Bất động sản

Làn sóng bất động sản quay trở lại, các doanh nghiệp đã chuẩn bị gì?

Làn sóng bất động sản quay trở lại, các doanh nghiệp đã chuẩn bị gì? - 1

Từ trước đại dịch Covid 19, thị trường bất động sản luôn nhộn nhịp với nhiều dự án được khởi công và mua bán. Tuy nhiên ảnh hưởng từ đại dịch khiến đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn, không đủ kinh tế mua đất, điều này dẫn tới thị trường bất động sản gần như dậm chân tại chỗ. Cùng với đó, từ năm 2022 đến 3 tháng đầu năm 2023, dưới tác động kinh tế toàn cầu, nhiều người dân và doanh nghiệp gặp khó khăn tài chính, làm giảm sức mua và khả năng vay vốn. Lãi suất cho vay cũng tăng lên, cũng làm tăng khó khăn cho những người muốn mua nhà hoặc đầu tư vào bất động sản.

Tuy nhiên, theo thống kê từ ABENLA – doanh nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm về dịch vụ SMS Marketing, từ giữa năm 2023, số lượng doanh nghiệp bất động sản có nhu cầu triển khai sử dụng dịch vụ SMS để gửi tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình truyền thông tăng lên nhanh chóng. Từ bất động sản khu công nghiệp, bất động sản cho thuê, đến bất động sản thổ cư, bất động sản căn hộ đều đồng loạt khởi động các dự án. Đánh dấu một làn sóng bất động sản vô cùng nhộn nhịp quay trở lại.

Vậy các doanh nghiệp bất động sản cần chuẩn bị những gì để đón đầu làn sóng này?

Đầu tiên, các công ty bất động sản cần nghiên cứu thị trường cẩn thận. Bạn cần hiểu rõ sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng sau đại dịch. Điều này bao gồm việc tìm hiểu về các loại bất động sản được tìm kiếm, vị trí ưa thích, và điều kiện tài chính của khách hàng tiềm năng.

Tiếp theo là phát triển sản phẩm phù hợp dựa trên thông tin từ nghiên cứu thị trường. Các doanh nghiệp có thể điều chỉnh hoặc phát triển các dự án bất động sản sao cho phù hợp với nhu cầu hiện tại. Cân nhắc xây dựng các dự án dựa trên xu hướng như bất động sản xanh, chất lượng cao hoặc giá trung bình.

Làn sóng bất động sản quay trở lại, các doanh nghiệp đã chuẩn bị gì? - 2

Không thể không nhắc đến tối ưu hóa chi phí và quản lý dự án. Bởi lẽ tối ưu hóa quản lý chi phí dự án và tăng hiệu suất xây dựng giúp doanh nghiệp đảm bảo giá bất động sản luôn hấp dẫn và có lợi nhuận.

Một điều quan trọng là xây dựng quan hệ với ngân hàng và tổ chức tài chính. Hãy đảm bảo rằng doanh nghiệp bạn có quyền truy cập vào nguồn cung cấp vốn hợp lý để hỗ trợ việc phát triển và mua bán bất động sản.

Không những vậy, doanh nghiệp bất động sản cần tạo mối quan hệ với đối tác chiến lược. Ví dụ hợp tác với các đối tác chiến lược như công ty xây dựng, công ty tài chính, hoặc các dịch vụ bất động sản khác có thể giúp gia tăng sự tin tưởng của khách hàng và giảm chi phí.

Và điều đặc biệt quyết định đến việc thành công tiếp cận khách hàng chính là các chiến dịch tiếp thị mạnh mẽ. Sử dụng chiến dịch tiếp thị để quảng cáo các dự án bất động sản của bạn trên đa dạng nền tảng kênh như mạng xã hội, email, SMS,…

Như đã đề cập phía trên, các doanh nghiệp bất động sản đang ngày càng sử dụng nhiều hơn phương thức quảng cáo và chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname. Lý do các doanh nghiệp bất động sản ưa thích sử dụng dịch vụ SMS Brandname để triển khai các chiến dịch truyền thông bởi cách sử dụng đơn giản. Mặt khác còn tiết kiệm được nhiều chi phí do số tiền gửi tin nhắn rất rẻ. Bên cạnh đó, khách hàng nhận được tin nhắn sẽ thấy được tên thương hiệu của doanh nghiệp. Không những thế SMS được lưu trữ trong điện thoại nên khi khách hàng có nhu cầu chỉ cần vào lại tin nhắn lấy thông tin liên hệ của doanh nghiệp.

Hiện nay, ABENLA đang là nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín được nhiều doanh nghiệp bất động sản tin dùng. ABENLA giúp các doanh nghiệp đăng ký định danh miễn phí. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ các khách hàng. Quan trọng là hệ thống SMS ổn định, dễ dàng thao tác và sử dụng.

Làn sóng bất động sản quay trở lại, các doanh nghiệp đã chuẩn bị gì? - 3

Các doanh nghiệp có thể liên hệ ABENLA để được tư vấn hỗ trợ sử dụng dịch vụ SMS Brandname qua các kênh dưới đây.

Công ty TNHH ABENLA

Địa chỉ: Số 3 đường 7A, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, quận 11, TP.HCM

Hotline: 028 66808866

Website: smsthuonghieu.com

E-mail: [email protected]

Tóm lại, các doanh nghiệp bất động sản cần có sự chuẩn bị tốt nhất để đón nhận những làn sóng mới. Bên cạnh đó, không thể thiếu đi tính linh hoạt và đảm bảo rằng doanh nghiệp có khả năng thích nghi nhanh chóng với thị trường biến đổi. Điều này có thể đòi hỏi sự đầu tư, nghiên cứu thị trường chính xác và một tầm nhìn chiến lược dài hạn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm