Công nghệ

Những công nghệ nổi bật trên Samsung WindFree

Trong dòng sản phẩm điều hòa của Samsung, WindFree trở thành thiết bị nổi bật nhất nhờ nền tảng công nghệ liên tục được cải tiến sau hơn bốn thập kỷ sản xuất thiết bị gia dụng. Hãng điện tử Hàn Quốc đã giải quyết thách thức về điều hòa bảo vệ sức khỏe thông qua các cải tiến trên Samsung WindFree.

WindFree là tên gọi của công nghệ làm lạnh không gió buốt. Sau khi kích hoạt, thiết bị sẽ chuyển sang chế độ thổi khí lạnh qua 23.000 lỗ nhỏ, tạo ra làn gió dịu nhẹ, hạn chế gió thổi trực tiếp mà vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn. Luồng khí này giúp làm mát phòng nhanh hơn 43% theo công bố của nhà sản xuất.

Công nghệ WindFree giúp hơi lạnh tỏa đều trong không khí, mang đến làn gió mát nhẹ, không lo gió buốt. Ảnh: Samsung

Công nghệ WindFree giúp hơi lạnh tỏa đều trong không khí, mang đến làn gió mát nhẹ, không lo gió buốt. Ảnh: Samsung

Tính năng làm mát tự động AI Auto Cooling cũng giúp phân tích điều kiện, nhiệt độ phòng để đề xuất nhiệt độ phù hợp với sở thích của gia chủ. Trong điều kiện phòng trống, sản phẩm của hãng điện tử Hàn Quốc còn được trang bị cảm biến phát hiện chuyển động để tự động chuyển sang chế độ giảm lãng phí năng lượng. Nhờ kết nối với ứng dụng SmartThings, người dùng có thể bật tắt điều hòa, lên lịch vận hành, chuyển đổi cài đặt thậm chí theo dõi mức điện năng tiêu thụ bằng điện thoại thông minh.

Nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Tube Muffler giúp máy hoạt động yên tĩnh, tăng độ bền. Đặc biệt, khi cài đặt ở chế độ WindFree Good Sleep, thiết bị hoạt động êm ái, độ ồn ước tính chỉ ở mức 19dB.

Nỗi lo sử dụng điều hòa không khí mà không trang bị thiết bị lọc bụi đủ tốt sẽ vô tình đưa một lượng bụi lớn bên ngoài vào không gian sống cũng được giải quyết nhờ bộ lọc trên dòng điều hòa Samsung WindFree. Bộ lọc "bốn trong một" gồm bộ lọc bụi mịn PM2.5 và lưới lọc phân tử đồng kháng khuẩn, Samsung WindFree giúp lọc sạch đến 99.9% bụi bẩn, vi khuẩn, vi-rút và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bộ lọc bốn trong một của Điều hòa Samsung WindFree như tấm lá chắn hiệu quả giúp bảo sức khỏe người dùng.

Bộ lọc "bốn trong một" của Điều hòa Samsung WindFree như tấm lá chắn hiệu quả giúp bảo sức khỏe người dùng.

Không chỉ mang lại không gian mát mẻ, công nghệ Digital Inverter Boost, cùng chế độ WindFree còn giúp tiết kiệm đến 73% điện năng. Điều hòa không khí Samsung sử dụng chất làm lạnh R32 giúp bảo tồn tầng ozone và giảm tình trạng nóng lên của trái đất so với các chất làm lạnh thông thường.

Điều hòa Samsung WindFree tiết kiệm điện năng và đảm bảo tuổi thọ sử dụng cao. Ảnh: Samsung

Điều hòa Samsung WindFree tiết kiệm điện năng và đảm bảo tuổi thọ sử dụng cao. Ảnh: Samsung

Một ưu điểm khác giúp điều hòa Samsung WindFree được lòng người dùng chính là sự bền bỉ. Các sản phẩm đều được trang bị bộ ba bảo vệ gồm dàn trao đổi nhiệt bằng đồng kết hợp công nghệ chống ăn mòn DuraFin+; dãy điện áp rộng 80Vac - 320 Vac giúp bảo vệ máy nén và bo mạch trong điều kiện điện áp không ổn định. Đế và vỏ cạnh dùng hợp kim Superdyma chống ăn mòn cao, nhờ vậy tuổi thọ của thiết bị được đảm bảo, giúp người dùng tiết kiệm các chi phí bảo hành, sửa chữa hay thay mới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm