Doanh nghiệp

LiveSpo đưa bào tử lợi khuẩn Việt vươn tầm quốc tế

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo® COLON – Đột phá công nghệ sinh học thế giới

LiveSpo là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm men vi sinh ứng dụng Công nghệ bào tử lợi khuẩn Dạng nước – Đa chủng – Nồng độ cao, được thành lập vào năm 2010, bởi 3 nhà sáng lập, đứng đầu là TS Nguyễn Hoà Anh. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo® COLON hiện là công nghệ trên thế giới sản xuất bào tử lợi khuẩn ở quy mô công nghiệp dưới dạng nước, đa chủng. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn với thị trường khi 95% là bào tử lợi khuẩn dạng bột, cốm hoặc dạng nước nhưng chỉ đơn chủng. Công nghệ này đã giải được bài toán khó đối với ngành công nghệ sinh học thế giới tồn tại hơn 60 năm qua kể từ năm 1958.

Theo TS Nguyễn Hòa Anh, 1 ống Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo® COLON mạnh gấp 100.000 lần sữa chua, là cơ hội để đưa chúng ta đến một tương lai không kháng sinh. Hệ lợi khuẩn của người khoẻ mạnh chứa khoảng 100.000 tỷ lợi khuẩn, vì vậy ăn một vài hộp sữa chua hay uống vài gói men vi sinh sẽ chỉ giống như "muối bỏ bể", người dùng hầu như không cảm nhận được hiệu quả.

Còn với Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo® COLON mỗi ống chứa trên 3 tỷ bào tử lợi khuẩn được tối ưu hóa, sẽ đưa vào ruột số lượng lớn lợi khuẩn và nhanh chóng đem lại hiệu quả cho người dùng, không chỉ những người đang bị rối loạn tiêu hoá từ nặng đến nhẹ, mà cả người khoẻ mạnh có nguy cơ đầy bụng khi ăn quá no. Không chỉ được kiểm nghiệm lâm sàng trong nước, đây còn là bào tử lợi khuẩn Việt Nam được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ theo số NDI 1167 (*)

Chuyên gia đầu ngành nói gì về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo® COLON?

Không chỉ được công nhận bởi các tổ chức uy tín toàn cầu, ngay từ khi ra mắt, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo® COLON đã nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành.

Mr. Ben McHarg – nhà sáng lập LifeSpace (thương hiệu men vi sinh số 1 được bán tại thị trường thế giới cũng như thương hiệu quốc tế số 1 được bán trực tuyến tại Trung Quốc) sau buổi tham quan trực tiếp nhà máy đã bày tỏ sự ấn tượng với cơ sở vật chất của LiveSpo. Ông cho rằng cơ sở vật chất của LiveSpo thậm chí còn tốt hơn một số nhà máy ở Úc.

LiveSpo đưa bào tử lợi khuẩn Việt vươn tầm quốc tế - Ảnh 1.

Mr. Ben McHarg (chính giữa) có buổi tham quan và làm việc trực tiếp với đội ngũ LiveSpo.

Đánh giá về sản phẩm của LiveSpo COLON, ông cho biết: "Tôi đã nghiên cứu và phát triển bào tử lợi khuẩn trong suốt 10 năm. Tôi biết kết quả của những nghiên cứu đó là các vitamin và thực phẩm chức năng thông thường, không thể so sánh được với men vi sinh. Men vi sinh thật sự tốt cho sức khỏe, và chúng ta có thể thu được lợi ích lớn nhờ men vi sinh. Nhưng các sản phẩm vitamin khác thì không chắc có hiệu quả thực sự hay không. Mọi người sử dụng vitamin chỉ vì họ nghĩ nên dùng và hi vọng nó sẽ phát huy tác dụng. Trong khi đó LiveSpo mang đến một sản phẩm thực sự có hiệu quả, cải thiện tình trạng sức khỏe của mọi người. Tôi tin LiveSpo sẽ có một tương lai lâu dài và thành công, cả với tư cách là một tổ chức và một thương hiệu toàn cầu."

Phát biểu tại Hội nghị Tiêu hóa Hà Nội lần thứ 25, Trưởng ban kiểm tra Hội tiêu hoá Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội tiêu hóa Hà Nội – TS.BS Nguyễn Thị Quỹ chia sẻ: "Vai trò của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo® COLON là rất tốt vì có sự kết hợp của 2 chủng vi khuẩn, mỗi chủng nó có 1 tác dụng khác nhau. Bacillus subtilis có tác dụng bám ngay trên niêm mạc của ruột/đại tràng bảo vệ vết viêm loét, đồng thời kích thích cơ thể sản xuất được ra kháng thể IgA tăng cường miễn dịch. Còn Bacillus clausii có tác dụng sản xuất ra các vitamin và enzyme hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa thức ăn và hấp thụ dinh dưỡng của con người tốt hơn". Cũng tại Hội nghị, PGS.TS Phạm Thị Thu Hồ – Chủ tịch Hội tiêu hóa Hà Nội nhấn mạnh: "Một điểm quan trọng của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo® COLON là hợp với người Việt. Một số sản phẩm phổ biến hiện nay dưới dạng viên hay dạng nước như sản phẩm của Pháp cũng ở ống thủy tinh nhưng phải bảo quản ở nhiệt độ lạnh hoặc mát chứ không thể để ngoài trời như sản phẩm của LiveSpo COLON."

LiveSpo đưa bào tử lợi khuẩn Việt vươn tầm quốc tế - Ảnh 2.

Phó Chủ tịch Hội tiêu hóa Hà Nội – TS.BS Nguyễn Thị Quỹ.

Bước đi thần tốc đưa công nghệ "made in Vietnam" vươn tầm thế giới

Năm 2013, bào tử lợi khuẩn của LiveSpo bắt đầu được xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Kể từ đó, bên cạnh việc nghiên cứu và phát triển thêm dòng các sản phẩm có khả năng hỗ trợ đường tiêu hóa, LiveSpo đa dạng hóa danh mục sản phẩm cho đường hô hấp, phụ khoa, chăm sóc da,...

Năm 2021, LiveSpo tiếp tục phủ sản phẩm tại các hiệu thuốc trên toàn quốc và trang web trực tuyến của công ty. Mảng xuất khẩu, LiveSpo bán gián tiếp qua các nhà phân phối hoặc bán thông qua Amazon.com để vào thị trường Mỹ và Châu Âu. Cũng trong năm này, LiveSpo Global nhận được đầu tư từ Mekong Capital.

Cho đến nay, sản phẩm bào tử lợi khuẩn LiveSpo đã xuất khẩu tới hơn 20 quốc gia ở Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Tầm nhìn của LiveSpo vào 2025 sẽ trở thành công ty dược chuyển đổi số có 1 triệu hộ gia đình sử dụng bào tử lợi khuẩn thay thế kháng sinh trên toàn thế giới.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo® COLON là dòng men vi sinh chứa 3 tỷ bào tử lợi khuẩn dẫn đầu về công nghệ đột phá, hiệu quả nhanh, đã được kiểm chứng lâm sàng hỗ trợ giảm viêm đại tràng chỉ sau 7 ngày.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo® COLON hiện tổ chức Chương trình khuyến mãi "Ruột khỏe vui vẻ rinh quà", mua Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LiveSpo® COLON cào là trúng với cơ hội trúng xe hơi và vô vàn giải thưởng với tổng giá trị hơn 8 tỷ đồng.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://facebook.com/LivespoPharma.official

Mua hàng thuận tiện tại: https://shop.livespo.com hoặc liên lạc hotline 1800088808

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH LiveSpo PharmaĐịa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà N03T5, Khu Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cùng chuyên mục

Đọc thêm