Bất động sản

King Crown Infinity tạo không gian xanh đa tầng

Dự án căn hộ cao cấp King Crown Infinity do BCG Land (thành viên Tập đoàn Bamboo Capital) làm chủ đầu tư, tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức. Tại đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu đô thị Đại học Quốc gia, khu đô thị Thủ Thiêm, khu công nghệ cao và trung tâm TP HCM.

Mảng cây xanh bố trí đa tầng

King Crown Infinity có tổng diện tích 12.652 m2. Trong đó, ngoài công viên nội khu rộng 2.000 m2, dự án còn bao gồm thêm hệ thực vật xếp thành nhiều tầng nhằm đảm bảo truyền tải trọn vẹn các yếu tố từ thiên nhiên vào không gian bên trong tòa nhà.

Mảng xanh thiên nhiên bố trí trên nhiều tầng tại King Crown Infinity. Ảnh phối cảnh:

Mảng xanh thiên nhiên bố trí trên nhiều tầng tại King Crown Infinity. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Các kiến trúc sư đã ứng dụng mô hình vườn treo trên không để tạo nên một không gian thiên nhiên trong lành, xanh mát tại King Crown Infinity. Từ hầm B2 lên đến tầng 4 thiết kế thông nhau để đón ánh sáng và không khí tự nhiên. Mỗi tầng đều có đa dạng các loại thực vật từ thảm cỏ, cây bụi, cây tầm trung đến cây tán lớn. Ngoài ra, dự án còn tích hợp thác nước cảnh quan, hồ bơi tràn viền, sông lười... Điều này tạo nên một không gian hiền hòa, thư thái và trong lành.

Đại diện BCG Land kỳ vọng với thiết kế này, King Crown Infinity sẽ mang lại trải nghiệm mới lạ cho cả cư dân và khách tham quan khi đến khu shopping mall.

Khối đế thương mại với thiết kế vườn treo

Khối đế thương mại với thiết kế vườn treo. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Chủ đầu tư còn tạo thêm điểm nhấn cho King Crown Infinity bằng cách mang đến đường chạy bộ trên tầng cao. Khu vực này giúp cư dân có được không gian luyện tập trong nhà nhưng vẫn có được trải nghiệm như ở tại các công viên.

Kiến trúc mới lạ, vật liệu thân thiện môi trường

Căn hộ cao cấp King Crown Infinity có 30 tầng cao và 5 tầng hầm thiết kế dựa theo các nghiên cứu để phù hợp với điều kiện khí hậu tại khu đất quy hoạch (kiến trúc vi khí hậu).

Theo đó, 2 tòa tháp đôi Artemis và Apollo của King Crown Infinity có thiết kế thông gió tự nhiên theo phương ngang và phương đứng, nhờ vậy có thể đón được hướng gió chủ đạo từ cả 2 hướng đông bắc và tây nam.

Thiết kế kiến trúc ấn tượng đón gió mát lành và ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế kiến trúc ấn tượng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Đại diện đội ngũ thiết kế nhận xét, với khu vực hành lang rộng 1,8 m và tuân thủ nghiêm ngặt các tỷ lệ chuẩn trong kiến trúc giúp luồng không khí luôn đối lưu, tạo không gian thoáng mát. Mỗi tầng, mỗi căn hộ ở King Crown Infinity đều có thể đón sáng, đón gió tự nhiên.

Chủ đầu tư BCG Land cho biết, dự án chú trọng đến việc chọn lựa các vật liệu thân thiện với môi trường như GFRC (bê tông cốt sợi thủy tinh) - một loại vật liệu bền cứng và thân thiện. Bên trong khối đế của công trình sử dụng kính hai lớp phản quang để tối ưu cách nhiệt và giảm tiếng ồn.

"Nhờ những ưu điểm trên mà cư dân tại King Crown Infinity có thể tận hưởng một cuộc sống với những tiện ích hiện đại, thông minh và gắn liền yếu tố thiên nhiên", đại diện chủ đầu tư nhận định.

Chính sách thanh toán linh hoạt

Dự án King Crown Infinity sẽ được chủ đầu tư giới thiệu vào ngày 25/6 tới. Khách hàng tham dự sự kiện ra mắt có cơ hội nhận nhiều ưu đãi như hưởng chiết khấu 2%, tặng một năm phí quản lý và chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Hiện khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ đã có thể tiến hành ký hợp đồng mua bán. Ngoài ra, BCG Land liên kết với các ngân hàng như BIDV, VPBank, Vietinbank, Vietcombank, MB Bank để đa dạng các phương pháp tài chính. Đi kèm với đó là khoản vay lên đến 80%, các ưu đãi lãi suất và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm