Doanh nghiệp

Hưng Phát Nguyên - Đơn vị cung cấp nhông xích công nghiệp uy tín

Thông tin về nhà cung cấp Hưng Phát Nguyên

Hưng Phát Nguyên là nhà cung cấp vật liệu cơ khí, công nghiệp với các sản phẩm chính như xích công nghiệp, khớp nối xích, băng tải xích,...đi kèm với dịch vụ gia công bánh răng, bánh răng nhựa, puly,... Đơn vị cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm vật liệu cơ khí đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, điều kiện tài chính của mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Hiện Hưng Phát Nguyên đang triển khai hai kênh bán hàng chính thức là online và offline. Quý khách hàng có thể mua trực tiếp tại trang website chính thức hoặc tham khảo trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng.

Hưng Phát Nguyên - Đơn vị cung cấp nhông xích công nghiệp uy tín - 1

Hưng Phát Nguyên là nhà cung cấp vật liệu cơ khí, công nghiệp uy tín

Danh mục sản phẩm nổi bật tại Hưng Phát Nguyên

Với một danh mục sản phẩm đa dạng đang được bày bán, bất kỳ mặt hàng nào liên quan đến thiết bị cơ khí, công nghiệp đều được tìm thấy tại Hưng Phát Nguyên.

Xích công nghiệp: Sản phẩm phổ biến nhất tại Hưng Phát Nguyên là xích công nghiệp, phụ tùng cấu tạo nên truyền động xích. Xích công nghiệp có đa dạng chủng loại, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi hiện đang cung cấp các loại xích chuẩn như xích chuẩn ANSI, xích chuẩn ISO/DIN, xích tay gá, xích bước đôi, xích tải nặng,…

Hưng Phát Nguyên - Đơn vị cung cấp nhông xích công nghiệp uy tín - 2

Chuẩn ANSI gồm các mã xích sau: xích 35, xích 40, xích 50, xích 60, xích 80, xích 100, xích 120, xích 140, xích 160, xích 180, xích 200, xích 240.

Nhông xích là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành hệ thống truyền động của máy móc. Các sản phẩm nhông xích tại đơn vị đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ bền cao, chính sách bảo hành tốt. Một số gợi ý nhông xích quý khách hàng có thể tham khảo như: nhông xích 40, nhông xích 50, nhông xích 60, nhông xích 80, nhông xích 100, ...

Hưng Phát Nguyên - Đơn vị cung cấp nhông xích công nghiệp uy tín - 3

Nhông xích có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chính hãng

●      Khớp nối: là chi tiết máy được dùng để liên kết các bộ phận lại với nhau, các loại khớp nối hiện nay có cấu tạo chắc chắn, bền bỉ đặc biệt là đa chủng loại, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người mua. Tại Hưng Phát Nguyên đang phân phối nhiều loại khớp nối khác nhau, phần lớn là các loại khớp nối xích, khớp nối NM, khớp nối nhôm, khớp nối đệm cao su,…

Hưng Phát Nguyên - Đơn vị cung cấp nhông xích công nghiệp uy tín - 4

Khớp nối xích là sản phẩm phổ biến tại Hưng Phát Nguyên

Hưng Phát Nguyên - Cung cấp xích công nghiệp, khớp nối,...uy tín, giá tốt

Để cạnh tranh trong thị trường cung cấp các loại vật liệu cơ khí như xích công nghiệp, khớp nối,...cần rất nhiều nỗ lực, đặc biệt trong việc tạo niềm tin với khách hàng. Dưới đây là những ưu điểm giúp HPN ngày càng có được sự tin tưởng từ khách cũ lẫn mới:

Toàn bộ sản phẩm bày bán đảm bảo chính hãng

Tất cả các sản phẩm thiết bị cơ khí công nghiệp đang được cung cấp đều đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từ thị trường như Nhật, Hàn, Trung,... Trong trường hợp phát hiện hàng nhái, hàng fake, khách hàng có thể khiếu nại, đơn vị sẽ chịu mọi trách nhiệm.

Điểm 10 cho dịch vụ chăm sóc khách hàng

Điều khiến nhiều khách hàng có phản hồi tích cực khi mua hàng tại đơn vị là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn loại thiết bị vật liệu đáp ứng đúng các mong muốn mà khách hàng mô tả. Bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên, kiên thức và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên Hưng Phát Nguyên sẽ cho bạn những câu trả lời chi tiết nhất.

Giá thành cạnh tranh

Giá thành các sản phẩm tại đơn vị đều rất cạnh tranh so với thị trường. Chúng tôi có nhiều phân khúc sản phẩm với các mức giá khác nhau nên sẽ thích hợp với kinh phí của hầu hết các khách hàng. Chưa kể, Hưng Phát Nguyên cũng thường xuyên khuyến mãi, giảm giá để người mua sở hữu sản phẩm gần bằng giá gốc.

Giao hàng toàn quốc nhanh chóng

Hiện tại, đơn vị có chính sách hỗ trợ giao hàng ở mọi khu vực trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng có thể mua hàng online sau đó liên hệ cung cấp địa chỉ nhận hàng, đơn hàng của bạn sẽ được giao trong thời gian sớm nhất, bạn có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán nếu muốn. Cước phí giao hàng sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào khoảng cách địa lý của từng khách hàng cụ thể.

Hưng Phát Nguyên là lựa chọn đáng tin cậy khi cung cấp sản phẩm chuẩn chất lượng, giá thành tốt, đa dạng nhóm sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau. Đơn vị sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm chất lượng nhất.

Hình thức liên hệ:

Hotline: 0945 835 786

Website: https://kanavn.vn/

Địa chỉ: Lầu 2 - Số 81 Đường số 51, Phường 14, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Cùng chuyên mục

Đọc thêm