Tài chính

JOY GROUP công bố kết quả tài chính toàn năm 2022

THƯỢNG HẢI, 10/04/2023 /PRNewswire/ -- Juyi Cosmetics Co., Ltd. ("JOY GROUP"), công ty mỹ phẩm đa thương hiệu hàng đầu có trụ sở tại Trung Quốc, đã công bố kết quả tài chính cho năm tài chính 2022, với doanh thu hàng năm đạt 256,7 triệu USD (1,8 tỷ nhân dân tệ) và GMV ước tính đạt 313,8 triệu USD (2,2 tỷ nhân dân tệ), tăng 30% so với cùng kỳ năm trước. Công ty đã đảm bảo tăng trưởng doanh thu hai con số mạnh mẽ và lợi nhuận bền vững trong nhiều năm liên tiếp, khẳng định vị thế dẫn đầu trong số các công ty làm đẹp nội địa Trung.


Được thành lập vào năm 2017 và có trụ sở chính tại Thượng Hải, JOY GROUP đã phát triển thành một công ty làm đẹp đa thương hiệu với cốt lõi ưu tiên kỹ thuật số và chuyên môn đa kênh. Qua phương thức tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng, JOY Group hiện đang vận hành một mạng lưới các cửa hàng flagship trên các nền tảng thương mại điện tử lớn và hơn 25 cửa hàng một thương hiệu bán hàng trực tiếp. Các kênh DTC của JOY GROUP đã phục vụ tổng cộng hơn 60 triệu người tiêu dùng. Công ty cũng hợp tác với các đối tác bán lẻ chủ chốt để vận hành hơn 6.000 điểm bán hàng trên cả nước.

Công ty bao gồm hai thương hiệu mỹ phẩm đặc trưng là JUDYDOLL và JOOCYEE, bán ra hai sản phẩm mỗi giây vào năm 2022. JUDYDOLL phục vụ cho phong cách sống tràn đầy sắc màu, ngọt ngào và vui vẻ. Đây là thương hiệu số 2 trong danh mục mỹ phẩm nội địa trên Douyin (TikTok Trung Quốc). JOOCYEE toát lên phong cách hiện đại, lãng mạn và phù hợp với người tiêu dùng nữ châu Á. Thương hiệu này hiện đứng số 1 trong danh mục son môi nội địa và số 6 trong danh mục mỹ phẩm nội địa trên Tiktok Trung Quốc, bên cạnh đó quy mô kinh doanh đã tăng gấp 7 lần trong hai năm qua.

JOY GROUP đã xây dựng năng lực chuỗi cung ứng toàn diện tích hợp từ hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D), thu mua, sản xuất, hàng tồn kho đến giao hàng. Vào năm 2022, công ty đã mua lại và tích hợp hoàn toàn một nhà sản xuất mỹ phẩm ở Thượng Hải, với khả năng đổi mới mạnh mẽ về mỹ phẩm, chăm sóc da và nước hoa. Nhờ việc tích hợp phòng thí nghiệm R&D nội bộ, nhà máy, hoạt động thương mại điện tử, cửa hàng bán lẻ và trung tâm tiếp thị, JOY GROUP có thể duy trì tính linh hoạt và nhạy bén trong bối cảnh thị trường làm đẹp đang phát triển nhanh chóng ở Trung Quốc.

JOY GROUP được các nhà đầu tư hàng đầu từ cả nền tảng toàn cầu và địa phương hỗ trợ. Các nhà đầu tư hiện tại bao gồm General Atlantic, Tencent và Shunwei Capital (do Lei Jun, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi đồng sáng lập).

JOY GROUP đã chủ động mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường nước ngoài kể từ năm 2020. Vào năm 2022, JUDYDOLL đã nhận được sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng ở Nhật Bản và Malaysia, được hưởng lợi từ sự hiện diện mới nổi trong các kênh bán hàng trực tiếp tại địa phương với các dịch vụ danh mục đầu tư có giá trị cao. Trong khi đó, JOOCYEE đã đạt được một dấu ấn quan trọng: thâm nhập cửa hàng thứ 600 ở thị trường nước ngoài, với phạm vi hoạt động vượt ra ngoài châu Á - Thái Bình Dương (chủ yếu là Nhật Bản và Úc) đến Canada.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm