Kinh doanh

JA Solar và INPOS chung tay trao tặng hệ thống điện mặt trời di động cho Đại học Điện lực Việt Nam

Bắc Kinh, 18/4/ 2024 /PRNewswire/ -- Công ty JA Solar đã phối hợp cùng INPOS tổ chức lễ trao tặng hệ thống điện mặt trời di động (PV) cho Đại học Điện lực Việt Nam (EPU), giúp cho sinh viên khám phá lĩnh vực năng lượng tái tạo. Đây là sáng kiến ý nghĩa nhằm cung cấp cho sinh viên nền tảng thực hành, củng cố chuyên môn và kỹ năng trong lĩnh vực năng lượng.

JA Solar Partners with INPOS to Donate Mobile PV System to Vietnam Electric Power University
JA Solar Partners with INPOS to Donate Mobile PV System to Vietnam Electric Power University

Được chế tạo bởi INPOS và trang bị các tấm pin mặt trời hàng đầu của JA Solar, hệ thống điện mặt trời di động đóng vai trò như một nền tảng thực hành lý tưởng cho sinh viên Đại học Điện lực Việt Nam. Hệ thống này giúp sinh viên trực tiếp tiếp cận, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ pin mặt trời (PV) vào thực tế. Đây là trải nghiệm vô cùng giá trị, góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc trong lĩnh vực năng lượng.

INPOS là công ty hàng đầu chuyên về công nghệ năng lượng tái tạo, chuyên thiết kế, phát triển và triển khai các giải pháp năng lượng tái tạo tiên tiến. Với bề dày kinh nghiệm, INPOS đảm bảo cung cấp hệ thống điện mặt trời di động hoàn chỉnh, cùng đội ngũ chuyên gia giàu kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ Đại học Điện lực Việt Nam nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên.

Với vị thế là một trong những công ty hàng đầu thế giới về pin mặt trời, JA Solar luôn cam kết hỗ trợ giáo dục và đào tạo nhân tài cho ngành năng lượng mặt trời. JA Solar đã thành lập Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục JA Solar, tiên phong thúc đẩy hợp tác giữa doanh nghiệp và trường đại học, đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Trường Cao đẳng Kỹ thuật nghề Năng lượng Mới Xingtai là trường cao đẳng nghề đầu tiên về năng lượng tái tạo tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc được JA Solar thành lập. JA Solar cũng hợp tác với nhiều trường đại học uy tín, cung cấp cho sinh viên các chương trình đào tạo nghề, định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm