Bất động sản

MGV cùng BIM Land “thổi hồn” vào Grand Bay Halong Villas

Hợp lực phát triển

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, với sự tham gia của đại diện BIM Land, MGV cùng các đơn vị đối tác phân phối, Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV chính thức trở thành đơn vị phát triển kinh doanh dự án Grand Bay Halong Villas do BIM Land triển khai tại Bán đảo 3, khu đô thị du lịch Halong Marina. Sự kiện này minh chứng cho định hướng phát triển kinh doanh bền vững của MGV khi đồng hành cùng BIM Land phát triển chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng trên khắp cả nước.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, lễ ký kết giữa MGV với các đại lý phân phối chính thức được thực hiện, nhằm nâng cao quyết tâm đưa dự án về đích theo kế hoạch, đem đến cho nhà đầu tư một sản phẩm sinh lời bền vững.

Sau 6 năm được BIM Land tin tưởng hợp tác, địa ốc MGV xây dựng được niềm tin qua kết quả kinh doanh ấn tượng. Đơn vị có lợi thế về phân phối độc quyền các dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp của chủ đầu tư BIM Land tại Phú Quốc và Hạ Long. Điển hình như: Regent Residences Phu Quoc, Sky Villas Regent Residences Phu Quoc, Sailing Club Villas Phu Quoc, Park Hyatt Phu Quoc Residences, InterContinental Residences Halong Bay, Sky Residences InterContinental Residences Halong Bay, Sailing Club Residences Ha Long Bay… hay gần đây nhất là Grand Bay Halong Villas - KĐT đẳng cấp bậc nhất Hạ Long.

Từ đầu năm 2022, địa ốc MGV đón loạt tin vui khi được gọi tên ở nhiều giải thưởng danh giá. Đơn vị là một trong những doanh nghiệp thuộc Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản Việt Nam uy tín - đây là chìa khóa khẳng định năng lực vững mạnh của đội ngũ MGV đối với đối tác và khách hàng.

Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Mai Phương - Giám đốc MGV miền Bắc bày tỏ sự tin tưởng về sự phát triển của thị trường bất động sản Hạ Long trong thời gian tới. Cùng với sự phát triển của tình hình chung, khi du lịch phục hồi, nhu cầu về bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tăng cao, dự án Grand Bay Halong Villas với quy hoạch đồng bộ, vị trí đắc địa sát biển, trực vịnh cùng nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ trở thành điểm sáng trên thị trường.

MGV cùng BIM Land “thổi hồn” vào Grand Bay Halong Villas - Ảnh 1.

Các đại lý tham gia tại lễ ký kết đều bày tỏ nhiệt huyết mãnh liệt và sự tự tin bởi được tham gia triển khai một sản phẩm chất lượng nằm trong tổ hợp khu đô thị hoàn chỉnh.

Grand Bay Halong Villas - điểm sáng BĐS Hạ Long 2022

Grand Bay Halong Villas là dự án mặt biển hiếm hoi còn sót lại ở Hạ Long, sở hữu quỹ đất đô thị có quy mô lên đến 7,8ha. Tọa lạc tại bán đảo 3, khu đô thị Halong Marina, dự án vươn mình tại cửa ngõ kinh tế khu vực, từ cư dân Grand Bay Halong Villas có thể nhanh chóng di chuyển đến khu vực lân cận cũng như các danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đặc biệt, với vị trí đặc quyền, Grand Bay Halong Villas là một trong số rất ít dự án sở hữu mặt tiền hướng biển, trực vịnh với 520m đường bờ biển, 300m mặt hồ cùng 2600m2 công viên cảnh quan sát mép vịnh.

Với mong muốn kiến tạo nên một dự án đẳng cấp với bộ sưu tập biệt thự cao cấp bậc nhất Hạ Long, chủ đầu tư BIM Land đã tập trung mọi nguồn lực để phát triển một không gian sống vừa bề thế, uy nghi mang dáng dấp của chủ nhân danh giá, vừa uyển chuyển, nhẹ nhàng, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên tạo không gian nghỉ dưỡng lý tưởng lần đầu tiên xuất hiện tại Hạ Long.

MGV cùng BIM Land “thổi hồn” vào Grand Bay Halong Villas - Ảnh 2.

Phối cảnh tổng thể dự án Grand Bay Halong Villas - Managed by New World

Lấy cảm hứng kiến trúc từ miền Nam California, mỗi biệt thự tại đây là một giá trị độc bản mang âm hưởng khác nhau dành cho từng chủ nhân. Lựa chọn Grand Bay Halong Villas, khách hàng không chỉ tự hào về sản phẩm mình sở hữu mà còn tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa, đầu tư đúng chỗ, an cư đúng tầm.

Grand Bay Halong Villas cũng là dự án duy nhất ở hiện tại được phát triển trên quỹ đất đô thị hy hữu còn lại tại Hạ Long với pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài. Đây chính là ưu điểm vượt trội thúc đẩy Grand Bay Halong Villas trở thành điểm nóng thị trường bất động sản 2022.

Ngoài ra, việc quản lý bởi thương hiệu hàng đầu quốc tế New World cũng tạo dấu ấn mới cho Grand Bay Halong Villas đến thị trường. Chủ nhân dự án được thừa hưởng đặc quyền riêng với chuỗi dịch vụ đỉnh cao, tiện ích hàng đầu: Nhà hàng, sân golf mô phỏng, phòng tập gym, bể Jacuzzi và bể bơi bốn mùa kích thước tiêu chuẩn, sân chơi cho trẻ em, câu lạc bộ trẻ em, phòng họp đa chức năng… cùng hàng nghìn hoạt động giải trí khác trong khối hơn 5000m2 tại Clubhouse được phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Với những ưu điểm nội tại độc đáo, cộng hưởng cùng hạ tầng khu vực, Grand Bay Halong Villas được kỳ vọng sớm trở thành điểm sáng bất động sản tại Hạ Long, khẳng định vị thế và tầm nhìn của BIM Land trong quá trình phát triển.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Địa ốc MGV

Website: https://www.mgv.vn/

Hotline: 098 99999 01

Cùng chuyên mục

Đọc thêm