Doanh nghiệp

Loạt đồng hồ Patek Philippe có tính năng phức tạp

Triển lãm Watches and Wonders 2023 diễn ra từ ngày 27/3 đến 2/4, tại Geneva, Thụy Sĩ. Phiên bản 6300GR-001 của Patek Philippe đánh dấu sự trở lại của một trong những mẫu đồng hồ điểm chuông nổi tiếng, nhấn vào bảng màu vàng trắng, vàng hồng và đá opal nâu cùng cơ chế xoay hai mặt.

Triển lãm Watches and Wonders 2023 diễn ra từ ngày 27/3 đến 2/4, tại Geneva, Thụy Sĩ, thu hút sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu xa xỉ. Phiên bản 6300GR-001 của Patek Philippe đánh dấu sự trở lại của một trong những mẫu đồng hồ điểm chuông nổi tiếng, nhấn vào bảng màu vàng trắng, vàng hồng và đá opal nâu cùng cơ chế xoay hai mặt.

Với chiếc 6300/403G-001 Grand Master Chime, tính năng điểm chuông được đưa lên một phiên bản Haute Joaillerie là minh chứng cho sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đỉnh cao chế tác cơ khí và kỹ nghệ trang sức tài tình.

Theo đại diện thương hiệu, với chiếc 6300/403G-001 Grand Master Chime, tính năng điểm chuông được đưa lên phiên bản Haute Joaillerie, cho thấy sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đỉnh cao chế tác cơ khí và kỹ nghệ trang sức.

Không chỉ giới hạn ở điểm chuông, mã tham chiếu 5316/50P-001 có một loạt tính năng được yêu thích: điểm chuông theo phút, tourbillon, lịch vạn niên kim hồi, lịch tuần trăng... đi cùng mặt số sapphire khoe trọn bộ máy.

Không chỉ giới hạn ở điểm chuông, mã tham chiếu 5316/50P-001 có loạt tính năng nổi bật như: điểm chuông theo phút, tourbillon, lịch vạn niên kim hồi, lịch tuần trăng... kèm mặt số sapphire khoe trọn bộ máy.

Các quý cô cũng có thể sở hữu chiếc đồng hồ với tính năng phức tạp qua mẫu 5261R-001 bằng vàng hồng, đi cùng lịch thường niên tiện dụng. Đây là cơ chế được cấp bằng sáng chế, lần đầu xuất hiện trên một chiếc đồng hồ không đính đá quý.

Phái nữ có thể tham khảo phiên bản có cơ chế phức tạp như mẫu 5261R-001 bằng vàng hồng, kèm lịch thường niên tiện dụng. Tính năng này được cấp bằng sáng chế, lần đầu xuất hiện trên một chiếc đồng hồ không đính đá quý.

Vẫn là Aquanaut, nhưng với phiên bản nam 5968R-001, các nghệ nhân đã kết hợp tính năng bấm giờ thể thao với bộ vỏ vàng hồng và mặt số nâu chuyển tông đầy lịch lãm.

Vẫn là Aquanaut, nhưng với phiên bản nam 5968R-001, các nghệ nhân kết hợp tính năng bấm giờ thể thao với bộ vỏ vàng hồng và mặt số nâu chuyển tông phong cách thanh lịch.

Với những khách hàng trung thành của thương hiệu, chiếc 5905R-001 đem đến lịch thường niên tiện lợi, đi cùng khả năng bấm giờ thể thao kim hồi là những tính năng luôn được săn đón trên các mẫu trước đó.

Mẫu 5905R-001 tích hợp lịch thường niên, khả năng bấm giờ thể thao kim hồi từng giúp Patek Philippe chinh phục giới sưu tầm.

Tính năng điểm chuông được kết hợp với kỹ nghệ tiểu hoạ tráng men phức tạp tạo ra chiếc 5531G-001, nổi bật hình ảnh chiếc tàu hơi nước lừng danh rẽ sóng mặt hồ Geneva. Tính năng World Time, đi cùng điểm chuông phút lặp kiêm báo múi giờ góp phần tạo thêm điểm nhấn cho tạo tác Rare Handcraft này.

Tính năng điểm chuông kết hợp kỹ nghệ tiểu họa tráng men hình thành mẫu 5531G-001, ghi dấu với hình ảnh con tàu hơi nước lừng danh rẽ sóng mặt hồ Geneva. Dòng Rare Handcraft còn trang bị cơ chế World Time, điểm chuông phút lặp kiêm báo múi giờ.

Mẫu Rare Handcraft thứ hai sở hữu tính năng điểm chuông mang tên 5178G-012, nổi bật với bộ cồng cathedral đem lại âm thanh đặc biệt trầm và dày. Mặt số được tráng men flinqué Grand Feu xanh dương, tôn lên các hoạ tiết xoáy được khắc thủ công tinh xảo.Tại Việt Nam, thương hiệu Patek Philippe được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Mẫu Rare Handcraft thứ hai sở hữu tính năng điểm chuông 5178G-012, nổi bật với bộ cồng "cathedral" đem lại âm thanh trầm và dày. Mặt số tráng men flinqué Grand Feu xanh dương tôn lên họa tiết xoáy được khắc thủ công.
Tại Việt Nam, thương hiệu Patek Philippe được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

(ảnh: Patek Philippe)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm