Tài chính

Lukka Mua lại Coinfirm, đưa Dữ liệu đã được Kiểm toán vào Phân tích Chuỗi khối, Tuân thủ và Điều tra

NEW YORK, ngày 22 tháng Năm năm 2024 /PRNewswire/ -- Lukka, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp phần mềm và dữ liệu tài sản kỹ thuật số cho doanh nghiệp, vừa tự hào tuyên bố đã mua lại Coinfirm, một công ty phần mềm phân tích chuỗi khối hàng đầu có trụ sở tại Châu Âu. Thương vụ mua lại này giúp Lukka tăng cường khả năng hiện có để hỗ trợ một bộ phân tích toàn diện trên chuỗi về tuân thủ, AML, sàng lọc xử phạt, thẩm định pháp nhân và điều tra các nhu cầu kinh doanh. Công cụ kết hợp mới này sử dụng bộ dữ liệu cấp tổ chức, đã được kiểm toán duy nhất của ngành khi mà niềm tin vào chất lượng và độ chính xác của dữ liệu đã trở nên vô cùng quan trọng.

Kể từ năm 2016, Coinfirm đã dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích và giám sát giao dịch tài sản kỹ thuật số, chuyên về tuân thủ, phát hiện AML (Chống Rửa Tiền) và phân tích chuỗi khối nâng cao. Cách tiếp cận tập trung vào doanh nghiệp của Lukka tích hợp dữ liệu chuỗi khối của Coinfirm vào nền tảng của họ với thông tin tài chính thông thường và duy trì các tiêu chuẩn đáng tin cậy hiện có dưới dạng kiểm soát rủi ro Hoạt động AICPA SOC. Coinfirm là sự bổ sung tự nhiên cho bộ sản phẩm hiện có của Lukka do trước đó họ đã tuân thủ các tiêu chuẩn AICPA SOC 2, được kiểm toán bởi một công ty kế toán Big 4. 

Robert Materazzi, Giám đốc Điều hành tại Lukka cho biết: "Khách hàng của chúng tôi đã tuyên bố rất rõ ràng rằng họ muốn có dữ liệu đáng tin cậy và việc có quá nhiều nhà cung cấp chồng chéo gây ra sự thiếu hiệu quả và chi tiêu không cần thiết. Chúng tôi đã dành nhiều năm thẩm định kỹ lưỡng qua hàng trăm cuộc thảo luận về phản hồi của các doanh nghiệp cũng như khách hàng và đã cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn Coinfirm.

Cuối cùng, chúng tôi đã đưa ra quyết định một cách dễ dàng - đội ngũ nhân viên mà họ đã xây dựng vô cùng tài năng và chất lượng dữ liệu của họ là tốt nhất. Tại Lukka, chúng tôi biết dữ liệu và dữ liệu đằng sau các sản phẩm điều tra và phân tích trên chuỗi của họ là toàn diện nhất và có chất lượng cao nhất. Lukka là nhà cung cấp duy nhất đáp ứng tất cả các nhu cầu về dữ liệu tiền điện tử của bạn."

Việc tích hợp đội ngũ nhân viên và các sản phẩm của Coinfirm với Lukka không chỉ là sự mở rộng dịch vụ đơn thuần mà còn là một bước đi chiến lược nhằm cung cấp một loạt các giải pháp dữ liệu trên chuỗi và ngoài chuỗi chưa từng có.  Ngoài chiến lược thương mại của Lukka, câu chuyện không kết thúc ở thương vụ mua lại này. Lukka liên tục đánh giá các cơ hội hợp tác và làm việc với đội ngũ của các công ty lớn trên khắp thế giới.

Giới thiệu về Lukka

Thành lập vào năm 2014, Lukka phục vụ các doanh nghiệp gặp nhiều rủi ro nhất trên thế giới với các giải pháp phần mềm và dữ liệu tổ chức. Là một công ty toàn cầu có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, Lukka thu hẹp khoảng cách giữa các yêu cầu báo cáo với sự phức tạp của dữ liệu chuỗi khối trong hệ sinh thái tiền điện tử toàn cầu có hoạt động kinh doanh truyền thống.

Tất cả các sản phẩm của Lukka đều được tạo ra theo các tiêu chuẩn của tổ chức, chẳng hạn như Kiểm soát Tổ chức và Dịch vụ AICPA (SOC), tập trung vào chất lượng dữ liệu, tính chính xác và đầy đủ của tính toán tài chính cũng như việc quản lý rủi ro vận hành công nghệ. Lukka đã đạt được Kiểm toán AICPA SOC 1 Loại II và SOC 2 Loại II, chứng nhận ISO/IEC-27001, Đánh giá An ninh mạng của NIST và tiếp tục dẫn đầu ngành với giải pháp quản trị rủi ro công nghệ tốt nhất.

Đội ngũ toàn cầu của chúng tôi mong muốn được hợp tác với bạn để giúp bạn giải quyết những thách thức về dữ liệu.

Để biết thông tin về Lukka, hãy truy cập lukka.tech.

Liên hệ Truyền thông:
Rafal Janik
[email protected] 

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2003376/Logo_Blue_2x_Logo.jpg?p=medium600

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm