Bất động sản

Điểm nhấn thiết kế căn hộ mẫu dự án Heritage West Lake

"Đã lâu rồi, thị trường bất động sản hồ Tây mới chứng kiến sự xuất hiện của dự án căn hộ hạng sang với những giá trị tinh hoa xứng tầm với thế đất di sản", một nhà đầu tư có mặt tại sự kiện khai trương nhà mẫu ngày 12/3 nhận xét.

Chủ đầu tư kỳ vọng, Heritage West Lake sẽ mang đến một chuẩn mực sống mới cho giới thượng lưu Hà Nội. Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án là minh chứng cho tâm huyết của chủ đầu tư CapitaLand. Từ cách bài trí không gian đến thiết kế căn hộ đều gây ấn tượng mạnh với báo giới và khách hàng. Qua đó, mỗi khách hàng đến tham quan có thể trải nghiệm và thấu hiểu tinh thần dự án, qua mọi giác quan và cảm xúc.

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu Heritage West Lake. Ảnh: CapitaLand

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu Heritage West Lake. Ảnh: CapitaLand

Từ những điểm chạm đầu tiên, chủ đầu tư đã mang đến một hành trình trải nghiệm khác biệt. Nếu các căn hộ mẫu thông thường có cách tiếp cận nhanh chóng vào sảnh bán hàng, thì chủ đầu tư CapitaLand thiết kế một đường hầm dẫn lối đến đại sảnh dự án. Qua đó, một khoảng không gian lắng đọng đưa khách hàng chậm rãi bước chân vào dự án, tìm hiểu về nguồn cảm hứng "tinh hoa kế thừa từ di sản" của nơi này.

Điểm nhấn của nhà mẫu gây hứng thú cho khách hàng là khu vực sảnh thang máy riêng biệt, sang trọng, đảm bảo riêng tư cho mỗi căn hộ.

Thiết kế nội thất sang trọng đến từ các thương hiệu cao cấp châu Âu khẳng định đẳng cấp tinh hoa của dự án Heritage West Lake. Ảnh: CapitaLand

Thiết kế nội thất sang trọng đến từ các thương hiệu cao cấp châu Âu khẳng định đẳng cấp tinh hoa của dự án Heritage West Lake. Ảnh: CapitaLand

Bước vào trong căn hộ, khách hàng được trải nghiệm một cách chân thật về không gian sống trong tương lai. Mọi chi tiết thiết kế đều được đầu tư, trau chuốt từng đường nét, thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu thói quen sinh hoạt của cư dân tương lai để tạo ra một không gian tiện nghi và thoải mái.

Chuẩn mực sống tinh hoa

Dự án Heritage West Lake tiếp nối thành công các dự án căn hộ hạng sang tại TP HCM của CapitaLand, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bất động sản khu vực trong việc tạo ra những không gian sống sang trọng và độc đáo.

Theo chủ đầu tư, Heritage West Lake còn kế thừa và phát huy những giá trị tinh hoa của mảnh đất di sản hồ Tây, nơi phát triển dự án. Đó là vị trí phong thủy đắc địa đã mang lại thịnh vượng cho vùng đất kinh kỳ, là trầm tích văn hóa kết tinh trong nếp sống thanh lịch truyền đời qua các thế hệ người Hà Nội. Dự án còn kế thừa vẻ đẹp thiên nhiên cùng bầu không khí trong lành bậc nhất Thủ đô là mặt nước hồ rộng 500ha.

Không gian khoáng đạt với tầm nhìn Hồ Tây tại căn hộ Heritage West Lake. Ảnh phối cảnh: CapitaLand

Không gian khoáng đạt với tầm nhìn Hồ Tây tại căn hộ Heritage West Lake. Ảnh phối cảnh: CapitaLand

Lấy sự tiện nghi của gia chủ làm trung tâm, tập trung hoàn thiện từ những chi tiết nhỏ nhất với nhiều tiện ích hiếm có, Heritage West Lake chăm sóc cảm xúc của cư dân bằng những trải nghiệm sống đẳng cấp, riêng tư, biệt lập mỗi ngày.

Sự quy tụ của các thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, mà còn tạo ra sự tiện nghi, thông minh trong sử dụng, khiến cuộc sống cư dân thư thái hơn.

Đặc biệt, toàn bộ không gian trong căn hộ đều có hệ thống thông khí và ánh sáng tự nhiên, giúp cư dân tận hưởng tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn Hồ Tây, đón gió sông Hồng mỗi buổi sớm mai hay ngắm hoàng hôn khi chiều tà. Tất cả hứa hẹn mang đến một không gian sống giao hòa với thiên nhiên, mang đến sự thư thái và cân bằng cho gia chủ.

Cuộc sống của các chủ nhân căn hộ hạng sang Heritage West Lake còn được nâng tầm bằng chuỗi tiện ích đặc quyền, như khu vực để xe và sảnh thang máy riêng biệt cho từng căn hộ. Bên cạnh đó, để tạo không gian kết nối, bể bơi vô cực bốn mùa ngoài trời đầu tiên ở Thủ đô và phòng tiệc trên cao với tầm nhìn ôm trọn đất trời hồ Tây, cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các chủ nhân đẳng cấp.

Với những tiện ích đặc quyền, Heritage West Lake được kỳ vọng trở thành biểu tượng của phong cách sống tinh hoa giữa lòng di sản hồ Tây. Dự án từng đạt giải thưởng "Căn hộ hạng sang xuất sắc" trong lễ trao giải của PropertyGuru 2021.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm