Công nghệ

Mark Zuckerberg đăng video mặc vest lướt sóng

"Chúc mừng sinh nhật nước Mỹ", Zuckerberg viết trên Instagram nhân ngày 4/7 kèm video lướt ván trong trang phục vest đen và đeo kính Meta RayBan.

Video lướt sóng được Mark Zuckerberg đăng trên Instagram ngày 4/7.

Video nhanh chóng nhận sự quan tâm lớn từ người hâm mộ với gần 600.000 lượt thích và hơn 17.000 bình luận. Đa số nhận xét CEO Meta có phong cách ngày càng năng động ở tuổi 40.

Trả lời các bình luận, Zuckerberg cũng hé lộ diện mạo mới của mình: nuôi tóc mullet. Ông cho biết đã thay đổi phong cách sau nhiều tháng hồi phục chấn thương dây chằng chéo khi tập võ MMA năm ngoái.

Hình ảnh mới cũng khác hẳn khoảnh khắc cách đây 4 năm, khi ông lướt sóng với khuôn mặt trắng bệch do bôi quá nhiều kem chống nắng. Những tháng qua, ông cũng thay đổi ngoại hình để trở nên trẻ trung hơn, như để râu, mặc áo hàng hiệu, tự thiết kế dây chuyền.

"Đây là sự khác biệt lớn so với áo phông, áo sơ mi 'sang trọng và yên tĩnh' ông ấy từng mặc - những chiếc áo mà mọi người sẽ khó thấy sự xuất hiện của logo", Business Insider bình luận về phong cách mới của Zuckerberg. "Có vẻ tỷ phú này cuối cùng cũng đang thực hiện các bước, dù là những bước nhỏ, để trở thành một biểu tượng thời trang".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm