Tài chính

Instant Nodes đến Hoa Kỳ cùng mối quan hệ đối tác với Paddle, công ty thanh toán toàn cầu hàng đầu

DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT, ngày 12 tháng 9 năm 2024 /PRNewswire/ -- Instant Nodes rất vui mừng thông báo về mối quan hệ đối tác mới đầy háo hức với công ty thanh toán toàn cầu hàng đầu Paddle. Sự hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng cho cả hai công ty khi cùng bắt tay để cung cấp các giải pháp chuyển đổi giữa tiền thật và tiền ảo một cách vượt trội cho thị trường Hoa Kỳ và nhiều thị trường khác.

Instant Nodes arrives in the USA with Global Payments Giant, Paddle Partnership
Instant Nodes arrives in the USA with Global Payments Giant, Paddle Partnership

Là đơn vị dẫn đầu về chuỗi khối và các giải pháp phi tập trung, Instant Nodes luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ sáng tạo và hiệu quả cho khách hàng. Hiện nay, khi kết hợp với Paddle, chúng tôi đã sẵn sàng cách mạng hóa cách cung cấp và kiếm tiền từ các dịch vụ của mình.

Tại sao lại chọn Paddle?

Nền tảng toàn diện của Paddle được thiết kế để xử lý mọi khía cạnh phức tạp của hoạt động thanh toán toàn cầu, từ quản lý đăng ký đến xử lý thanh toán. Chuyên môn của họ trong việc quản lý các tình huống thanh toán phức tạp và đảm bảo giao dịch suôn sẻ hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi tại Instant Nodes.

Instant Nodes có thể tận dụng công nghệ và các giải pháp tuân thủ thuế của Paddle để tinh giản hoạt động, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và phát triển các giải pháp chuỗi khối tiên tiến.

Lợi ích của quan hệ đối tác

Sự hợp tác này chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của chúng tôi. Với cơ sở hạ tầng thanh toán liền mạch của Paddle, Instant Nodes có thể cung cấp các tùy chọn thanh toán linh hoạt và hiệu quả hơn, giúp khách hàng dễ dàng truy cập và thanh toán các dịch vụ của chúng tôi hơn.

Các công cụ phân tích và báo cáo hiệu quả của Paddle sẽ cung cấp cho chúng tôi những thông tin chi tiết có giá trị về nguồn doanh thu, cho phép chúng tôi đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để cải thiện hơn nữa các dịch vụ của mình.

Chia sẻ từ các nhà lãnh đạo của chúng tôi

Ilgar Alekperov, Người sáng lập Instant Nodes, đã chia sẻ sự phấn khích của mình:

"Hợp tác với Paddle là bước ngoặt đối với chúng tôi. Nền tảng cơ sở hạ tầng thanh toán tiên tiến của họ không chỉ đơn giản hóa quy trình thanh toán và tuân thủ thuế của chúng tôi mà còn nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ tổng thể của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ thúc đẩy tăng trưởng đáng kể và cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua các giải pháp chuỗi khối sáng tạo".

Dylan Yepes tại Paddle cũng nhận xét:

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Instant Nodes, một công ty đi đầu trong đổi mới công nghệ chuỗi khối. Nền tảng của chúng tôi được thiết kế để xử lý những điểm phức tạp của thanh toán và lập hóa đơn toàn cầu và chúng tôi tin tưởng rằng khách hàng của Instant Nodes sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ các quy trình tinh giản và trải nghiệm thanh toán nâng cao do chúng tôi cung cấp".

Để bắt đầu triển khai các nút, hãy truy cập   https://instantnodes.io/ 

Giới thiệu về Instant Nodes 
Instant Nodes là giải pháp RPC tập trung vào việc xây dựng tính toàn vẹn dữ liệu trong chuỗi khối tài sản kỹ thuật số.

X: https://x.com/InstantNodes | Linkedin: https://www.linkedin.com/company/instantnodes/

Ảnh: https://mma.prnasia.com/media2/2502769/Instant_Nodes.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm