Bất động sản

Khu dân cư Thành Hiếu: “Điểm sáng” đáng ghi nhận tại Nam Sài Gòn

Hiện Long An và Đồng Nai là 2 tỉnh dẫn đầu nguồn cung toàn thị trường với khoảng 68% tổng nguồn cung mới. Khi quỹ đất tại TP.HCM ngày càng khan hiếm, sản phẩm tại thị trường giáp ranh, tiêu biểu ở khu vực Nam Sài Gòn như Long An trở thành nguồn cung thay thế chủ lực. Hơn nữa, với tình trạng các khu công nghiệp tại Bình Dương và Đồng Nai đã hầu như lấp đầy như hiện nay, và kết nối hạ tầng từ Long An về TP.HCM được cải thiện đã khiến các nhà sản xuất chú ý nhiều hơn đến Long An, và tạo cơ hội cho giá đất ở đây leo thang. Đất nền tại đây đang thiết lập mặt bằng giá mới cao hơn nhiều tỉnh thành khác. Trong đó, giá bán sơ cấp thấp nhất 13 triệu đồng/m2 và cao nhất 52,7 triệu đồng/m2.

Đón sóng đầu tư bất động sản tại Nam Sài Gòn

Tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường Long Hậu thuộc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, dự án Khu dân cư Thành Hiếu có tổng diện tích hơn 20ha. Mọi thủ tục pháp lý của dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện, từng sản phẩm đều có chứng nhận pháp lý sở hữu lâu dài. Dự án được UBND huyện Cần Giuộc phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 tại Quyết định số 4441/QĐ-UBND ngày 10/07/2018. Hiện tại chủ đầu tư đã hoàn thành việc san lấp mặt bằng; thi công đường giao thông bao gồm nền đường, bó vỉa, gờ chắn, vỉa hè, hố trồng cây và thảm nhựa.

Chị Hoàng Kim Ánh - nhà đầu tư đang tìm hiểu về dự án cho biết: "Tôi cũng từng nghe những bất cập liên quan đến dự án trước đó. Tuy nhiên, qua tìm hiểu và quan sát thực tế trong thời gian gần đây, tôi được biết chủ đầu tư đã cho làm đường, phát quang bụi rậm nên cảnh quan có vẻ sáng sủa hơn. Tổng quan thì hiện tại, tôi thấy rằng hạ tầng kỹ thuật đã gần như hoàn chỉnh. Hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hệ thống cấp nước, hệ thống điện chiếu sáng, trạm xử lý nước thải; hệ thống cây xanh, hệ thống thông tin liên lạc đã tiến hành triển khai thi công. Bên cạnh đó, xung quanh cũng đã hình thành khu dân cư khá đông đúc".

Khu dân cư Thành Hiếu: “Điểm sáng” đáng ghi nhận tại Nam Sài Gòn - Ảnh 1.

"Khoác" lên mình diện mạo mới, dự án đón nhận sự đồng thuận của dân cư khu vực và nhà đầu tư.

Bắt nhịp tín hiệu chuyển mình tích cực

Với 267 sản phẩm, dự án Khu dân cư Thành Hiếu xứng đáng được "ghi tên" trong danh mục sở hữu của nhà đầu tư sành sỏi khi thừa hưởng những tín hiệu chuyển mình tích cực của khu vực.

Hạ tầng xã hội xung quanh dự án đã được phê duyệt và đang từng bước hoàn thiện với hệ thống công viên cây xanh, chợ, nhà trẻ, mẫu giáo, khu thể dục thể thao, trung tâm thương mại... Dự án kề cận nhiều khu công nghiệp như khu công nghiệp Long Hậu, khu công nghiệp Tân Kim, khu công nghiệp đô thị cảng Hiệp Phước và các khu dân cư hiện hữu như khu dân cư Long Hậu 3, T&T Thái Sơn Long Hậu, T&T Millennia, Sài Gòn Village... nên thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích, quy hoạch hạ tầng sẵn có. Bên cạnh đó, việc di chuyển từ dự án cũng dễ dàng nhờ hệ thống giao thông kết nối hoàn thiện: Đường Liên Ấp phía Đông dự án liền kề khu công nghiệp Long Hậu đang trải nhựa. Cao tốc Bến Lức - Long Thành đi qua Cần Giuộc (Long An) giúp giao thông liên vùng miền Tây và vùng Đông Nam Bộ rút ngắn thời gian. QL50 đi qua Cần Giuộc dự kiến mở rộng lên 34m (6 làn xe). Tuyến Metro số 4 nối Q.12, Tân Bình, Phú Nhuận, Q.1, Q.4, Q.7 và khu đô thị cảng Hiệp Phước. Hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ giúp gỡ nút thắt kẹt xe lớn ở phía Nam thành phố, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 6/2022. Đường Lê Văn Lương (Nhà Bè) nối tỉnh lộ 826C (Cần Giuộc) mở rộng lên 40m. Dự án đường ĐT826E dài 3km, rộng 40m, quy mô 6 làn xe đã được phê duyệt. Hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ cho đến vị trí cửa ngõ của tỉnh Long An nói chung và huyện Cần Giuộc nói riêng, dự án Khu dân cư Thành Hiếu xứng đáng được "ghi tên" trong danh mục sở hữu của nhà đầu tư thông thái.

Bên cạnh vị trí thuận lợi và hạ tầng chỉn chu thì pháp lý minh bạch chính là những yếu tố tiên quyết để nhà đầu tư có thể an tâm rót vốn. Đây cũng là một trong những cam kết mà chủ đầu tư dự án Khu dân cư Thành Hiếu có thể đảm bảo. Ngoài ra, với chính sách thanh toán hấp dẫn: giá cạnh tranh chỉ từ 23,5 triệu/m2, ưu đãi chiết khấu lên đến 8% cùng chương trình liên kết cho vay với lãi suất ưu đãi trong 2 năm từ ngân hàng SCB, dự án được kỳ vọng sẽ là kênh đầu tư an toàn, sinh lời cao đối với nhà đầu tư nhanh chóng nắm bắt cơ hội sở hữu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm