Tài chính

JadaEx nhận được sự chấp thuận có điều kiện để trở thành nhà quản lý tài sản kỹ thuật số từ Ủy ban Chứng khoán Malaysia

KUALA LUMPUR, Malaysia, 14/8/2024 /PRNewswire/ -- JadaEx đã chính thức nhận được sự chấp thuận có điều kiện từ Ủy ban Chứng khoán Malaysia (SC) để hoạt động với tư cách là Nhà quản lý tài sản kỹ thuật số (DAC). Việc được Ủy ban Chứng khoán Malaysia (SC) công nhận đã đánh dấu một cột mốc quan trọng, cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của các loại tài sản kỹ thuật số trong danh mục đầu tư tài chính của cả nhà đầu tư cá nhân và nhà đầu tư doanh nghiệp.

Ông Datuk Syed Mohamed Syed Ibrahim, Chủ tịch Hội đồng quản trị của JadaEx, bày tỏ lòng biết ơn khôn xiết và đưa ra tuyên bố chắc nịch rằng: "Chúng tôi vô cùng trân trọng sự tin tưởng cũng như những chỉ đạo từ phía Ủy ban Chứng khoán trong suốt quá trình thẩm định. Thành tựu này không chỉ nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản kĩ thuật số (DAC) an toàn và tuân thủ quy định của nhà nước mà còn thể hiện sự tận tâm của chúng tôi trong việc đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành tài sản kỹ thuật số ở Malaysia."

Với tư cách là một nhà quản lí tài sản độc lập tại Malaysia, JadaEx có vị thế vững chãi trong việc cung cấp dịch vụ cho các sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số, các nhà quản lý tài sản/quản lý quỹ cũng như các cá nhân sở hữu lượng tài sản ròng cao, đảm bảo môi trường lưu ký an toàn theo khuôn khổ quản lý của SC.

JadaEx nổi lên như một hiện tượng hoàn toàn mới với hệ thống quản lý tài sản kỹ thuật số cấp độ tổ chức. Đây là một hệ thống tiên tiến được phát triển từ sự hợp tác giữa JadeX với Hydra X. Mối quan hệ hợp tác này cho phép JadaEx vừa có thể tích hợp các giải pháp công nghệ tiên tiến mà vẫn tuân thủ quy định một cách toàn diện, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ các tổ chức tài chính Malaysia và khách hàng của họ một cách tốt hơn.

Hydra X là một tập đoàn công nghệ tài chính lớn có trụ sở tại Singapore, công ty này cung cấp các dịch vụ công nghệ số và cơ sở hạ tầng đáng tin cậy, tuân thủ quy định cho thị trường vốn. Các sản phẩm công nghệ của công ty bao gồm các giải pháp mã hóa, nền tảng trao đổi cốt lõi cũng như cơ sở hạ tầng lưu ký và thanh toán.

Mọi thắc mắc từ phía truyền thông vui lòng liên hệ
 
[email protected]

Giới thiệu về JadaEx

JadaEx là đơn vị lưu ký tài sản kỹ thuật số hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp an toàn, tuân thủ và sáng tạo để quản lý tài sản kỹ thuật số. Tập trung vào hệ thống bảo mật cấp độ tổ chức và tuân thủ các quy định, tệp khách hàng mà JadaEx hướng đến bao gồm nhiều đối tượng khác nhau như các tổ chức tài chính, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số và các nhà đầu tư cá nhân. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.jadaex.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm