Bất động sản

Loạt thương hiệu quốc tế quy tụ tại dự án Regal Complex

Ngày 23/4 vừa qua, Đất Xanh Miền Trung đã khai trương căn hộ mẫu Regal Complex số 83, đường Song Hào, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây là khu phức hợp cao tầng được phát triển bởi thương hiệu Regal Homes.

Regal Complex

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu Regal Complex với sự tham dự của khách hàng. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, khu phức hợp cao tầng Regal Complex sẽ tích hợp hệ thống tiện ích dành cho mọi lứa tuổi như khu lounge, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, trung tâm thương mại, hầm giữ xe...

Khu phức hợp cao tầng Regal Complex là sản phẩm được Đất Xanh Miền Trung hợp tác cùng các đơn vị hàng đầu thế giới. Các hạng mục của công trình đều do những công ty quốc tế thực hiện như thiết kế bởi công ty kiến trAustralia Lava (Australia), tư vấn hệ mặt dựng bởi DP Facade (Singapore), thiết kế khu công cộng bởi ONG&ONG (Singapore), thiết kế âm học bởi Palmer ( Australia), thiết kế nội thất bởi S8 (Australia), tư vấn vận hành bởi Savills.

Regal Complex

Hình ảnh phối cảnh 3D dự án Regal Complex. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Dự án có quy mô tổng thể gồm 2 tòa cao 20 tầng với 3 tầng khối đế là trung tâm thương mại rộng 10.000 m2 sàn và 17 tầng căn hộ ở xa xỉ, tòa C1 có 418 căn và tòa C2 có 265 căn trên quỹ đất rộng 8.800m2.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Regal Complex có hệ mặt dựng độc đáo, tái hiện những đường cong uyển chuyển được lấy cảm hứng từ sóng biển, mang đến vẻ mềm mại.

Cũng theo Đất Xanh Miền Trung, hệ mặt dựng của căn hộ mẫu Regal Complex được hoàn thiện theo các tiêu chuẩn quốc tế như tấm ốp nhôm trang trí Luxalon Single Skin của Hunter Douglas; sơn hoàn thiện Akzonobel (Hà Lan) và PPG (Mỹ), vách kính hệ Unitized sử dụng nhôm Eurowindow, kính hộp Kibing (Malaysia) và bộ phụ kiện của hãng Cmech (Mỹ). Các tấm nhôm trang trí này được cắt CNC để che đi các chi tiết dàn nóng điều hòa và hộp kỹ thuật, mang đến sự thẩm mỹ.

Regal Complex

Nội thất bên trong căn hộ mẫu Regal Complex. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Tại căn mẫu Regal Complex, hệ thống nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Căn hộ tại dự án được chia theo một phòng ngủ đa năng, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Toàn bộ các căn hộ Regal Complex đều là hệ thống cửa chống cháy 90 phút thi công theo các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn quốc tế như khung bao gỗ sồi, hoàn thiện laminate kim loại xuất xứ châu Âu, tấm eron chống cháy dày 5mm.

Hệ thống tủ bếp căn hộ mẫu 2 phòng ngủ sử dụng ván nhựa PVC Pima, phủ laminate xuất xứ châu Âu, phụ kiện bản lề thương hiệu Hafele (Đức), mặt bếp đá Solid Surface LG (Hàn Quốc)

Mảng tường chính của phòng khách được ốp tấm nhựa PVC Pima và đá Marble Oman hai bên, kết hợp chạy đèn led Unios (Australia) mang đến tổng thể tươi sáng, sang trọng.

Căn hộ mẫu có được thiết kế không gian walk-in closet với phần tủ được thi công chất liệu MDF chống ẩm, phủ laminate xuất xứ châu Âu, cánh tủ sử dụng kính cường lực, phụ kiện cửa Hafele giảm chấn cao cấp.

Regal Complex

Bên trong phòng ngủ căn hộ 2 phòng ngủcủa Regal Complex. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Sàn phòng ngủ sử dụng gỗ óc chó kỹ thuật, bề mặt phủ UV chống trầy xuất xứ của Nga, thi công ráp hình xương cá, phủ hoàn thiện 3 lớp PE của Mỹ có giá trị thẩm mỹ cao cũng như độ bền vượt trội.

Còn với căn hộ mẫu 3 phòng ngủ, khu vực phòng ăn được chủ đầu tư thiết kế ốp tấm PVC làm nền và dán kính Tinted 5mm màu trà, chạy cùng hệ led Unios (Australia) tạo không gian sang trọng, ấm cúng.

Ngoài ra, các căn hộ tại Regal Complex còn có hệ thống điều hòa gió tươi Daikin (Nhật Bản) với ưu điểm giúp tiết kiệm năng lượng, dễ dàng thiết kế. Các thiết bị vệ sinh được trang bị đến từ thương hiệu cao cấp Grohe.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm