Doanh nghiệp

Jobsnew - nền tảng tuyển dụng thông minh được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng

Thị trường lao động cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi tiếp cận và thu hút ứng viên tiềm năng. Để giải quyết bài toán khó này, doanh nghiệp cần áp dụng nhiều giải pháp chiến lược. Đặc biệt là tận dụng các nền tảng tuyển dụng - việc làm nhằm cải thiện quy trình tuyển dụng và mở rộng phạm vi tiếp cận, kết nối với người tìm việc.

Jobsnew là một trong những nền tảng ra đời nhằm hiện thực hóa mục tiêu trên. Mặc dù chỉ mới ra mắt hơn nửa năm, nhưng Jobsnew hiện là cái tên được hàng nghìn nhà tuyển dụng và ứng viên tin dùng với mong muốn tối ưu hiệu quả tuyển dụng.

Vì sao Jobsnew được thành lập?

CEO Võ Tấn Phát - nhà sáng lập Jobsnew là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, việc làm tại Việt Nam. Ông từng nắm giữ vị trí quản lý tại một số doanh nghiệp và đã không ít lần đối diện với thách thức trong tuyển dụng. Hơn ai hết, ông thấu hiểu những khó khăn của nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm nhân sự cũng như khó khăn của người lao động khi tìm việc làm.

CEO Võ Tấn Phát - nhà sáng lập Jobsnew

CEO Võ Tấn Phát - nhà sáng lập Jobsnew

Tình trạng “thừa thầy thiếu thợ” diễn ra là nguyên nhân của chênh lệch cung - cầu lao động. Nhiều doanh nghiệp tập trung tuyển dụng ở một số vị trí, dẫn đến thừa nhân lực tại các vị trí chưa phổ biến. Ngoài ra, trong quá trình định hướng nghề nghiệp, nhiều người chọn học theo “phong trào” và thiếu thông tin về thị trường lao động. Đây cũng là lý do khiến tình trạng thất nghiệp của sinh viên sau khi ra trường vẫn ở mức cao, trong khi doanh nghiệp lại khó khăn trong khâu tìm kiếm nhân sự phù hợp.

Jobsnew thành lập không chỉ giải quyết khó khăn trong tuyển dụng mà còn tạo ra môi trường lành mạnh, nơi doanh nghiệp và ứng viên đều tìm thấy những cơ hội tốt cho mình. Từ đó từng bước thực hiện mục tiêu trở thành nền tảng tuyển dụng - tìm việc hiệu quả, góp phần tạo nên chuyển biến tích cực cho thị trường lao động Việt Nam.

3 lý do các doanh nghiệp Việt Nam chọn sử dụng dịch vụ của Jobsnew

Sau hơn nửa năm hoạt động, Jobsnew thu hút gần 2000 đối tác đăng tin tuyển dụng việc làm tại website. Đặc biệt là đăng tuyển việc làm tại các tỉnh thành: việc làm Hà Nội, việc làm Bình Dương, việc làm TP.HCM,...

Jobsnew có nguồn ứng viên đa dạng, vì vậy doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm nhân sự phù hợp với các tiêu chí mà không mất nhiều thời gian. Nền tảng gặt hái được thành công nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

Doanh nghiệp được đăng tin tuyển dụng miễn phí, không giới hạn số lượng tin đăng

Chỉ vài thao tác đơn giản, nhà tuyển dụng đã có thể tạo tin đăng với đầy đủ thông tin cần thiết. Chính sách đăng tin miễn phí, không giới hạn số lượng tại Jobsnew được nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc lựa chọn. Jobsnew còn áp dụng gói trải nghiệm để nhà tuyển dụng sử dụng các dịch vụ tại website trước khi quyết định mua gói dịch vụ chính thức. Điều này giúp mở rộng phạm vi tìm ứng viên mà không lo về chi phí đăng tin.

Nhà tuyển dụng được linh hoạt lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu

Đối với một số nền tảng tuyển dụng, doanh nghiệp phải trả phí cho toàn bộ gói dịch vụ tuyển dụng dù tìm được ứng viên sớm hơn dự tính hay vẫn chưa tìm được ứng viên. Tại Jobsnew, nhà tuyển dụng chỉ trả phí khi nhận về giá trị thật sự là tìm được ứng viên phù hợp hoặc chủ động lựa chọn mua dịch vụ theo nhu cầu. Điều này giúp tối ưu ngân sách, giảm thiểu chi phí phát sinh không cần thiết. Nền tảng còn áp dụng chính sách cộng dồn điểm và ngày sử dụng nhằm tối ưu thời gian sử dụng dịch vụ.

Ứng dụng công nghệ AI chấm điểm mức độ phù hợp và sàng lọc ứng viên hiệu quả

Jobsnew có hệ thống chấm điểm nhằm đánh giá mức độ phù hợp, sàng lọc ứng viên hiệu quả, khách quan, không sợ bỏ sót ứng viên tiềm năng. Dựa vào số điểm phù hợp, nhà tuyển dụng sẽ thu hẹp phạm vi tìm ứng viên để nhanh chóng chọn ra nhân sự phù hợp cho từng vị trí. Từ đó, tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Jobsnew còn có đội ngũ hỗ trợ tìm ứng viên theo các tiêu chí chuyên môn tại từng doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên nghiệp này luôn sẵn sàng lắng nghe phản hồi từ khách hàng để cải thiện dịch vụ tốt hơn mỗi ngày. Từ đó, giúp quý khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn khi sử dụng dịch vụ tại Jobsnew.

Thông tin liên hệ:

- Website: https://jobsnew.vn/

- Hotline: 0937.226.225

- Email: [email protected]

- Fanpage: https://www.facebook.com/Jobsnew.com.vn

- Địa chỉ: C8 -13 đường Nguyễn Chánh, khu dân cư Phú An, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm