Phong cách sống

Mãn nhãn BST trang sức tôn vinh vẻ đẹp nội tại và giá trị bền vững

Đối với người đam mê trang sức, cái tên Lộc Phúc Fine Jewelry không còn xa lạ. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong hoạt động gia công trang sức và xuất khẩu đi các quốc gia thuộc thị trường Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á thông qua các văn phòng chi nhánh đặt tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Dubai và Ấn Độ, tháng 8/2015, Lộc Phúc Fine Jewelry chính thức ra đời và đẩy mạnh phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ trang sức cao cấp, chinh phục thị trường nội địa. 9 năm một chặng đường, nhìn lại, ông Lê Ngọc Ấn (Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Lộc Phúc) đã có nhiều chia sẻ xúc động về cái đẹp, giá trị theo đuổi và tính bền vững của sản phẩm trong sự kiện mới đây. 

Mãn nhãn BST trang sức tôn vinh vẻ đẹp nội tại và giá trị bền vững - Ảnh 1.

Theo ông Lê Ngọc Ấn, "Mỗi khách hàng không có thông số, chỉ số định vị nào mà là sự kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp bên ngoài và giá trị nghiêng về bên trong, đó là quan điểm của tôi khi làm về trang sức. Tạo ra trang sức thì mọi mẫu mã đều phải đẹp. Dù làm từ chất liệu khác nhau, xuất phát điểm khác nhau nhưng chúng tôi luôn coi trọng giá trị bên trong. Ngoài yếu tố chất liệu quý hiếm, chúng tôi còn đòi hỏi công nghệ chế tác công phu, sự tập trung cao độ". 

Mãn nhãn BST trang sức tôn vinh vẻ đẹp nội tại và giá trị bền vững - Ảnh 2.
Mãn nhãn BST trang sức tôn vinh vẻ đẹp nội tại và giá trị bền vững - Ảnh 3.

BST Sương Mai và Dạ Khúc Lấp Lánh 

Cũng trong buổi lễ này, hàng loạt BST mĩ miều đã được Lộ Phúc Fine Jewelry giới thiệu với giới mộ điệu. Đó là sự kết hợp của các bậc thầy kim hoàn với nguồn cảm hứng đến từ vẻ đẹp của các nền văn hoá đa sắc. Sự kết hợp giữa đá quý màu, kim cương thiên nhiên và kim loại hiếm tạo nên những tác phẩm nghệ thuật giá trị. 

Đầu tiên phải kể tới BST Sương Mai nơi những viên kim cương thiên nhiên tái hiện hình ảnh những hạt sương mai tinh khiết, lộng lẫy dưới ánh nắng mặt trời. Tiếp sau đó là BST Dạ Khúc Lấp Lánh" nổi bật với vẻ đẹp sắc sảo, đường cắt tinh tế. 

Mãn nhãn BST trang sức tôn vinh vẻ đẹp nội tại và giá trị bền vững - Ảnh 4.
Mãn nhãn BST trang sức tôn vinh vẻ đẹp nội tại và giá trị bền vững - Ảnh 5.

BST Khổng Tước và Thiên Hà Bao La 

Ngoài ra, BST Khổng Tước là sự đan xen giữa kim cương và đá ruby tỏa ra năng lượng và màu sắc tích cực, hiện thân cho hình ảnh người phụ nữ của thời đại mới: Nhiệt huyết - Tươi mới và Bản lĩnh; và Thiên Hà Bao La là sự đính kết của hàng trăm viên kim cương thiên nhiên chuẩn GIA nhận được nhiều tán dương của những người tham dự. 

Tham dự sự kiện còn có sự hiện diện của Doanh nhân kiêm Hoa khôi thể thao Thu Hương và những gương mặt đình đám trong giới kinh doanh, nghệ thuật, giải trí của Tp.HCM. 

Mãn nhãn BST trang sức tôn vinh vẻ đẹp nội tại và giá trị bền vững - Ảnh 6.



Cùng chuyên mục

Đọc thêm