Công nghệ

Coocaa mang loạt TV tràn viền đến triển lãm công nghệ

Triển lãm diễn ra từ ngày 8-10/12 tại Thiso Mall, TP Thủ Đức, TP HCM, giới thiệu đến các khách tham quan những sản phẩm sẽ ra mắt trong năm 2024 của Coocaa. Các dòng sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm gồm TV 8K OLED W92 88 inch, Coocaa TV Big Screen A5D 100 inch, Rotation TV - TV xoay đa chiều, Portable TV - TV xách tay...

Một trong những điểm nhấn của sự kiện không gian trưng bày sản phẩm với TV có thiết kế tinh xảo, màn hình tràn viền, độ phân giải cao, âm thanh sống động. Bên cạnh đó, thiết bị còn có nhiều tính năng như kết nối hệ điều hành Google TV, trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển bằng giọng nói, kết nối không dây và trí tuệ nhân tạo AI.

Sự kiện hút khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm TV hiện đại. Ảnh: Coocaa

Sự kiện hút khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm TV hiện đại. Ảnh: Coocaa

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài trải nghiệm sản phẩm, triển lãm còn loạt hoạt động hấp dẫn như check in nhận quà, minigame, chụp hình cùng Cobby - linh vật của Coocaa...

Hoạt động check-in cùng TV OLED biến hình W82. Ảnh: Coocaa

Hoạt động check-in cùng TV OLED biến hình W82. Ảnh: Coocaa

Sự kiện Coocaa tại Thiso Mall là một cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm các sản phẩm công nghệ hiện đại như TV xách tay hay TV xoay đa chiều. Theo đại diện doanh nghiệp, các dòng sản phẩm mới được đầu tư thể hiện cam kết của hãng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và hậu mãi cho khách hàng.

Coocaa ra đời năm 2006, là thương hiệu tivi thông minh và thiết bị điện tử thuộc Tập đoàn Skyworth. Coocaa hướng tới việc nâng cao chất lượng cuộc sống bằng sản phẩm có tính thẩm mỹ, tính năng vượt trội và giá cả hợp lý. Sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và Ấn Độ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm