Doanh nghiệp

MediaMart tung ưu đãi cho điều hòa Panasonic

Trong chương trình ưu đãi lần này, MediaMart tung mức ưu đãi giảm đến 50% nhiều mặt hàng, từ TV, tủ lạnh, điều hòa, quạt điều hòa... Phối hợp với Panasonic, nhà phân phối điện máy này mang đến cơ hội sở hữu điều hòa Panasonic với giá từ 9,29 triệu đồng (bao trọn chi phí), người dùng được tặng thêm lò vi sóng trị giá 1,59 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua điều hòa tại MediaMart, người dùng có cơ hội nhận 6 ưu đãi trị giá đến 7 triệu đồng, tham gia bốc thăm trúng Smart TV 65 inch cùng nhiều phần quà. Theo doanh nghiệp, tổng trị giá giải trưởng đến 1,2 tỷ đồng.

Các mẫu điều hòa Panasonic tại MediaMart. Ảnh: MediaMart

Các mẫu điều hòa Panasonic tại MediaMart. Ảnh: MediaMart

Các mẫu điều hòa Panasonic trong chương trình ưu đãi này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại gồm: lọc khí Nanoe-X, NanoeG, công nghệ Inverter và trí tuệ nhân tạo Eco AI tiết kiệm điện năng được trang bị trên một số mẫu điều hòa nhiệt độ mới ra mắt năm 2024. Trong đó, công nghệ Nanoe-G sử dụng ion âm để loại bỏ bụi mịn PM2.5, giúp không khí trong phòng sạch và an toàn hơn. Công nghệ Nanoe-X có thể cải thiện chất lượng không khí, giải phóng các gốc hydroxyl để ức chế vi khuẩn, vi rút, ẩm mốc khử mùi như mùi khói thuốc, mùi vật nuôi, thức ăn nướng, mùi mồ hôi và giữ ẩm cho da và tóc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Ngoài ra, công nghệ lọc không khí trên điều hòa của Panasonic có thể hoạt động độc lập, không cần mở chế độ làm mát hay sưởi, tốn khoảng 25W điện mỗi giờ. Tính năng Eco kết hợp trí tuệ nhân tạo AI có khả năng phân tích môi trường, thói quen người dùng để điều chỉnh hoạt động của điều hòa, giúp tối ưu hiệu năng và mức tiêu thụ điện. Các mẫu điều hoà Panasonic mới ra mắt trong năm nay đều có thể điều khiển qua ứng dụng trên smartphone. Hãng này cung cấp hàng loạt thông tin trên app gồm: điện năng tiêu thụ, quản lý nhiều thiết bị điều hoà nhóm, kiểm tra lỗi...

Một số mẫu điều hòa của Panasonic tích hợp các công nghệ này đang được giảm giá tại MediaMart gồm: 1HP-9.040BTU CS-PU9ZKH-8 giảm còn 9,29 triệu; 1.5HP-11.900BTU CS-PU12ZKH-8 giá từ 11,29 triệu; 1HP-9.040BTU CS-PU9AKH-8 giảm còn 11,69 triệu hay 2HP-17.700BTU CS-PU18AKH-8 giá giảm còn 21,19 triệu. Các loại điều hoà Panasonic trên đều là loại inverter 1 chiều.

Các mẫu điều hoà Panasonic tại MediaMart. Ảnh: MediaMart

Các mẫu điều hoà Panasonic tại MediaMart. Ảnh: MediaMart

"Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi, hoàn tiền nếu siêu thị khác bán rẻ hơn, đổi trả miễn phí trong 45 ngày, miễn phí vận chuyển, lắp đặt toàn quốc kèm chính sách trả trước 0 đồng, 0% lãi suất", đại diện MediaMart nói.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm