Công nghệ

Lý do V25 5G hấp dẫn ở phân khúc tầm trung

Nỗ lực tạo dấu ấn về công nghệ nhiếp ảnh, Vivo ra mắt hai mẫu V25e và V25 5G. Trong đó, V25 5G kết hợp giữa thiết kế thời trang, tính năng mới và trải nghiệm mượt mà, hướng tới việc trở thành vật dụng đồng hành với giới trẻ thay vì chỉ là một thiết bị công nghệ truyền thống. Điểm nổi bật trên máy là hệ thống camera với độ phân giải cao, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và selfie đẹp mắt.

V25 5G trang bị hệ thống ba camera gồm: ống kính siêu cảm biến độ phân giải 64 megapixel kèm chống rung kết hợp HIS (OIS + EIS), camera góc siêu rộng 8 megapixel phủ 120 độ và cuối cùng là camera macro độ phân giải 2 megapixel. Việc trang bị chống rung quang học cùng chống rung cơ học giúp đem đến hình ảnh sắc nét, chân thật và tự nhiên nhờ giữ ổn định khung hình.

Camera trang bị nhiều tính năng giúp tăng chất lượng hình ảnh. Ảnh: Vivo

Camera trang bị nhiều tính năng giúp tăng chất lượng hình ảnh. Ảnh: Vivo

Tiếp nối ưu điểm của những phiên bản V series trước, V25 5G mang đến camera selfie chuẩn chỉnh với công nghệ Selfie AI cùng độ phân giải cao 50 megapixel. Công nghệ lấy nét tự động giúp người dùng ghi lại khoảnh khắc trong nhiều điều kiện ánh sáng hay đang chuyển động. Chế độ selfie đêm cùng thuật toán khử nhiễu mang đến cho người dùng những bức ảnh với độ tương phản rõ ràng, sắc nét hơn.

Tính năng chụp đêm tăng độ tương phản, màu sắc. Ảnh: Vivo

Tính năng chụp đêm tăng độ tương phản, màu sắc. Ảnh: Vivo

Đáp ứng những mong đợi trên một chiếc smartphone, V25 5G không chỉ mang đến những nâng cấp về mặt camera mà còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, tối ưu trải nghiệm.

Máy trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 900 với khả năng tiết kiệm năng lượng được cải tiến cùng hiệu suất mạnh mẽ. Bộ nhớ RAM mở rộng có thể sử dụng lên đến 16 GB. Công nghệ RAM mở rộng cho phép phân bổ 8 GB của bộ nhớ ROM sang RAM khi cần thiết, giúp người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm sử dụng liên tục, giảm thiểu giật lag.

Khi thử nghiệm trên các tựa Liên Quân Mobile và PUBG Mobile, máy cho trải nghiệm ổn định với cài đặt chơi game ở mức đồ họa cao.

Điểm số benchmark của vivo V25 5G. Ảnh: Vivo

Điểm số benchmark của vivo V25 5G. Ảnh: Vivo

Về thiết kế, máy tiếp tục mang DNA đặc trưng của Vivo. Độ mỏng tối ưu ở mức 7,79 mm, mặt lưng nhám nhám giúp thao tác cầm nắm dễ dàng, cảm nhận sản phẩm tốt hơn. Phần mặt lưng kính UV độc đáo chuyển màu dưới ánh sáng mặt trời nhờ công nghệ độc quyền Flourit AG, giúp thể hiện cá tính năng động của người dùng.

V25 5G hiện có hai màu: Vàng Rạng Đông và Kim Cương Đen. Trên phiên bản vàng, phần mặt lưng chuyển từ vàng cam sang đỏ khi tiếp xúc với ánh sáng. Cụm camera sau sắp xếp tinh tế trong thiết kế bậc thang hai lớp màu khiến người dùng thêm nổi bật.

Máy thiết kế siêu mỏng, hiệu ứng chuyển màu độc đáo. Ảnh: Vivo

Máy thiết kế siêu mỏng, hiệu ứng chuyển màu độc đáo. Ảnh: Vivo

Viên pin 4.500 mAh và sạc nhanh 44W đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngày dài mà không bị gián đoạn. Công nghệ sạc nhanh siêu tốc 44W Flash Charge giúp sạc từ 1% lên 40% chỉ trong 15 phút. Tại thị trường Việt Nam, V25 5G có giá là 10,49 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm