Doanh nghiệp

Ly cà phê 9 triệu - Lượng “Cafein” cần cho doanh nghiệp!

Tại sao là ly cà phê 9 triệu của CLS?

"Ly cà phê 9 triệu" sẽ cung cấp đủ sự "tỉnh táo" để người lãnh đạo có được giải pháp mới cho mình trong bối cảnh thị trường biến động liên tục.

Ly cà phê 9 triệu - Lượng “Cafein” cần cho doanh nghiệp! - Ảnh 1.

Cà phê khiến cuộc trò chuyện trở nên gần gũi hơn

"Ly cà phê 9 triệu" là chiến dịch nằm trong hoạt động truyền thông của CLS Elearning - thương hiệu cung cấp giải pháp phần mềm đào tạo nhân sự cho các doanh nghiệp. Trong quá trình triển khai cho khách hàng từ đa lĩnh vực, CLS nhận thấy có rất nhiều điểm khúc mắc chung giữa các doanh nghiệp về bài toán nhân sự. Một ly cà phê trị giá ít nhất 9 triệu từ chiến dịch này sẽ được các giám đốc vùng của CLS gửi tới tận tay các doanh chủ. Trong buổi gặp mặt thân mật đó, CLS sẽ giúp các nhà lãnh đạo nhìn ra họ đang mất rất nhiều tiền mà không biết, việc quản trị nhân sự đang rất mất thời gian mà hiệu quả đem lại không được như kỳ vọng.

Sự "uể oải" thường thấy của các SME!

Các doanh nghiệp SME thường có sự cạnh tranh khốc liệt từ thị trường và đặc biệt gặp khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn lớn. Do vậy họ thường cắt giảm các chi phí được coi là "không cần thiết" và tập trung vào vấn đề tạo ra doanh thu. Tuy nhiên, điều đó tạo ra cho tổ chức trạng thái thiếu đồng bộ, thiếu sự bền vững.

Mặc dù biết lợi ích của việc đào tạo, người đứng đầu không thể đào tạo toàn bộ nhân viên về cách bán hàng, định hướng của công ty hay phương pháp kinh doanh lâu dài thường xuyên. Bản thân đội ngũ cũng không thể dành thời gian trên công ty để học tập vì họ sẽ cần phải làm việc để tạo giá trị.

Doanh thu không về mà chi phí vẫn phải trả. Với đội ngũ kinh doanh trung bình sẽ mất 2 tuần cho đến 1 tháng để bắt nhịp với công việc và sản phẩm.

Ông Nguyễn Minh Hiếu, CEO của CLS E-Learning cho biết: "Đối với những sản phẩm khó như B2B, phần mềm, bất động sản, kinh nghiệm thực chiến là điều vô cùng cần thiết. Nếu không được đào tạo đầy đủ và trực tiếp đi bán hàng thì việc tạo ra doanh thu cao là bất khả thi." Tất nhiên, trong thời gian đó, doanh nghiệp vẫn phải trả lương cho đội ngũ, đó là chi phí không sinh lời, tỷ suất ROI rất thấp.

Ly cà phê 9 triệu - Lượng "cafein" tỉnh táo cần có của các SME!

Nội lực - con người là nguồn sức mạnh vững chắc và vô tận mà doanh nghiệp cần tập trung để khai thác, đặc biệt khi thị trường, công nghệ, nhu cầu khách hàng,...đang thay đổi theo từng ngày.

Ly cà phê 9 triệu - Lượng “Cafein” cần cho doanh nghiệp! - Ảnh 2.

Nếu không tích lũy và học hỏi, đội ngũ sẽ không theo kịp biến động thị trường

Để phát triển được, các doanh nghiệp SME bắt buộc phải đào tạo, càng ít nhân sự thì việc đào tạo càng nên được triển khai. Tư duy học tập được áp dụng khi một tổ chức vẫn còn đang trong giai đoạn đầu, để khi vào giai đoạn mở rộng, sự đồng bộ và nhận thức được nhân bản sẽ giúp các doanh nghiệp đứng vững.

Người đứng đầu, CEO hoặc các quản lý cấp cao hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian buổi họp trao đổi về định hướng và đào tạo chuyên môn cho nhân sự. Sau đó ghi lại bằng điện thoại và đăng lên hệ thống học tập của công ty. Toàn bộ những kiến thức đó đã được lưu trữ, chỉ cần làm một lần, những người không tham gia được hoặc nhân sự mới đều có thể xem lại mà không mất thời gian đào tạo đi đào tạo lại.

Ly cà phê 9 triệu - Lượng “Cafein” cần cho doanh nghiệp! - Ảnh 3.

Đội ngũ nhân sự dễ dàng tự học và đào tạo mọi lúc mọi nơi trên hệ thống CLS E-Learning

Thậm chí từng nhân sự cũng có thể trở thành giảng viên nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm làm việc lên hệ thống chung để đội ngũ cùng có bài học của riêng mình và nâng cao năng lực tổ chức.

Cũng chính nhờ đó, nhân viên mới đến, đặc biệt là đội ngũ kinh doanh có thể xem toàn bộ những kiến thức cần biết về sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp đi trước để tránh những sai lầm trong công việc. Vì vậy, chỉ sau 1 tuần, thậm chí vài ngày, nhân sự hoàn toàn có thể thực chiến. Như vậy doanh thu về ngay trong thời gian đầu vào công ty, tỷ suất ROI tăng lên, chi phí bỏ ra cho một hệ thống E-Learning CLS hoàn toàn trở thành một khoản đầu tư xứng đáng.

Ly cà phê 9 triệu - Lượng “Cafein” cần cho doanh nghiệp! - Ảnh 4.

Bài đào tạo trực tuyến trên hệ thống CEO Nguyễn Minh Hiếu của CLS E-Learning

Các doanh nghiệp nhỏ cần nhiều động lực và sự thay đổi hơn để thoát khỏi cái bóng SME. Để thích nghi với những biến động, hãy bắt đầu từ con người. Đầu tư vào phát triển bền vững sẽ giúp SME vươn lên thành các doanh nghiệp hàng đầu với chính sách về con người hợp lý và sáng tạo.

Trải nghiệm ly cà phê 9 triệu - giải pháp hàng đầu về nhân sự của CLS E-Learning tại đây

Cùng chuyên mục

Đọc thêm