Tài chính

Lukka được Animoca Brands chọn làm nhà cung cấp dịch vụ quản lý dữ liệu doanh nghiệp với khoản đầu tư chiến lược từ Animoca Capital

NEW YORK, ngày 2 tháng 8 năm 2024 /PRNewswire/ -- Lukka, nhà cung cấp dữ liệu blockchain hàng đầu thế giới, hôm nay đã thông báo rằng Animoca Brands đã chọn Lukka làm nhà cung cấp dịch vụ quản lý dữ liệu doanh nghiệp. Ngoài ra, Animoca Capital, một quỹ cổ phần tăng trưởng tập trung vào các công ty Web3 ở giai đoạn từ giữa đến cuối hợp tác với Animoca Brands, đã thực hiện khoản đầu tư chiến lược vào Lukka.

Là thành viên của quan hệ đối tác, Animoca Brands sẽ tận dụng Phần mềm Quản lý Dữ liệu Doanh nghiệp của Lukka để hỗ trợ việc đối chiếu và báo cáo tài chính tài sản tiền điện tử sẵn sàng cho công tác thanh tra toàn cầu trên nhiều đơn vị kinh doanh.

Quan hệ đối tác thương mại giữa Animoca Brands và Lukka sẽ nâng cao năng lực quản lý và phân tích dữ liệu blockchain trên toàn bộ danh mục các sản phẩm và khoản đầu tư rộng lớn của Animoca Brands. Phần mềm Quản lý Dữ liệu Doanh nghiệp của Lukka sẽ cung cấp cho Animoca Brands các công cụ tài chính hữu hiệu để xử lý dữ liệu tài sản tiền điện tử phức tạp, trong khi SaaS Điều tra và Phân tích Blockchain sẽ cung cấp những thông tin chuyên sâu để hỗ trợ các chức năng tuân thủ, AML và điều tra.

Homer Sun, đối tác quản lýcủa Animoca Capital, phát biểu: "Chúng tôi rất vui khi có thể hỗ trợ Lukka với tư cách là cổ đông chiến lược. Chuyên môn của đội ngũ này trong lĩnh vực quản lý và phân tích dữ liệu blockchain hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi và của nhóm rộng hơn về tương lai của quyền sở hữu kỹ thuật số và công nghệ phi tập trung. Khoản đầu tư của chúng tôi vào Lukka khẳng định niềm tin của chúng tôi vào các giải pháp cấp tổ chức của công ty này cũng như mục tiêu chung của chúng tôi là thúc đẩy việc áp dụng Web3 trên phạm vi rộng."

Robert Materazzi, Giám đốc Điều hành của Lukka, phát biểu: "Chúng tôi tự hào được hợp tác với đội ngũ có tầm nhìn xa tại Animoca Brands, một công ty đi đầu trong đổi mới Web3. Animoca Brands đã đầu tư vào hàng trăm doanh nghiệp Web3, nhiều doanh nghiệp trong số đó xử lý một số dữ liệu phức tạp nhất thế giới; Đội ngũ Lukka có vị thế thuận lợi để hỗ trợ những doanh nghiệp này bằng các giải pháp dữ liệu doanh nghiệp tiên tiến của chúng tôi. Cùng nhau, chúng tôi đặt mục tiêu không ngừng đổi mới với thái độ có trách nhiệm, giải quyết các thách thức kinh doanh, từ định giá tài sản tiền điện tử đến điều tra dữ liệu blockchain bằng các giải pháp dữ liệu được thanh tra độc lập và đáng tin cậy." 

Mặc dù các doanh nghiệp truyền thống có ít kiến thức phổ thông về tiền điện tử và blockchain, nhưng mối quan hệ hợp tác này nhấn mạnh rằng ngày nay có những giải pháp kỹ thuật tiên tiến, chẳng hạn như những giải pháp do Lukka cung cấp, có thể giúp doanh nghiệp sẵn sàng ứng phó với rủi ro, tuân thủ và sẵn sàng thanh tra. Việc áp dụng tài sản tiền điện tử được thúc đẩy nhờ tầm nhìn của các công ty sáng tạo như Animoca Brands và đòi hỏi dữ liệu đáng tin cậy. Lukka đang thực hiện sứ mệnh không ngừng là cung cấp cho các nhà đổi mới các sản phẩm dữ liệu hoàn thiện. 

Giới thiệu về Animoca Capital
Animoca Capital là quỹ cổ phần tăng trưởng tập trung vào các công ty ở giai đoạn từ giữa đến cuối đang tận dụng các ứng dụng và công nghệ blockchain. Quỹ này hợp tác với Animoca Brands, một nhà đầu tư và dẫn đầu toàn cầu về Web3 và blockchain. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.animoca-capital.com.

Giới thiệu về Animoca Brands
Animoca Brands (ACN: 122 921 813), một công ty chiến thắng giải thưởng Deloitte Tech Fast, một công ty Fortune Crypto 40, một trong 50 Công ty Trò chơi Blockchain Hàng đầu năm 2024 và một trong Các Công ty có Mức Tăng trưởng Cao ở Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương năm 2023 theo tờ Financial Times, là công ty dẫn đầu về Web3 tận dụng blockchain để cung cấp quyền sở hữu kỹ thuật số cho người tiêu dùng trên toàn thế giới nhằm giúp thiết lập siêu dữ liệu mở. Công ty xây dựng và xuất bản một danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm các trò chơi gốc như The Sandbox, PHANTOM GALAXIES™, Life Beyond Crazy Defense Heroes cũng như các sản phẩm sử dụng các tài sản trí tuệ phổ biến từ thế giới thể thao và giải trí như The Walking Dead, Power Rangers, MotoGP™ và Formula E. Công ty có nhiều công ty con, bao gồm The Sandbox, Blowfish Studios, Quidd, GAMEE, nWay, Pixowl, Forj, Lympo, Animoca Brands Japan, Grease Monkey Games, Eden Games, Darewise Entertainment, Notre Game, TinyTap, SPORTPASS, PIXELYNX, WePlay Media, Gryfyn và Azarus. Animoca Brands là một trong những nhà đầu tư tích cực nhất vào Web3 với danh mục đầu tư hơn 540 khoản đầu tư vào Web3, cả trực tiếp và thông qua Animoca Ventures, bao gồm Yuga Labs, Axie Infinity, Polygon, Consensys, Magic Eden, Fireblocks, OpenSea, Dapper Labs, Yield Guild Games và nhiều công ty khác. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.animocabrands.com hoặc theo dõi trên X (Twitter), YouTube, Instagram, LinkedIn, Facebook và TikTok.

Giới thiệu về Lukka
Thành lập vào năm 2014, Lukka phục vụ các doanh nghiệp gặp nhiều rủi ro nhất trên thế giới với các giải pháp phần mềm và dữ liệu doanh nghiệp. Là một đội ngũ hoạt động toàn cầu có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, Lukka giải quyết các trường hợp sử dụng tài chính, rủi ro, tuân thủ và tài chính thương mại phức tạp do đặc điểm của dữ liệu blockchain.

Các sản phẩm phần mềm và dữ liệu của Lukka đã giành được giải thưởng, được thanh tra độc lập và được tạo ra để vượt qua các tiêu chuẩn của tổ chức, chẳng hạn như các tiêu chuẩn do AICPA, ISO, IOSCO và các tổ chức đáng tin cậy khác ban hành, tập trung vào chất lượng dữ liệu, tính chính xác và đầy đủ của tính toán tài chính cũng như quản lý rủi ro vận hành công nghệ. Lukka đã đạt được Kiểm toán AICPA SOC 1 Loại II và SOC 2 Loại II, chứng nhận ISO/IEC-27001, Đánh giá An ninh mạng của NIST và tiếp tục dẫn đầu ngành với giải pháp quản trị rủi ro công nghệ tốt nhất.

Đội ngũ toàn cầu của chúng tôi mong muốn được hợp tác với bạn để giúp bạn giải quyết những thách thức về dữ liệu.

Thông tin liên hệ 
Lukka
[email protected] 

Animoca Capital
[email protected] 

Animoca Brands
[email protected]

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2003376/Logo_Blue_2x_Logo.jpg?p=medium600 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm