Bất động sản

Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án UDIC Westlake

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần SSLAND – đơn vị phát triển kiêm Tổng đại lý dự án UDIC Westlake (do Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC làm chủ đầu tư) và Hải Phát Land diễn ra ngày 22/3 tại Hà Nội.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện Công ty Cổ phần SSLAND bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác cùng Hải Phát Land. Đồng thời kỳ vọng Hải Phát Land, với vai trò là nhà phân phối độc quyền dự án sẽ trở thành cầu nối tin cậy, đưa các sản phẩm bất động sản tại Tổ hợp căn hộ cao cấp UDIC Westlake đến với khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường năm 2022.

Sự kiện lễ ký kết này được Hải Phát Land nhận định là một chiến lược "đi trước đón đầu", khi thị trường bất động sản đang có dấu hiệu tăng nhiệt trở lại. Theo Báo cáo thị trường tháng 2/2022 của Batdongsan, mức độ quan tâm toàn thị trường tăng 23% so với tháng 1/2022, trong đó thị trường chủ lực là Hà Nội nhận được mức độ quan tâm lớn của nhà đầu tư với mức tăng là 22%.

Với việc phân phối độc quyền tổ hợp căn hộ cao cấp UDIC Westlake - một phần trong Khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, Hải Phát Land kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu của thị trường giai đoạn mới, đem đến sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng và tiếp tục triển khai chiến lược với các thị trường bất động sản phân khúc cao cấp.

Lễ ký kết phân phối độc quyền tổ hợp căn hộ cao cấp UDIC Westlake. Ảnh: Hải Phát Land

Lễ ký kết phân phối độc quyền tổ hợp căn hộ cao cấp UDIC Westlake. Ảnh: Hải Phát Land

SSLAND là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phát triển dự án và kinh doanh bất động sản tại thị trường Việt Nam. Một số thị trường đang được SSLAND chú trọng đầu tư và phát triển như: Hà Nội, Hải Dương, Nha Trang, Thái Bình, Sơn La, Bắc Giang... với các dịch vụ phát triển sản phẩm bất động sản chuyên sâu bao gồm: Nghiên cứu và phân tích thị trường, tư vấn trọn gói chiến lược phát triển dự án (đầu tư - kinh doanh) bất động sản, tư vấn chiến lược marketing và bán hàng, hoạt động đầu tư bất động sản.

Hải Phát Land 6 năm liên tiếp lọt Top 10 sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam. Ảnh: Hải Phát Land

Hải Phát Land 6 năm liên tiếp lọt Top 10 sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam. Ảnh: Hải Phát Land

Toạ lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường huyết mạch Võ Chí Công, trong quần thể Khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long (quận Tây Hồ, Hà Nội), UDIC Westlake có mật độ xây dựng chỉ 18%, nhiều mảng xanh và không gian rộng rãi, thông thoáng đáp ứng các tiêu chí an cư – nghỉ dưỡng – làm việc của cư dân giai đoạn hậu Covid-19.

UDIC Westlake thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích cao cấp của khu đô thị Ciputra. Ảnh: Hải Phát Land

UDIC Westlake thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích cao cấp của khu đô thị Ciputra. Ảnh: Hải Phát Land

Theo chủ đầu tư, UDIC Westlake đặc biệt chú trọng về sự biệt lập, riêng tư, tính an toàn. Sở hữu căn hộ tại đây, người mua nhà sẽ có cơ hội tiếp cận với hệ thống tiện ích mang "thương hiệu" Ciputra như: hệ thống trường học quốc tế, đường dạo bộ và sân vườn đảm bảo các tiêu chí xanh – sạch - đẹp – yên bình. Ngoài ra, còn có hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi, không gian cộng đồng... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

"Với sự đầu tư bài bản, kỹ lưỡng, tổ hợp căn hộ cao cấp UDIC Westlake được kỳ vọng sẽ là điểm đến mới của giới thượng lưu tìm về một chốn bình yên đích thực", đại diện Hải Phát Land nhấn mạnh.

Thu Hương

Cùng chuyên mục

Đọc thêm