Kỹ năng sống

KingSport đồng hành cùng người cao tuổi neo đơn mùa Vu Lan

Vừa qua, KingSport tổ chức những buổi thiện nguyện, ghé thăm và chia sẻ với các cụ già neo đơn tại các Viện dưỡng lão, đồng hành cùng người cao tuổi hướng đến cuộc sống vui khỏe và hạnh phúc. Doanh nghiệp mong muốn người cao niên có mùa Vu Lan hạnh phúc, đồng thời lan tỏa thông điệp nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

Ngày 11/8, KingSport đã ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8, TP HCM. Nơi đây được xem là ngôi nhà thứ hai của nhiều nghệ sĩ cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh việc mang đến niềm vui cho các nghệ sĩ tại khu dưỡng lão, doanh nghiệp còn trao tặng những máy đo huyết áp và những phần quà sức khỏe đến các cụ với những lời chúc ý nghĩa; mong các cụ sống vui khỏe, thoải mái để tiếp tục chia sẻ đến thế hệ sau những câu chuyện đời, chuyện nghề ý nghĩa.

Team Kingsport cùng các nghệ sĩ neo đơn tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8.

Team KingSport cùng các nghệ sĩ neo đơn tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8.

Tiếp nối hành trình hướng đến Vu Lan hạnh phúc, ngày 13/8, doanh nghiệp đã ghé thăm các cụ già neo đơn tại Viện dưỡng lão Vinh Sơn. Các đại diện KingSport đã trao tặng những thiết bị chăm sóc sức khỏe (như ghế massage, xe đạp tập...) hỗ trợ các cụ trong việc thư giãn, vận động và cải thiện giấc ngủ, cùng 20 triệu đồng, hỗ trợ chi phí thuốc men và ăn uống cho các cụ.

Kingsport bên các cụ già neo đơn tại Viện dưỡng lão Vinh Sơn.

KingSport bên các cụ già neo đơn tại Viện dưỡng lão Vinh Sơn.

Đối với người cao tuổi neo đơn ở Viện dưỡng lão, mùa Vu Lan cũng là mùa vui vì là dịp gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu cùng các đoàn đến thăm, được tận hưởng không khí sum họp và nhận được nhiều sự quan tâm chăm sóc sức khỏe.

KingSport trao tặng ghế massage cho người cao tuổi

Càng lớn tuổi, theo tự nhiên, khả năng phục hồi của cơ thể người càng giảm, dẫn đến hạn chế trong khả năng hoạt động. Mang đến cho người cao tuổi giải pháp dùng ghế massage, đối với team KingSport, không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn hỗ trợ cả về tinh thần. Thiết bị nhỏ gọn, sở hữu nhiều tính năng tùy chọn nhiều bài massage êm ái, con lăn mềm mại. Sau 15 phút thư giãn trên ghế mỗi ngày, người lớn tuổi sẽ giảm đau nhức xương khớp, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích lưu thông máu, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tinh thần các cụ dần trở nên phấn chấn, vui vẻ.

Nhân viên Kingsport hướng dẫn một bà cụ cách sử dụng ghế massage toàn thân.

Nhân viên KingSport hướng dẫn một bà cụ cách sử dụng ghế massage toàn thân.

Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, đem lại giấc ngủ ngon cho người cao tuổi, đây còn được xem là một món quà ý nghĩa chứa đựng yêu thương mà KingSport đã lựa chọn và dành tặng cho những người già neo đơn trong dịp đặc biệt Vu Lan năm nay.

KingSport là một trong những thương hiệu được 10 triệu gia đình Việt Nam tin dùng và lựa chọn trong suốt 12 năm qua. Với sứ mệnh đem đến cuộc sống "Giàu sức khỏe - Giàu hạnh phúc", KingSport ưu tiên hướng đến cải thiện trải nghiệm khách hàng như: ra mắt sản phẩm có công năng thực tiễn, mẫu mã đúng thị hiếu từng phân khúc khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng thông qua việc tăng cường chất lượng bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng, phòng dịch vụ và hậu mãi... Doanh nghiệp cũng tính toán việc mở rộng hệ thống 300 showroom nhằm mang sản phẩm và dịch vụ đến gần người tiêu dùng hơn. KingSport cam kết sứ mệnh mở rộng hệ sinh thái liên quan đến sức khỏe để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm