Chứng khoán

Khởi tranh tìm kiếm Nhà Vô địch chặng Chung Kết - KB Tournament 2022

Giải đấu KB Tournament 2022 cũng đã trải qua 5 tháng tranh tài sôi động với hai chặng đấu Khởi động và Tăng tốc để tìm ra những Nhà đầu tư đạt giải thưởng với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.

Với cơ cấu tranh giải dựa trên tỷ lệ lợi nhuận và số vòng quay giao dịch của người tham gia, giải đấu KB Tournament 2022 là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất để người tham gia có thể đạt lợi nhuận bằng khả năng giao dịch chứng khoán cũng như có cơ hội nhận được những giải thưởng tiền mặt giá trị của giải đấu.

Ở chặng đấu quyết định của KB Tournament 2022, chặng Chung kết, tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,5 tỷ đồng. Giải thưởng cho Nhà đầu tư xuất sắc nhất, nhà vô địch của giải đấu sẽ là 300 triệu đồng tiền mặt. Hai Nhà đầu tư tiếp sau sẽ nhận giải thưởng tiền mặt 150 triệu đồng. Chi tiết về cơ cấu giải thưởng của chặng Chung kết tại bảng phía dưới.

Khởi tranh tìm kiếm Nhà Vô địch chặng Chung Kết - KB Tournament 2022 - Ảnh 1.

Cơ cấu giải thưởng cho chặng Chung kết.

Chặng Chung kết được chia thành hai bảng đấu, với tiêu chí chia bảng dựa theo giá trị tài sản ròng (NAV) của tài khoản đăng ký tham gia. Nhà đầu tư có thể tham khảo bảng chia NAV bên dưới để lựa chọn bảng đấu phù hợp với kỹ năng và kinh nghiệm đầu tư chứng khoán của mình.

Khởi tranh tìm kiếm Nhà Vô địch chặng Chung Kết - KB Tournament 2022 - Ảnh 2.

Cách chia bảng tại chặng Chung kết – KB Tournament 2022.

Để tham dự giải đấu, Quý Nhà đầu tư chỉ cần mở tài khoản chứng khoán trực tuyến tại Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) qua KB Open (https://kbopen.kbsec.com.vn) hoặc tải ứng dụng KB Mobile (https://bit.ly/KB-Mobile) để mở tài khoản và đăng ký tham dự giải đấu ngay trên ứng dụng bằng cách chọn Menu > Giao dịch đặc biệt > Đăng ký sản phẩm và bấm chọn "Đăng ký" KB Tournament 2022 – Final.

Sau khi đăng ký tham dự thành công, Nhà đầu tư đã có thể nộp tiền giao dịch để đạt mức NAV phù hợp với bảng đấu muốn tham dự. KBSV sẽ chốt danh sách đăng ký tham gia giải đấu vào ngày 22/09/2022. Chặng Chung kết sẽ chính thức được tranh tài từ ngày 26/09/2022 đến hết ngày 22/12/2022 để tìm ra Nhà vô địch của KB Tournament 2022 – Đường tới ngôi vương!

Chi tiết về thể lệ chương trình, giá trị giải thưởng, lịch trình thi đấu và các thông tin khác, nhà Đầu tư vui lòng xem tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm