Bất động sản

King Crown Infinity tạo không gian sống khác biệt

Dự án căn hộ cao cấp King Crown Infinity tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM do BCG Land (thành viên Tập đoàn Bamboo Capital) làm chủ đầu tư.

Tổng thể dự án King Crown Infinity. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Tổng thể dự án King Crown Infinity. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Kiến trúc bo góc khác lạ

Đại diện BCG Land nhận định, King Crown Infinity mang nhiều chi tiết mới lạ, mềm mại uốn lượn bằng các đường nét cong uyển chuyển nhằm đảm bảo tính hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Để có được sự độc đáo này, kiến trúc tòa tháp lấy cảm hứng từ các công trình có kiến trúc uốn lượn, từ đó biến chuyển phù hợp với công năng và mục đích sử dụng. Điều này tạo nét chấm phá tạo sự khác biệt cho tổng thể dự án.

"Chúng tôi đã biến tấu để dự án bớt đi nét thô ráp từ những đường thẳng, khối vuông thành các đường cong, tạo nên sự nhẹ nhàng hơn khi cư dân ngắm nhìn tòa nhà của mình từ xa", đại diện chủ đầu tư nói.

Đơn vị thiết kế cho biết, bên trong khối đế ứng dụng công nghệ kính hai lớp phản quang mang tính thẩm mỹ cao và có tác dụng cách nhiệt giảm tiếng ồn nhưng vẫn tạo được sự thông suốt 6 tầng của khu thương mại dịch vụ.

Ngoài ra, King Crown Infinity dùng công nghệ GFRC (bê tông sợi thủy tinh) - một vật liệu bền cứng và thân thiện với môi trường để hài hòa với kiến trúc xanh mà chủ đầu tư hướng tới.

Thiết kế các nét bo cong tại King Crown Infinity. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Thiết kế các nét bo cong tại King Crown Infinity. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Hệ thống chiếu sáng của King Crown Infinity được thiết kế bởi kỹ sư - nghệ sĩ Toammaso Frizzale (Italia), mang đến trải nghiệm mua sắm giữa không gian đa sắc màu đậm chất nghệ thuật.

Tất cả những sự hòa quyện giữa thiết kế, màu sắc và ánh sáng sẽ giúp dự án có được nét đẹp hiện đại, thu hút khách hàng đến tham quan và mua sắm tại khối đế thương mại.

Không gian kết nối với thiên nhiên

King Crown Infinity được hướng đến theo nhu cầu cư dân tinh hoa, chú trọng các yếu tố hài hòa thiên nhiên, tiện ích vừa xanh mát, vừa hiện đại.

Các hệ thống vườn treo, thác nước lớn, cầu ngắm cảnh, hồ nước, suối cảnh quan... bố trí khéo léo tạo thành không gian xanh mang đến cho cư dân trải nghiệm mua sắm thư thái giữa thiên mát lành. Tổ hợp đa tiện ích của Mall Resort sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí khi sinh sống trong một đô thị sầm uất.

Kiến trúc xanh đa tầng tại dự án. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Kiến trúc xanh đa tầng tại dự án. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Điểm nhấn khác biệt còn nằm ở cung đường dạo bộ trên tầng cao lấy cảm hứng từ công viên Namba Park tại thành phố Osaka (Nhật Bản). Thiết kế đường dạo bộ trong nhà ở dự án giúp cư dân tận hưởng không khí mát lành, luyện tập mà không chịu sự chi phối của các phương tiện giao thông hay điều kiện thời tiết.

Đại diện BCG Land nhìn nhận, tuyến phố này sẽ là lá phổi của King Crown Infinity bởi hàng dài cây xanh nhiệt đới xanh mướt trồng xen kẽ tạo nên hệ thực vật đa dạng, kết hợp với dòng suối cảnh quan tạo luồng khí mát lành cho toàn khu.

Chủ đầu tư còn chú trọng vào nhiều tiện ích khác như dòng sông lười, thác nước nhân tạo, các công trình trình diễn ánh sáng nghệ thuật đặc sắc, khu thương mại hàng hiệu, cụm hồ bơi - hồ jacuzzi, gym, spa, vườn thiền, khu BBQ... Tất cả những tiện ích này được BCG Land phát triển với kỳ vọng thiết lập những trải nghiệm khác biệt cho cộng đồng cư dân tinh hoa hiện đại, văn minh.

Các tiện ích nội khu trong tương lai. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Các tiện ích nội khu trong tương lai. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Ngoài tiện ích nội khu được đầu tư bài bản, cộng hưởng với loạt tiện ích ngoại khu, giúp mang đến cho dự án những giá trị an cư bền vững, đáng đầu tư tại thành phố sáng tạo phía Đông Sài Gòn.

King Crown Infinity tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, từ dự án cư dân thuận tiện kết nối với loạt tiện ích hiện đại của khu thành phố mới Thủ Đức, di chuyển đến khu công nghệ cao, trạm metro, khu đô thị Đại học Quốc gia hoặc trung tâm TP HCM.

Quế Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm