Bất động sản

Lễ công bố và ra quân Mega Royal City cùng An Thịnh Land

Mega Royal City “nổi sóng” với 1.200 chuyên viên

Buổi lễ diễn ra với những cam kết từ Tổng giám đốc Hưng Vượng và Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn bất động sản Lan Hưng dành cho dự án. Đại diện từ chủ đầu tư cũng đã phát biểu rằng Mega Royal City chính là dự án tiêu biểu của thành phố Đồng Xoài nhằm đáp ứng nhu cầu dành cho hơn 1.000 chuyên gia về đây sinh sống và làm việc. Nơi đây còn là được kỳ vọng trở thành một đô thị kiểu mẫu của Đồng Xoài. 

Lễ công bố và ra quân Mega Royal City cùng An Thịnh Land - 1

Từ những chia sẻ của chủ đầu tư đã tiếp thêm lửa và niềm tin vào sản phẩm cho hơn 1.200 chuyên viên tư vấn. Bằng những phân tích về tổng quan thị trường, chủ đầu tư đã giúp các tư vấn viên có thêm thông tin để truyền đạt và cảm xúc đến khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó đại diện chủ đầu tư cũng có phần chia sẻ mới nhất về chính sách ưu đãi và chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng, đại lý phân phối và chuyên viên tư vấn dự án.

Cũng ngay tại buổi Kickoff đã diễn ra lễ kí kết của chủ đầu tư Hưng Vượng cùng An Thịnh Land cùng 15 đơn vị phân phối chiến lược. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác giữa chủ đầu tư và đơn vị phân phối. Với một đội ngũ chuyên viên tư vấn hùng hậu và tinh thần quyết chiến quyết thắng hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ dành cho dự án Mega Royal City.

An Thịnh Land – Đối tác chiến lược của Hưng Vượng Corp

An Thịnh Land bắt đầu có mặt trên thị trường từ 2019 và được thành lập với mục tiêu cung cấp giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Mặc dù còn khá non trẻ nhưng chúng tôi đã làm việc và là đối tác phân phối của các chủ đầu tư: Novaland, Angia, Đất Xanh, Nam Long...

Lễ công bố và ra quân Mega Royal City cùng An Thịnh Land - 2

Trước khi ký hợp tác phân phối dự án Mega Royal City thì An Thịnh Land đã từng bắt tay với Hưng Vượng với dự án The Fusion tại Châu Đức Bà Rịa. Với thành công của dự án The Fusion và những cam kết về tiến độ bàn giao dự án mà Hưng Vượng đưa ra thì An Thịnh Land có một tin dành cho dự án Mega Royal City Đồng Xoài vì thể chúng tôi lại một lần nữa liên minh với Hưng Vượng và trở thành đối tác phân phối chiến lược của dự án Mega Royal city.

Mega Royal City – Đô thị kiểu mẫu tại Đồng Xoài

Đồng Xoài với diện tích lớn gấp 3 TP. Hồ Chí Minh và hứa hẹn sẽ là một trong những khu kinh tế trọng điểm của khu vực phía Nam. Mega Royal City tiêu biểu và duy nhất của Đồng Xoài có hạ tầng được thiết kế và xây dựng đồng bộ. Dự án ra đời nhằm đáp ứng cho sự phát triển của nền kinh tế công nghiệp nơi đây đáp ứng chỗ ở cho hơn 1.000 chuyên gia sinh sống và làm việc. 

Lễ công bố và ra quân Mega Royal City cùng An Thịnh Land - 3

Quy mô dự án với 17ha, gần 1000 sản phẩm nhà liền kề, shophouse cùng hệ thống tiện ích nội khu như công viên, trường học, trung tâm thương mại và giao thông hoàn thiện có lộ giới lên đến 34m sẽ kiến tạo nên một khu thương mại sầm uất tại Đồng Xoài. 

Dự án nằm ngay mặt tiền quốc lộ 14 tuyến đường huyết mạch dẫn đến TP. Hồ Chí Minh và là tuyến đường đi đến các khu vực lân cận. Xung quanh dự án đã có các tiện ích hiện hữu như: trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính thành phố Đồng Xoài,…. Ngoài ra dự án còn được hai khu công nghiệp là khu công nghiệp Đồng Xoài I và khu công nghiệp Đồng Xoài II ôm trọn. 

An Thịnh Land đang giữ chỗ dự án Mega Royal City chỉ từ 30 triệu/sản phẩm có cơ hội nhận ngay 3 chỉ vàng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các chính sách chiết khấu 5% khi thanh toán nhanh và thêm 1% khi mua từ 2 sản phẩm trở lên. 

Website dự án:  https://megaroyalcitys.com 

Hotline: 0936 80 08 80

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm