Kinh doanh

Hoymiles giúp khách hàng tối ưu hiệu suất năng lượng với biến tần vi mô ba-pha 4-trong-1

HÀNG CHÂU, ngày 18, tháng Tư, 2023 /PRNewswire/ -- Nhà cung cấp biến tần vi mô và cung ứng năng lượng thông minh hàng đầu Hoymiles đang giới thiệu dòng biến tần ba-pha 4-trong-1 đến thị trường, được đặc biệt thiết kế dành cho hệ thống năng lượng mặt trời công nghiệp hoặc thương mại nhỏ.

Cung cấp đến khách hàng các sản phẩm kỹ thuật ưu việt luôn là ưu tiên hàng đầu của Hoymiles. Tuy nhiên thương hiệu cũng không ngừng đánh giá các sản phẩm hiện có, tìm những phương án cung ứng sản phẩm tốt nhất có thể cho khách hàng ở nhiều thị trường khác nhau.

Các biến tần vi mô ba-pha HMT mới ra đời với ba tùy chọn công suất 1600 VA, 1800 VA và 2000 VA, giúp chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ứng dụng công nghiệp và thương mại.

Tại sao Hoymiles cho ra đời các biến tần vi mô-đun ba-pha 4-trong-1 này?

Giám đốc sản phẩm, ông Steven Zhang giải thích "Những biến tần vi mô mới này được thiết kế để hỗ trợ các mô-đun quang điện công suất cao và chúng đang trở nên rất phổ biến khắp các thị trường". "Chính vì lưới ba-pha khác nhau giữa các quốc gia và vùng miền, các biến tần vi mô cũng được thiết kế để thích ứng với những yêu cầu đa dạng trên diện rộng, giúp chúng thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng của Hoymiles trên khắp thế giới."

Điều gì khiến các biến tần vi mô này khác biệt?

Những biến tần vi mô ba-pha 4-trong-1 này cải thiện hiệu quả về chi phí cho khách hàng bởi một thiết bị có thể được kết nối với tối đa bôn mô-đun PV quang điện.

Công suất đầu ra tối đa lên đến 2000 VA và dòng điện đầu vào DC tối đa lên đến 16 A giúp sản phẩm hoạt động linh hoạt với mô-đun PV công suất cao 182/210 chủ đạo. Điện áp đầu vào tối đa 65 V đảm bảo các biến tần vi mô tương thích rộng rãi với các mô-đun PV chủ đạo, đặc biệt những mô-đun có Voc cao như mô-đun 182 78-cell.  Các sản phẩm này là thành quả của bản nâng cấp tô-pô từ mẫu biến tần vi mô ba-pha trước đó, HMT-2250, có dòng điện đầu vào tối đa là 11,5 A và điện áp đầu vào tối đa là 60 V. Bản sửa đổi giúp các biến tần vi mô HMT 4-trong-1 mới này ổn định hơn và giúp các khách hàng tối ưu hiệu suất năng lượng đồng thời giảm thiểu lãng phí nguồn năng lượng.

Tối ưu hóa trong quá trình thiết kế cẩn trọng cũng giúp cho khách hàng dễ dàng lắp đặt các biến tần vi mô hơn. Hai kênh đầu vào mỗi bên của các biến tần vi mô giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc lập kế hoạch cho hệ thống của mình và tìm ra phương án bố trí tối ưu cũng như các bảng điều khiển.

Hơn thế nữa, các biến tần vi mô có tính năng giao tiếp không dây Sub-1G với cổng giao tiếp Hoymiles DTU (Thiết bị truyền dữ liệu), giúp việc truyền dữ liệu ổn định hơn đối với khoảng cách xa hơn.

Giống như tất cả biến tần vi mô Hoymiles, các biến tần vi mô ba-pha 4-trong-1 đi kèm một rơ le bảo vệ lưới được tích hợp để bảo vệ sự an toàn cho người dùng.

Tất cả tính năng này giúp các mẫu mới trở nên linh hoạt, hiệu quả, an toàn và dễ sử dụng hơn cho tất cả khách hàng của Hoymiles.

Giới thiệu về Hoymiles

Được thành lập vào năm 2012, Hoymiles là nhà cung ứng giải pháp MLPE (Thiết bị điện tử cấp độ mô-đun) toàn cầu, chuyên về biến tần vi mô cấp-độ-mô-đun, hệ thống lưu trữ, và hệ thống tắt máy nhanh. Với tầm nhìn về một tương lai bền vững, rõ ràng, công ty nỗ lực hướng đến đổi mới ngành năng lượng thông minh với những sản phẩm kết nối, hiệu quả cao.

Với đội ngũ kỹ thuật ưu tú, hơn 1200 chuyên gia trên toàn cầu và mạng lưới dịch vụ phân bố rộng khắp Bắc Mĩ, Nam Mĩ, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Châu Đại Dương, Hoymiles mang đến cơ hội tham gia vào hành trình năng lượng mở thực thụ cho hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.hoymiles.com/

Giám đốc tiếp thị, [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm