Công nghệ

HP Poly cung cấp giải pháp phòng họp trực tuyến

Nhu cầu họp trực tuyến tại các doanh nghiệp nhỏ ngày một tăng, xuất phát từ nhiều nguyên nhân như dịch Covid-19 và xu hướng hybrid work trên toàn cầu. Thông qua màn hình máy tính, nhân sự từ khắp nơi đều có thể trao đổi, thảo luận và chia sẻ thông tin công việc. Những quyết định, ý tưởng đưa ra kịp thời giúp đảm bảo hiệu suất cho công ty đồng thời tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí.

HP Poly - bộ giải pháp phòng họp trực tuyến

Nhân viên công ty họp trực tuyến. Ảnh: HP

Tuy vậy, nếu phần cứng, phần mềm và dịch vụ kết hợp không đủ thông minh sẽ khiến việc tương tác qua video gặp nhiều khó khăn. Âm thanh gián đoạn, nhiều tạp âm hay hình ảnh mờ nhòe đều ảnh hưởng đến quá trình tiếp nhận thông tin, gây mất tập trung, giảm hiệu quả chung của cuộc họp.

Để giải quyết bài toán này, HP cung cấp hai lựa chọn cho việc họp trực tuyến, gồm Poly Studio R30 và Poly Studio USB.

Poly Studio R30 gồm camera tích hợp dãy nhiều micrô mang lại thanh âm trong trẻo, giúp người tham gia nghe rõ ràng, chính xác. Công nghệ Poly NoiseBlockAI và Acoustic Fence giảm tiếng ồn xung quanh, tránh hiện tượng nhiễu.

Camera đạt độ phân giải 4K cho hình ảnh sống động, ghi nhận biểu cảm, cử chỉ và sắc thái của từng thành viên. Thiết bị khắc phục tình trạng video mờ nhòe, nhiễu hạt tối ưu.

Ngoài ra, công nghệ Poly DirectorAI tự động đóng khung hình, giúp theo dõi và điều chỉnh theo thời gian thực. Điều này giúp mọi người đều hiện diện trong suốt cuộc họp.

Poly Studio R30 trang bị loa tích hợp Mono.

Poly Studio R30 trang bị loa tích hợp Mono. Ảnh: HP

Poly Studio USB là giải pháp dành cho phòng họp 8-14 người. Thiết bị tối ưu chất lượng video cùng góc nhìn rộng 120 độ. Công nghệ DirectorAI giúp đóng khung hình, theo dõi liên tục cuộc trò chuyện để tăng cảm giác kết nối giữa các thành viên.

Sự kết hợp giữa loa nổi và dãy 6 micrô tạo nên trải nghiệm âm thanh nổi bật, giúp ý tưởng truyền tải rõ ràng, chuẩn xác. Công nghệ NoiseBlockAI hỗ trợ điều chỉnh tạp âm, tránh làm gián đoạn phần trình bày của mọi người.

Poly Studio USB với hai loa tích hợp Stereo.

Poly Studio USB với hai loa tích hợp Stereo. Ảnh: HP

Cả hai thiết bị Studio R30 và Studio USB đều được thiết kế để quá trình kết nối, sử dụng tiện lợi hơn. Thiết bị làm việc với một cáp duy nhất là HP USB-C Dock G5, chỉ cần một dây đơn giản để cắm vào nhiều thiết bị.

Điều khiển Poly Studio Remote Bluetooth kèm nhiều nút bấm giúp người dùng có thể thu phóng và lấy khung hình, bật tắt thu âm, điều chỉnh âm lượng, trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi. Đi kèm, phần mềm quản lý đám mây Poly Lens qua Wi-Fi cho phép người dùng giám sát, quản lý và cập nhật từ mọi nơi, kiểm soát thiết bị ngay cả khi không được kết nối với PC.

Người dùng có thể chọn thêm phụ kiện đi kèm gồm kẹp trên màn hình, cáp kết nối, giá treo... Tùy vào diện tích phòng họp và nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn thiết bị phù hợp, mang lại hiệu quả tối đa cho các cuộc họp trực tuyến.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm