Doanh nghiệp

Lễ ra mắt hoành tráng của các “chiến binh” Eros Việt Nam

Eros Việt Nam đã long trọng diễn ra với sự có mặt của đông đảo các ‘’chiến binh’’ là những bông hồng quyền lực trong kinh doanh, những người đem lại những giá trị tốt đẹp bằng cách lan toả tinh thần ‘’làm giàu cho bản thân -  chia sẻ với cộng đồng’’.

Lễ ra mắt hoành tráng của các “chiến binh” Eros Việt Nam - 1

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng là các chủ spa nổi tiếng

Trong dòng chảy của xã hội hiện đại, việc thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ luôn được xã hội chú ý, quan tâm và ủng hộ. Hoà cùng nhịp sống năng động, tiến bộ, chị em ngày nay đã không còn gói gọn trong khuôn khổ giữa công việc và gia đình, mà vượt lên trên những điều đó, họ còn nghiên cứu, khám phá, dấn thân, khẳng định bản thân và cống hiến cho cuộc sống theo nhiều cách khác nhau. Tập đoàn Eros Việt Nam là nơi tạo điều kiện thuận lợi cho chị em phụ nữ muốn làm đẹp, làm giàu, cộng hưởng và chia sẻ thành công với nhau bằng cách nâng tầm bản thân, kinh doanh bền vững, sống đẹp, sống có ích.

Lễ ra mắt hoành tráng của các “chiến binh” Eros Việt Nam - 2

Doanh nhân Lê Quyết Thắng - Chủ tịch Eros Việt Nam

Qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, Eros Việt Nam từ một công ty nhập và phân phối mỹ phẩm nhỏ lẻ đã vươn mình phát triển hùng mạnh đưa cái tên Eros Việt Nam trở thành một trong những thương hiệu phân phối mỹ phẩm gây tiếng vang trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, Eros Việt nam đang là đơn vị tạo được tiếng vang trong những năm gần đây trên thị trường làm đẹp. Đó chính là lý do để các chiến binh Eros có mặt và hội ngộ tại lễ ra mắt Công ty cổ phần Tập đoàn Eros Việt Nam với hàng trăm nhà phân phối trên toàn quốc. Họ đã cùng nhau trao đổi, sẻ chia kinh nghiệm làm việc, những khó khăn, phương hướng cho năm mới cũng như đặt mục tiêu cụ thể, lên kế hoạch chi tiết cho những hành trình sắp tới.

Lễ ra mắt hoành tráng của các “chiến binh” Eros Việt Nam - 3

Lễ ra mắt công ty Tập Đoàn Eros Việt Nam diễn ra vô cùng hoành tráng

Với thế mạnh là các dòng sản phẩm chăm sóc da, giải quyết các vấn đề về làn da, sức khỏe cho chị em phụ nữ châu Á như nám, tàn nhang và dưỡng da, phục hồi và tái tạo, trẻ hoá làn da. Các sản phẩm của Eros Việt Nam đã cải thiện vẻ đẹp cho hàng nghìn phụ nữ tại Việt Nam. Đồng thời, mang lại cơ hội phát triển, nâng cao chất lượng sống cho chị em với những buổi hội thảo, tư vấn, đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực làm đẹp, tham gia trải nghiệm du lịch, tận hưởng những bữa tiệc sang chảnh cùng những ngôi sao, doanh nhân hàng đầu.

Lễ ra mắt hoành tráng của các “chiến binh” Eros Việt Nam - 4

Qua đó, cũng tạo điều kiện cho chị em phụ nữ sở hữu vốn nghề để ổn định cuộc sống và hiện thực hoá ước mơ, khát vọng làm chủ của bản thân. Từ đó, họ có được công việc với thu nhập ổn định, biết sẻ chia và trân trọng những giá trị tốt đẹp qua những dự án thiện nguyện.

Lễ ra mắt hoành tráng của các “chiến binh” Eros Việt Nam - 5

Sự kiện của Eros luôn được tổ chức ấm cúng, chu đáo và thịnh soạn

Lễ ra mắt hoành tráng của các “chiến binh” Eros Việt Nam - 6

Doanh nhân Lê Quyết Thắng - Chủ tịch Eros Việt Nam chia sẻ: "Eros Việt Nam từ những ngày đầu có mặt tại thị trường ngành làm đẹp Việt Nam mới chỉ có 3 đến 4 dòng sản phẩm. Nhưng sau hơn 8 năm, chúng tôi đã có hơn 40 dòng sản phẩm khác nhau, tất cả các sản phẩm của Eros đều nhập khẩu từ Anh, Pháp, Mỹ... Eros Việt Nam không đơn thuần là công ty phân phối các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chúng tôi xây dựng nên một nền ‘văn hoá ’ mà ở đó - sự tử tế của từng con người mới là nhân tố đóng vai trò then chốt. Ở đây, chúng tôi kinh doanh để nâng tầm, khẳng định giá trị của bản thân, phát triển kinh tế cho gia đình và chung tay sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội. Eros là một gia đình luôn ham học hỏi để tích luỹ kiến thức, chịu khó, bền bỉ trong việc phục vụ khách hàng, hỗ trợ, dìu dắt nhau thành công trong kinh doanh và sống đẹp, biết chia sẻ với cộng đồng’’.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm