Doanh nghiệp

Hunonic Smarthome - Giải pháp tối ưu hàng đầu cho tòa nhà căn hộ thông minh

Hunonic - Thương hiệu nhà thông minh hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, Hunonic là một trong nhiều thương hiệu Việt đầu tư khá nhiều cho giải pháp nhà thông minh. Trải qua hơn 10 năm xây dựng, phát triển, công ty đã tạo dựng thương hiệu riêng trên thị trường trong nước và là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khắp mọi miền với các sản phẩm công tắc điện thông minh, camera thông minh, công tắc cửa cuốn, cảm biến, thiết bị báo trộm, aptomat đo năng lượng,..

Hunonic Smarthome - Giải pháp tối ưu hàng đầu cho tòa nhà căn hộ thông minh - 1

Tự chủ tự lực nghiên cứu, sản xuất

Tại thị trường trong nước, Hunonic là một trong số rất ít các thương hiệu nhà thông minh tự chủ về nghiên cứu và sản xuất. Các sản phẩm của công ty không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn đảm bảo chất lượng, an toàn cho người dùng.

Theo ông Nguyễn Văn Quân - Giám đốc phòng R&D Hunonic, việc làm chủ nghiên cứu, sản xuất sẽ đảm bảo an toàn, chất lượng sản phẩm hơn. Đặc biệt, đơn vị còn có thể để tận dụng thị trường nội địa, chủ động được thời gian triển khai, không phải phụ thuộc vào đối tác nước ngoài.

Hunonic Smarthome - Giải pháp tối ưu hàng đầu cho tòa nhà căn hộ thông minh - 2

Nhà máy sản xuất với những quy chuẩn khắt khe nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm giải pháp nhà thông minh với mức giá hợp lý thì Hunonic chính là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Không chỉ tự chủ trong nghiên cứu sản xuất, hầu hết các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, đánh giá cao.

Nhà thông minh Hunonic mang đến vô vàn lợi ích thiết thực hỗ trợ cho cuộc sống thêm đầy đủ tiện nghi. Mọi sản phẩm đơn vị cung cấp ra thị trường đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng.

Hunonic Smarthome - Giải pháp tối ưu hàng đầu cho tòa nhà căn hộ thông minh - 3

Công ty có trụ sở và nhà máy sản xuất đặt tại Thái Nguyên - cái nôi của rất nhiều nhà máy của các doanh nghiệp lớn trong nước. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm làm ra những sản phẩm chất lượng cao giúp cho thị trường nhà thông minh thêm phong phú, đa dạng hơn.

Sever đặt tại Việt Nam

Ngoài ra, đơn vị luôn không ngừng cố gắng mang đến những sản phẩm smarthome chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý cho người dùng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì yếu tố an ninh, an toàn luôn được đặt lên hàng đầu với hệ thống sever đặt tại Việt Nam.

Đây chính là yếu tố quyết định, đảm bảo mọi hoạt động của các thiết bị thông minh được mượt mà, không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, hồ sơ thông tin của khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối, ngăn chặn hacker đánh cắp dữ liệu gửi về máy chủ ở nước ngoài, như một số thiết trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Hunonic - Giải pháp nhà thông minh uy tín, chất lượng nhất thị trường

Hiện nay, Hunonic đang cung cấp những giải pháp về chiếu sáng, an ninh, kiểm soát năng lượng, tự động hóa nông nghiệp. Cùng với đó là hệ thống sản phẩm đa dạng, hệ sinh thái đầy đủ cho mọi nền tảng nhà thông minh. Có thể kể đến như: ổ cắm thông minh, công tắc điều khiển cửa cuốn qua điện thoại, điều khiển tivi điều hòa qua điện thoại, cổng tự động, rèm tự động, cầu dao thông minh…

Hunonic Smarthome - Giải pháp tối ưu hàng đầu cho tòa nhà căn hộ thông minh - 4

Đặc biệt, các thiết bị thông minh Hunonic đều được thiết kế phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau như: nhà ở, tòa nhà hay văn phòng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm giải pháp toàn diện cho ngôi nhà thông minh thì Hunonic chính là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Đơn vị hiện đang nỗ lực không ngừng với mục tiêu trở thành đơn vị sản xuất và cung cấp các giải pháp nhà thông minh uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong tương lai không xa, Hunonic luôn mong muốn đưa những sản phẩm của mình đến với thị trường quốc tế. Qua đó, khẳng định thương hiệu vững mạnh của công ty, đồng thời nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Giải thưởng Sao Khuê cho công nghệ tiên phong - Trái ngọt của sự cống hiến

Thương hiệu nhà thông minh ở Việt Nam - Hunonic ra mắt trên thị trường cách đây không lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng trong nước. Cùng với đó là hàng trăm sản phẩm sở hữu thiết kế khá bắt mắt, giá thành phù hợp với túi tiền giúp khách hàng trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi hơn.

Từ thời gian đầu thành lập cho đến nay, Hunonic tự tin khẳng định sự uy tín của mình trên thị trường và cam kết mang đến cho người dùng những giải pháp hoàn hảo nhất. Đặc biệt, công ty còn mở rộng thị trường kinh doanh với mạng lưới đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trong nước nhằm phục vụ khách hàng chu đáo, toàn diện hơn.

Hunonic Smarthome - Giải pháp tối ưu hàng đầu cho tòa nhà căn hộ thông minh - 5

Thương hiệu này không chỉ khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình ở thị trường trong nước mà còn có xu hướng phát triển sang thị trường quốc tế. Với những đóng góp tích cực trong việc cung cấp giải pháp nhà thông minh, vào ngày 1/12 vừa qua Hunonic vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê 2023

Giải thưởng này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của ban giám đốc cùng đội ngũ kỹ sư trong suốt thời gian qua. Đây cũng chính là yếu tố làm nên thương hiệu, sự uy tín cho Hunonic, đồng thời mang đến lợi thế cạnh tranh so với nhiều công ty khác trên thị trường nhà thông minh hiện nay.

Lời kết

Hunonic đã và đang khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường nhà thông minh với nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng và giá thành hợp lý. Đây là địa chỉ sản xuất và cung cấp giải pháp cho hệ thống smarthome đáng tin cậy cho khách hàng khắp mọi miền đất nước.

Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam

Địa chỉ: Hunonic Center, Đường CMT8, Tổ 2, Phường Cam Giá, TP Thái Nguyên

Nhà máy sản xuất: Tổ 28 - Phường Phú Xá - Thành phố Thái Nguyên

Hotline: 0983 988 828

Website: https://hunonic.com/

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm