Doanh nghiệp

Kiến tạo không gian với sản phẩm nội thất MyChair

Kiến tạo không gian với sản phẩm nội thất MyChair - 1

Kiến tạo không gian làm việc đẳng cấp

Không gian làm việc thoải mái mang lại hiệu quả công việc cao

Thiết kế nội thất văn phòng một trong những tiêu chí được đánh giá là doanh nghiệp có môi trường làm việc lý tưởng nằm ở không gian làm việc. Môi trường làm việc lý tưởng giúp làm nổi bật văn hóa của công ty. Từ đó, thu hút nhiều ứng viên tiềm năng sáng giá đến với doanh nghiệp. Đồng thời, cũng là cơ hội giúp nhiều nhân viên trẻ sẵn sàng làm việc gắn bó lâu dài với công ty.

Kiến tạo không gian với sản phẩm nội thất MyChair - 2

Không gian hiện đại nâng tầm giá trị

Để đạt được điều đó, trước tiên mỗi công ty cần trang bị đầy đủ trang thiết bị vật chất như bàn, ghế văn phòng, tủ tài liệu,... theo đúng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó việc thiết kế không gian làm việc thoải mái, vệ sinh và riêng tư cho mỗi nhân viên là điều vô cùng cần thiết. Việc xây dựng không gian làm việc lý tưởng từ: màu sắc thiết kế hiện đại hay thiết kế không gian xanh bằng việc trang trí nhiều cây xanh xung quanh văn phòng làm việc đang là xu hướng mà nhiều doanh nghiệp đang quan tâm.

Ngoài ra, để mang lại hiệu quả công việc cao đảm bảo an toàn, thoải mái cho sức khỏe của nhân viên thì việc lựa chọn nội thất bàn ghế văn phòng làm việc cũng là yếu tố quan trọng.

Kiến tạo không gian với sản phẩm nội thất MyChair - 3

Phòng họp sử dụng ghế da chân quỳ nhập khẩu

Hiểu được điều đó, Nội thất MyChair mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều văn phòng hiện đại, sáng tạo tại Việt Nam với các mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng thông minh, độc đáo, ấn tượng giúp cho không gian làm việc nổi bật. Mang lại cảm giác thoải mái, tràn đầy năng lượng tích cực khi nhân viên đến làm việc mỗi ngày.

Nội thất MyChair - Văn phòng không gian xanh nơi làm việc lý tưởng

Với thiết kế văn phòng trồng nhiều cây xanh không chỉ giúp mang lại bầu không khí trong lành mà còn nâng cao hiệu suất công việc, giảm mức độ căng thẳng khi làm việc của nhân viên và tạo ấn tượng tốt đến khách hàng.

Ngoài ra, hệ thống văn phòng tại Nội Thất MyChair được thiết kế hệ thống bàn ghế thông minh, máng điện được lắp đặt không dây ngay dưới bàn tạo diện tích chỗ ngồi làm việc thoải mái cho nhân viên. Tại MyChair các sản phẩm bàn ghế văn phòng được kỹ sư tính toán thiết kế nhằm đảm bảo đầy đủ tiện ích cho nhân viên làm việc, giúp ra tăng diện tích không gian sử dụng trong văn phòng.

Kiến tạo không gian với sản phẩm nội thất MyChair - 4

Văn phòng xanh là yếu tố góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp

Văn phòng Nội thất MyChair được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất từ bàn lãnh đạo, ghế giám đốc, bàn ghế phòng làm việc giám đốc, bàn ghế nhân viên, bàn ghế phòng họp, tủ văn phòng,... nhằm mang tới sự đồng nhất trong thiết kế và sự kết hợp hài hòa trong từng chi tiết với những đường nét tinh xảo hứa hẹn sẽ mang đến không gian làm việc vừa tinh tế sang trọng hiện đại vừa trẻ trung năng động và vô cùng cao cấp. Tất cả hòa quyện, làm bừng sáng không gian làm việc, kích thích khả năng sáng tạo của mỗi nhân viên tại văn phòng ngoài ra còn làm tăng năng suất làm việc thêm hiệu quả, chất lượng.

Kiến tạo không gian với sản phẩm nội thất MyChair - 5

Phòng làm việc hiện đại trang bị bàn ghế nhập khẩu

Bằng sự tinh tế trong thiết kế và lợi thế vượt trội về tính năng, các dòng sản phẩm nội thất văn phòng của MyChair mong muốn thu hút sự ưa chuộng của khách hàng doanh nghiệp và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng hiện đại và sáng tạo tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ MyChair:

Hotline: 0942 90 2468

Email: [email protected]

Website: https://mychair.vn/

Showroom TP Hồ Chí Minh: Số 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Showroom Hà Nội: Tầng 1 – Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Cùng chuyên mục

Đọc thêm