Phong cách sống

Hồng Đăng rao bán VinFast Fadil độ tâm huyết, kỳ vọng lên đời GLK 250

Theo chia sẻ, Hồng Đăng cho biết anh và gia đình có nhu cầu đổi gầm cao, "để đi được mấy cung gồ ghề chút cho yên tâm". Chiếc xe mà anh nhắm tới để đổi là Mercedes-Benz GLK 250 AMG đời cũ bởi đã yêu thích thiết kế xe kể từ 2017 tới nay.

Hồng Đăng rao bán VinFast Fadil độ tâm huyết, kỳ vọng lên đời GLK 250 - Ảnh 1.

Chiếc VinFast Fadil thuộc phiên bản tiêu chuẩn và mua khoảng đầu năm 2022. Hiện xe mới chỉ lăn bánh 8.300 km sau khoảng 1 năm mua về và đã được nâng cấp rất nhiều đồ độ cả ở ngoại thất lẫn nội thất. Mức giá sang tay được đưa ra là hơn 410 triệu đồng.

Xe có màu sơn trắng nguyên bản nhưng đã được chuyển sang tông màu vàng nhám. Ngoại thất của xe còn được nâng cấp lưới tản nhiệt mới, bộ mâm 15 inch, hệ thống chiếu sáng halogen được nâng cấp lên bi-LED vàng. Ngoài ra, cụm đèn xi-nhan thiết kế lại theo hình vuốt hổ. Cụm đèn hậu phía sau cũng được làm lại toàn bộ với tạo hình nổi khối 3D.

Hồng Đăng rao bán VinFast Fadil độ tâm huyết, kỳ vọng lên đời GLK 250 - Ảnh 2.

Bên trong xe, khoang nội thất được lột xác hoàn toàn. Ghế được bọc lại bằng da leman, 2 ghế trước tích hợp chỉnh điện, nhớ vị trí, làm mát/sưởi ấm và massage. Vô-lăng cũng được bọc lại và ốp carbon, đặc biệt trên chi tiết này còn được trang bị thêm ga tự động (cruise control). Tại thời điểm xe nâng cấp, chủ cơ sở độ chia sẻ chi phí làm lại khoang nội thất bằng một chiếc Honda SH 150.

Hệ thống giải trí của xe nguyên bản cũng được cải tiến với màn hình Android trung tâm có kết nối cam 360 độ. Hệ thống âm thanh nâng cấp lên dàn loa MTS, đi kèm với loa sub gầm.

Hồng Đăng rao bán VinFast Fadil độ tâm huyết, kỳ vọng lên đời GLK 250 - Ảnh 3.
Hồng Đăng rao bán VinFast Fadil độ tâm huyết, kỳ vọng lên đời GLK 250 - Ảnh 4.

Về an toàn, chiếc VinFast Fadil bố trí thêm hệ thống camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp, hệ thống cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm Mobileye và cảnh báo điểm mù. Về bảo mật, xe được gắn thêm bộ mở khoá bằng mật mã gắn ở phía trên kính chắn gió.

VinFast Fadil sử dụng máy 1.4L, hút khí tự nhiên, công suất cực đại 98 mã lực và mô-men xoắn 128 mã lực, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Chiếc của Hồng Đăng được trang bị thêm cảm biến chân ga Racechip giúp tăng độ nhạy khi tăng tốc.

Hồng Đăng rao bán VinFast Fadil độ tâm huyết, kỳ vọng lên đời GLK 250 - Ảnh 5.

Diễn viên Hồng Đăng cho biết xe tới 4/2024 mới phải đăng kiểm tiếp nên "cứ yên tâm mà chơi". Nếu bị từ chối, chủ nhân tương lai chỉ cần bỏ lớp decal và thay lại hệ thống đèn zin là có thể đăng kiểm bình thường, bởi xe không thay đổi kết cấu gốc.

Hồng Đăng rao bán VinFast Fadil độ tâm huyết, kỳ vọng lên đời GLK 250 - Ảnh 6.

Chủ cơ sở độ chiếc VinFast Fadil này từng tiết lộ rằng tổng chi phí nâng cấp cho hơn 20 hạng mục đủ để tậu thêm 1 chiếc VinFast Fadil mới, tức là lên tới khoảng 400 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm