Bất động sản

Khách hàng Vinhomes trải nghiệm tiện ích khi chưa nhận bàn giao nhà

Chủ đầu tư Vinhomes vừa khởi động sự kiện lễ hội hè khởi động tại tổ hợp công viên biển tạo sóng Royal Wave Park thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, thu hút hàng nghìn người tham dự. Tuy chưa bàn giao, một số tiện ích lớn của dự án đã được hoàn thành, đi vào vận hành, cùng nhiều hoạt động giải trí, lễ hội.

Sự kiện cũng là dịp mang đến cho cư dân thủ đô và các tỉnh lân cận trải nghiệm "nghỉ dưỡng" như đi du lịch ở những miền biển. Đây cũng là chiến lược Vinhomes tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm khi đưa những tiện ích biển về trong lòng khu đô thị.

Khách đến công viên Royal Wave Park được trải nghiệm như ở biển. Ảnh: Vinhomes

Khách đến công viên Royal Wave Park được trải nghiệm như ở biển. Ảnh: Vinhomes

Trước đó, ngay sau khi ra mắt dự án hồi cuối tháng 4, chủ đầu tư cũng đã tổ chức sự kiện khai trương Công viên Royal Wave Park rộng 18 ha với tổ hợp biển tạo sóng và hồ nước mặn Laguna. Sự kiện gồm các lễ hội nối tiếp nhau. Khách hàng được để trải nghiệm các hoạt động vui chơi dưới nước, lễ hội ẩm thực và đại nhạc hội với quy mô hàng nghìn người.

Thông qua các sự kiện quy mô được tổ chức liên tiếp, chủ đầu tư Vinhomes cũng kỳ vọng sẽ tạo ra một điểm đến quen thuộc của những kỳ lễ hội biển nằm ngay phía Đông của Hà Nội.

Dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được Vinhomes giới thiệu ra thị trường cuối tháng 4/2022. Trong buổi giới thiệu thông tin dự án tới hơn 6.000 nhân viên kinh doanh của dự án hồi cuối tháng 4, đại diện Vinhomes cho biết, trong cơ cấu giá sản phẩm của nhà phát triển này, chi phí đất chỉ chiếm 30% còn tổng chi phí xây dựng, bao gồm xây dựng nhà, xây dựng hạ tầng, tiện ích, dịch vụ... chiếm tới 70%. Cũng bởi vậy, trong tất cả dự án mà đơn vị này phát triển, các tiện ích luôn được đầu tư từ sớm và bài bản.

Tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có nhiều tiện ích đặc sắc. Ảnh: Vinhomes

Tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có nhiều tiện ích đặc sắc. Ảnh: Vinhomes

Cũng với chiến lược đó, tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, chủ đầu tư này cũng tập trung cho phần tiện ích. Dự án sở hữu riêng hệ siêu tiện ích mới mẻ với những quy mô kỷ lục như tổ hợp công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park (18ha), hồ nước mặn lớn nhất châu Á Laguna (9,3ha), công viên trung tâm Empire Park (7,5ha) quy tụ bộ ba công viên liên hoàn: công viên Khải Hoàn, công viên Ánh sáng, công viên Tình yêu, Công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6km quy tụ hàng loạt tiện ích, Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue (5,8ha) với điểm nhấn quảng trường Empire Square rộng 3,68ha và tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao 50m...

Trước đó, tại nhiều đại dự án của Vinhomes, khi ra mắt cũng là thời điểm chủ đầu tư khai trương một loạt tiện ích quy mô, mới lạ. Ví dụ, tại các khu đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) là Vườn Nhật hay Biển hồ rộng tới 24,5ha ở Vinhomes Ocean Park 1 (Gia Lâm)... cũng đã góp phần "cuộc đua" tiện ích , mang đến cuộc sống chất lượng đẳng cấp cho cư dân. Cũng chính vì vậy, các dự án của Vinhomes dù mới bàn giao được thời gian ngắn nhưng cư dân đã nhanh chóng chuyển đến sinh sống, như tại Vinhomes Ocean Park hiện đã quy tụ được hơn 35.000 người, Vinhomes Smart City hơn 20.000 người, tạo nên nhịp sống tấp nập.

Tổ hợp công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park rộng 18ha. Ảnh: Vinhomes

Tổ hợp công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park rộng 18ha. Ảnh: Vinhomes

Theo đại diện Vinhomes, việc tập trung vào đầu tư cho các tiện ích nhằm đảm bảo cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi tương đương những thành phố hiện đại nhất trên thế giới. Chính vì vậy, tuy Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chưa được bàn giao đến khách hàng, đơn vị này đã tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện tại đây để cư dân tương lai trải nghiệm trước các tiện ích đã được tập trung hoàn thiện và tạo nên một "thành phố" sôi động, giàu sức sống.

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire khi tích hợp cùng với Vinhomes Ocean Park giai đoạn một, phía Đông Hà Nội sẽ có cả một hệ sinh thái các thương hiệu Vingoup lớn nhất Việt Nam, gồm: hai trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hai hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, hai bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao, một tòa nhà văn phòng TechnoPark đạt tiêu chuẩn xanh Leed Platinum; một đại học tinh hoa VinUni... tạo nên lợi thế gia tăng giá trị cho dự án, thu hút số lượng lớn các nhà đầu tư đổ bộ về Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

Trong một bản tin vừa phát hành ngày 4/6, Hội Môi giới Bất động sản (VARS) cho rằng, các dự án đại đô thị với diện tích từ 100 ha ở những vùng ven thành phố lớn đang là nguồn cung chủ yếu cho thị trường bất động sản. Với hạ tầng không ngừng được hoàn thiện, nhu cầu sống rộng rãi, thoáng đãng, hòa mình cùng thiên nhiên đang khiến cư dân các thành phố lớn có xu hướng dịch chuyển ra ngoài trung tâm.

"Các đại đô thị đang tái định hình không gian đô thị tại Việt Nam, nơi các dự án cũ thông thường là khu đô thị ngổn ngang với điều kiện hạ tầng cơ bản thiếu đồng bộ do bị hạn chế về diện tích, áp lực lợi nhuận của chủ đầu tư, vận hành thiếu hiệu quả", VARS nhận định.

Theo cơ quan này, các khu đại đô thị với đầy đủ các chức năng vẫn là sự lựa chọn của phần lớn gia đình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm