Phong cách sống

Lộ diện điểm đến vừa đạt giải thưởng ‘Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam 2024’ của World Travel Awards

Lộ diện điểm đến vừa đạt giải thưởng ‘Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam 2024’ của World Travel Awards- Ảnh 1.

Các căn biệt thự ẩn mình giữa khu rừng xanh tươi mát

Theo thông tin được giới thiệu, Premier Village Phu Quoc Resort (toạ lạc tại mũi Ông Đội, phường An Thới), thuộc mũi phía Nam yên bình của đảo Phú Quốc, là nơi giao hòa giữa sự sang trọng và thiên nhiên. Với những biệt thự ven biển và dịch vụ được cá nhân hóa, khu nghỉ dưỡng là nơi du khách tìm lại sự cân bằng. Giải thưởng này là minh chứng cho sự cống hiến và nỗ lực của toàn bộ đội ngũ, những người luôn nỗ lực hết mình để góp phần tạo nên những kỷ niệm ý nghĩa và khó quên cho từng du khách.

Lộ diện điểm đến vừa đạt giải thưởng ‘Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam 2024’ của World Travel Awards- Ảnh 2.

Eden Retreat Villa với bồn tắm hướng biển, mang lại khoảnh khắc thư giãn tuyệt đối

Một điểm nhấn nổi bật của khu nghỉ dưỡng chính là "Eden Retreat Villa", một ốc đảo riêng lý tưởng cho các cặp đôi. Nằm giữa khung cảnh nhiệt đới xanh mát với tầm nhìn ra đại dương bao la, biệt thự này mang đến một kỳ nghỉ thư thái, kết hợp giữa hiện đại và thiên nhiên hoang sơ.

Lộ diện điểm đến vừa đạt giải thưởng ‘Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam 2024’ của World Travel Awards- Ảnh 3.

Beachfront Pool Villa có lối đi trực tiếp ra bãi biển, tạo không gian yên tĩnh và riêng tư cho kỳ nghỉ

"Beachfront Pool Villa" mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và sang trọng, chỉ cách bãi biển xanh mát vài bước chân. Với không gian rộng rãi, hồ bơi riêng và tầm nhìn phóng khoáng ra đại dương, biệt thự này mang đến cho du khách một kỳ nghỉ riêng tư. Đây là nơi lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn, lối đi trực tiếp ra biển tạo nên một không gian hoàn hảo và riêng tư.

Nơi đây với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như liệu pháp chữa lành bằng tinh thể, trị liệu năng lượng, tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại sự bình yên và phục hồi bên trong. Cam kết của khu nghỉ dưỡng không chỉ trong việc nuôi dưỡng thân - tâm - trí mà còn bảo vệ môi trường, đảm bảo rằng mỗi kỳ nghỉ đều trở nên phong phú.

Lộ diện điểm đến vừa đạt giải thưởng ‘Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam 2024’ của World Travel Awards- Ảnh 4.

Cuộc hành trình thân - tâm - trí bắt đầu từ đây

Premier Village Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trên đảo ngọc Phú Quốc. Với các biệt thự riêng tư sang trọng, nơi đây cam kết mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, tính bền vững và trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Dù là tìm kiếm sự thư giãn, phiêu lưu hay kết nối sâu sắc hơn với thiên nhiên, điểm lưu trú này luôn mang đến một kỳ nghỉ đáng nhớ trong sự hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên của đảo ngọc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm