Sức khỏe

Không chỉ giúp tăng chiều cao, đây là 4 lợi ích hiếm có khiến bạn phải bổ sung ngay vitamin D3, K2 cho con

Giúp xương chắc khỏe, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao

Vitamin D3, K2 đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình tạo xương thông qua cơ chế hấp thu canxi tại ruột, tăng cường lắng đọng canxi tại xương, giúp quá trình canxi hoá sụn tăng trưởng diễn ra hiệu quả để trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

Theo GS. Michael Holick (ĐH Boston, Mỹ): "Cung cấp đủ Vitamin D là yếu tố then chốt cho sự phát triển bình thường của xương ngay từ khi trẻ ở trong bụng mẹ và suốt thời thơ ấu. Thiếu vitamin D gây rối loạn khoáng hoá xương, khiến xương dị dạng, trẻ chậm phát triển chiều cao."

Không chỉ giúp tăng chiều cao, đây là 4 lợi ích hiếm có khiến bạn phải bổ sung ngay vitamin D3, K2 cho con - 1

Sau nghiên cứu kéo dài 2 năm, GS M.Summeren (ĐH Utrecht, Hà Lan) cũng nhận ra, ở những trẻ được bổ sung vitamin K2, chất lượng xương được cải thiện rõ rệt. Chiều cao, cân nặng ở trẻ bổ sung vitamin K2 cao hơn nhiều so với nhóm trẻ không được bổ sung.

Giảm nguy cơ gãy xương, loãng xương

Không chỉ giúp quá trình khoáng hoá xương diễn ra hiệu quả, vitamin D3, K2 còn làm tăng tích trữ collagen trong xương, nhờ đó làm tăng sự dẻo dai, đàn hồi cho xương, giúp giảm nguy cơ gãy xương khi chẳng may té ngã.

Nghiên cứu của TS Kerry E (Trường Y Harvard, Mỹ) trên người lớn tuổi cũng cho thấy, việc bổ sung 800 IU vitamin/ngày làm giảm 72% nguy cơ té ngã so với nhóm dùng giả dược.

Không chỉ giúp tăng chiều cao, đây là 4 lợi ích hiếm có khiến bạn phải bổ sung ngay vitamin D3, K2 cho con - 2

Vitamin D3, K2 giúp quá trình tạo xương diễn ra hiệu quả

Nếu không có đủ vitamin D3, xương của trẻ dễ bị yếu, giòn, dễ gãy. Thêm nữa, việc tích lũy khoáng chất cho xương, tăng khối lượng xương đỉnh trong suốt thời thơ ấu và thanh thiếu niên vô cùng quan trọng để đảm bảo bộ xương khoẻ mạnh suốt đời. Để làm được điều này, rất cần đủ vitamin D3, K2!

Răng chắc khỏe, đẹp tự nhiên

Vitamin D3, K2 không chỉ giúp răng chắc khỏe mà còn giúp ngừa sâu răng và các bệnh về nướu. Trẻ bị thiếu vitamin D3, K2 được chứng minh có nguy cơ bị sâu răng và viêm nha chu, viêm nướu cao hơn. Bổ sung vitamin D3, K2 đầy đủ được xem là một trong những cách để ngăn ngừa tình trạng này.

Không chỉ giúp tăng chiều cao, đây là 4 lợi ích hiếm có khiến bạn phải bổ sung ngay vitamin D3, K2 cho con - 3

Tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ nhiễm bệnh

Vitamin D3 vô cùng cần thiết cho hoạt động bình thường của hệ miễn dịch. Thiếu vitamin D3, khả năng miễn dịch suy yếu, tăng nhạy cảm với nhiễm trùng và bệnh tật.

Nghiên cứu của TS Urashima (BVĐK Fuji Shizuoka, Nhật Bản) cho thấy, trẻ được bổ sung 1.200 vitamin D3/ngày trong 3 tháng có tỉ lệ mắc cúm A thấp hơn tới 40% so với nhóm không được bổ sung và giảm đến 83% nguy cơ đợt cấp hen.

GS.Adrian Martineau - chuyên gia hô hấp và miễn dịch tại trường ĐH Queen Marry (Anh) sau nghiên cứu tổng hợp 11.000 bệnh nhân từ 14 quốc gia, đã đi đến kết luận: bổ sung vitamin D hàng ngày làm giảm nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp (viêm phế quản, hen suyễn, viêm phổi, lao…).

Không chỉ giúp tăng chiều cao, đây là 4 lợi ích hiếm có khiến bạn phải bổ sung ngay vitamin D3, K2 cho con - 4

Vitamin D giúp tăng cường miễn dịch

Vitamin D3 còn được xem như là “bộ điều biến miễn dịch tiềm ẩn” giúp phòng ngừa bệnh tự miễn như bệnh đa xơ cứng, viêm ruột… Những nghiên cứu gần đây còn cho thấy, thiếu vitamin D3 làm tăng nguy cơ nhiễm nặng của Covid-19.

Còn vitamin K2 thì sao? Bác sĩ VD Myneni (Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ) cho biết, vitamin K2 có tác động điều hòa miễn dịch thông qua tế bào T, ức chế miễn dịch ở bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em…

Bảo vệ sức khỏe tim mạch

Trong một nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Tim mạch Châu Âu, GS Elina Hyppönen (Viện Nghiên cứu Ung thư, ĐH Nam Úc) cho biết: “Sự thiếu hụt vitamin D có thể làm tăng huyết áp và nguy cơ mắc bệnh tim mạch”.

Nghiên cứu của TS, BS tim mạch Rigved Tadwalkar (Mỹ) cũng cho thấy: những người có nồng độ vitamin D3 trong huyết thanh thấp (dưới 25 nmol/L) có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn 11% so với người có nồng độ vitamin D3 đủ (50nmol/L). 

Trong khi đó, vitamin K2 có khả năng ngăn canxi tạo thành các mảng bám trên thành mạch, ngừa vôi hóa mạch máu - căn bệnh nguy hiểm có thể gây đau tim, nhồi máu cơ tim...

Không chỉ giúp tăng chiều cao, đây là 4 lợi ích hiếm có khiến bạn phải bổ sung ngay vitamin D3, K2 cho con - 5

Bổ sung vitamin D3, K2 đúng cách giúp trẻ phát triển khoẻ mạnh

Dù ở xứ sở nhiều nắng nhưng tỉ lệ thiếu vitamin D ở Việt Nam vẫn ở mức cao, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh và lối sống hiện đại khiến trẻ dành thời gian ở trong nhà nhiều hơn.

Vitamin D3 có với hàm lượng khiêm tốn trong một số thực phẩm như lòng đỏ trứng, cá béo… Vitamin K2 MK7 - dạng vượt trội nhất của vitamin K2 chỉ có trong một số thực phẩm lên men như đậu natto, bơ, phô mai nguyên chất. Để trẻ nhận đủ lượng vitamin D3, K2 cần thiết không hề dễ dàng. Đó là lý do bổ sung các vi chất quan trọng này đã được khuyến cáo rộng rãi trên thế giới.

Tại Việt Nam, các bậc phụ huynh đang ngày càng quan tâm nhiều hơn tới việc bổ sung vitamin D3, K2 cho sự phát triển của trẻ. Dòng sản phẩm vitamin D3, K2 dạng xịt như Dimao Vitamin D3Keovon Vitamin K2 MK7 được ưa chuộng hơn cả nhờ nhiều ưu điểm nổi bật.

Không chỉ giúp tăng chiều cao, đây là 4 lợi ích hiếm có khiến bạn phải bổ sung ngay vitamin D3, K2 cho con - 6

Dạng xịt không chỉ sử dụng tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng, chuẩn liều khuyến cáo mà còn cho hiệu quả hấp thu vượt trội. Lý do là bởi vitamin D3, K2 sau khi được xịt vào khoang miệng sẽ thẩm thấu trực tiếp qua hệ mao mạch miệng vào vòng tuần hoàn chung mà không bị tác động bởi dịch tiêu hoá như dạng khác. Nhờ đó trẻ nhận được tối đa vi chất bổ sung.

Bộ sản phẩm này còn được đánh giá cao nhờ hương vị tự nhiên dễ chịu khiến trẻ vô cùng thích thú khi bổ sung.

Không chỉ giúp tăng chiều cao, đây là 4 lợi ích hiếm có khiến bạn phải bổ sung ngay vitamin D3, K2 cho con - 7

Dimao Vitamin D3 400 IU và Keovon Vitamin K2 MK7 là vitamin D3 K2 dạng xịt được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, góp phần giúp cơ thể hấp thu tốt canxi, tăng cường quá trình gắn canxi vào xương, giúp xương, răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ.

Ngoài ra, Keovon còn giúp quá trình đông máu diễn ra bình thường trong trường hợp người hay bị chảy máu cam, thời gian chảy máu kéo dài.

Để biết thêm thông tin truy cập: https://www.keovon.vn/

Hotline: 1900 58 88 36

Không chỉ giúp tăng chiều cao, đây là 4 lợi ích hiếm có khiến bạn phải bổ sung ngay vitamin D3, K2 cho con - 8

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CTT Việt Nam và Công ty CP Prohealth Việt Nam.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm