậc trong tương lai. Ảnh: Morinaga Milk

Trong vai trò đại sứ thương hiệu Morinaga - Á hậu Thúy Vân bày tỏ niềm vui khi được mời làm đại sứ của chính thương hiệu mình tin dùng. Cô cũng chia sẻ câu chuyện bén duyên với Morinaga từ khi dùng sữa bầu tới khi tin tưởng sử dụng lâu dài cho con trai là bé Nhật Tôn.

Kết thúc chương trình, đại diện hai công ty Morinaga và Con Cưng, cùng đoàn đại biểu thực hiện nghi thức công bố hợp tác chiến lược. Nghi thức tượng trưng cho những nỗ lực bền bỉ của hai bên trong hành trình thực hiện sứ mệnh chung, đem lại "Sức khỏe cho bé - Nụ cười cho mẹ".

Ông Furudate Seiki, Phó Tổng Lãnh sự - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp.HCM gửi những lời chúc tốt đẹp cho sự phát triển của hai công ty trên hành trình hợp tác.

Ông Furudate Seiki, Phó tổng lãnh sự - Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM gửi những lời chúc tốt đẹp cho sự phát triển của hai công ty trên hành trình hợp tác khi trò chuyện với bà Lê Vân Mây. Ảnh: Morinaga Milk

Với sự hợp tác này, hai doanh nghiệp mong muốn tìm kiếm và phát triển các sản phẩm tiện lợi, chất lượng tốt. Trong tương lai, Morinaga cam kết phát triển thêm nhiều sản phẩm đa dạng về chức năng để mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm