Tài chính

Mời bạn đọc tham dự workshop ‘Hiểu biết về tiền’ tại lễ hội Không tiền mặt 2024

Trong khuôn khổ lễ hội Không tiền mặt 2024 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn đọc sẽ được tham gia workshop

Trong khuôn khổ lễ hội Không tiền mặt 2024 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn đọc sẽ được tham gia workshop "Hiểu biết về tiền" vào lúc 9h ngày 15-6

Trong khuôn khổ lễ hội Không tiền mặt 2024 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn đọc sẽ được tham gia workshop "Hiểu biết về tiền" với tác giả Lê Thị Thúy Sen (tác giả cuốn sách Khéo khôn với tiền - Tránh những ưu phiền), Lọ Lem, Hạt Dẻ cùng họa sĩ Thăng Fly (người đã phác họa tranh cho cuốn Khéo khôn với tiền - Tránh những ưu phiền).

Chương trình sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào lúc 9h ngày 15-6.

Lọ Lem, Hạt Dẻ và họa sĩ Thăng Fly sẽ cùng khán giả khám phá, trải nghiệm cách vẽ và hoàn thiện các hình ảnh trong truyện tranh nổi tiếng về tài chính hiện nay.

Đến với chương trình, các bạn sẽ được giao lưu, trò chuyện cùng tác giả cuốn sách nổi tiếng về tài chính Khéo khôn với tiền - Tránh những ưu phiền. Đồng thời, bạn đọc cũng sẽ được tiếp nhận và lan tỏa tri thức, những điều tốt đẹp trong cuộc sống thông qua các trò chơi mini game tương tác cùng nhiều phần quà thú vị.

Lọ Lem, họa sĩ Thăng Fly, tác giả Lê Thị Thúy Sen và Hạt Dẻ sẽ cùng khán giả khám phá, trải nghiệm cách vẽ và hoàn thiện các hình ảnh trong truyện tranh nổi tiếng về tài chính hiện nay

Lọ Lem, họa sĩ Thăng Fly, tác giả Lê Thị Thúy Sen và Hạt Dẻ sẽ cùng khán giả khám phá, trải nghiệm cách vẽ và hoàn thiện các hình ảnh trong truyện tranh nổi tiếng về tài chính hiện nay

Một điều đáng chú ý nữa, trong chương trình này, Nhà xuất bản Kim Đồng sẽ trưng bày và bán các cuốn sách liên quan đến tiền và tài chính với giá ưu đãi. Đặc biệt, khi sử dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt, bạn đọc sẽ được mua cuốn sách Khéo khôn với tiền - Tránh những ưu phiền - cuốn sách best seller của Nhà xuất bản Kim Đồng - với giá ưu đãi 50.000 đồng/cuốn (nguyên giá là 150.000 đồng/cuốn khi thanh toán tiền mặt).

Hàng loạt sự kiện, nhiều quà tặng từ ngày 14 đến 16-6

Xuyên suốt từ ngày 14 đến 16-6 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ diễn ra hàng loạt sự kiện trong khuôn khổ "Lễ hội Không tiền mặt - Thúc đẩy phát triển giao dịch không tiền mặt an toàn" và chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm "Shopping Season":

- 18h ngày 14-6: Lễ khai mạc chương trình "Lễ hội Không tiền mặt - Thúc đẩy phát triển giao dịch không tiền mặt an toàn" và khai mạc chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm "Shopping Season" năm 2024.

- 9h ngày 15-6: Workshop Khéo khôn với tiền, chương trình truyền thông giáo dục tài chính.

- 16h ngày 16-6: KOC trình diễn kỹ năng livestream bán hàng.

- 20h ngày 14-6, 19h15 ngày 15-6, 19h ngày 16-6: Chương trình nghệ thuật đặc biệt với sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như Phương Vy, Lưu Hương Giang, Ricky Star, Trọng Hiếu...

Mời bạn đọc tham dự workshop ‘Hiểu biết về tiền’ tại lễ hội Không tiền mặt 2024- Ảnh 3.

Lễ hội Không tiền mặt năm 2024 là một sự kiện của chương trình "Ngày không tiền mặt - 16-6" với chủ đề "Thúc đẩy phát triển giao dịch không tiền mặt an toàn".

Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Sở Công Thương TP.HCM, Cục Công nghệ thông tin, Vụ Thanh toán và Vụ Truyền thông - Ngân hàng Nhà nước phối hợp tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hoạt động triển lãm tại lễ hội

Trong khuôn khổ lễ hội sẽ có hoạt động trưng bày, triển lãm dịch vụ công trực tuyến và công nghệ, trưng bày triển lãm lịch sử tiền tệ, giới thiệu dịch vụ ngân hàng, tín dụng, fintech.

Gian hàng ẩm thực, mua hàng không dùng tiền mặt tại giao lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi (khu đất thương xá Tax cũ).

Trong ba ngày 14, 15 và 16-6, gian hàng của các doanh nghiệp, ngân hàng như Vietcombank, HDBank, Techcombank, ACB, BIDV, TPBank, Nam A Bank, SHB, Agribank, Eximbank, VPBank, Cake by VPBank... sẽ có nhiều chương trình, hoạt động hoạt náo cho người dân tiếp cận, làm quen với các phương thức thanh toán mới. Đồng thời các ngân hàng, tổ chức tín dụng cũng sẽ có hàng loạt quà tặng gởi đến người dân trải nghiệm.

Mời bạn đọc tham dự workshop ‘Hiểu biết về tiền’ tại lễ hội Không tiền mặt 2024- Ảnh 4.

Nâng cao kỹ năng bảo mật

Với những bạn đọc muốn nâng cao kỹ năng về kết nối bảo mật, không gian trải nghiệm của FPT sẽ có các chương trình giúp bạn đọc nhận biết các truy cập thiếu bảo mật, website giả mạo ngân hàng, nhận biết đường dẫn không an toàn…

Cùng chuyên mục

Đọc thêm