Tài chính

Howe-Baker International ký Biên bản Ghi nhớ với D.Energy để tiên phong sản xuất hydro sạch bằng công nghệ blockchain

TYLER, Texas, ngày 18 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ -- Howe-Baker International (công ty hàng đầu về thiết kế và kỹ thuật cho lĩnh vực năng lượng) vui mừng thông báo về việc ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) với D.Energy (một blockchain lớp 1 tiên phong về giao thức năng lượng sạch). Mối quan hệ đối tác chiến lược này nhằm mục đích thúc đẩy nghiên cứu và phát triển việc triển khai công nghệ blockchain trong việc tạo ra hydro sạch.

Howe-Baker Engineers announces partnership with sustainable blockchain D.Energy to revolutionise Real World Assets (RWAs) in the energy sector.
Howe-Baker Engineers announces partnership with sustainable blockchain D.Energy to revolutionise Real World Assets (RWAs) in the energy sector.

Theo các điều khoản của MOU, Howe-Baker và D.Energy sẽ cộng tác để khám phá và phát triển các hệ thống dựa trên blockchain nhằm nâng cao hiệu quả, tính minh bạch và bảo mật của quy trình sản xuất hydro. Sự hợp tác này phù hợp với cam kết của cả hai công ty trong việc thúc đẩy sự đổi mới và tính bền vững trong lĩnh vực năng lượng, báo trước một kỷ nguyên mới về việc sản xuất hydro sạch được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain.

Mục tiêu Chính của sự Hợp tác:

  1. Nâng cao Hiệu quả: Sử dụng công nghệ blockchain để tối ưu hóa quy trình sản xuất hydro, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả tổng thể.
  2. Tính minh bạch và khả năng Truy xuất Nguồn gốc: Đảm bảo tính minh bạch trong việc theo dõi quá trình sản xuất hydro từ các nguồn tái tạo đến người dùng cuối, nâng cao niềm tin và trách nhiệm giải trình trong chuỗi cung ứng.
  3. Bảo mật và Tính toàn vẹn Dữ liệu: Triển khai các giải pháp blockchain mạnh mẽ để bảo vệ tính toàn vẹn dữ liệu và ngăn chặn truy cập trái phép hoặc giả mạo.
  4. Mục tiêu Phát triển Bền vững: Đóng góp vào những nỗ lực toàn cầu nhằm giảm lượng khí thải carbon bằng cách thúc đẩy việc sử dụng hydro sạch như một nguồn năng lượng khả thi và bền vững.

Ý kiến của Lãnh đạo:

Layken White, chủ tịch của Howe-Baker, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với D.Energy trong sáng kiến đột phá này". "Kết hợp kinh nghiệm sâu rộng của chúng tôi về cơ sở hạ tầng năng lượng với chuyên môn về blockchain của D.Energy, chúng tôi sẵn sàng cách mạng hóa ngành sản xuất hydro sạch. Sự hợp tác này không chỉ hỗ trợ chúng tôi đạt được các mục tiêu phát triển bền vững mà còn giúp chúng tôi đi đầu trong việc đổi mới công nghệ về năng lượng sạch".

Shafi Rafi, người sáng lập D.Energy, cho biết thêm: "Biên bản Ghi nhớ này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sứ mệnh tích hợp công nghệ blockchain vào lĩnh vực năng lượng. Bằng cách hợp tác với Howe-Baker, chúng tôi mong muốn phát triển các giải pháp blockchain an toàn và có thể mở rộng nhằm thúc đẩy tương lai của việc sản xuất hydro sạch. Cùng nhau, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường hiệu quả và bền vững hơn cho Tài sản Thế giới Thực (RWA) Trên Blockchain".

Giới thiệu về Howe-Baker International:

Howe-Baker International là công ty công nghệ toàn cầu cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, chế tạo và xây dựng cho ngành năng lượng. Với bề dày lịch sử trong việc cung cấp các giải pháp đổi mới, Howe-Baker tận tâm thúc đẩy tiến bộ trong lĩnh vực năng lượng và hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang các nguồn năng lượng sạch hơn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 
Reem Ellafi
[email protected]
www.howebaker.com

Giới thiệu về D.Energy:

D.Energy là blockchain lớp 1, chuyên mã hóa Tài sản Thế giới Thực (RWA) bền vững. Nền tảng của nó hỗ trợ nhiều ứng dụng, bao gồm giao dịch các tài sản khí hậu, nâng cao hiệu quả và tính bảo mật của việc sản xuất năng lượng tái tạo, cũng như thúc đẩy tích hợp các công nghệ năng lượng bền vững.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 
Luke Potter
[email protected]
www.d.energy

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2463771/d_energy_howe_baker_square.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm